Hoa hậu VN sẽ tổ chức như Hoa hậu thế giới?
14:50' 09/06/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - "Sẽ có nhiều thay đổi trong cách thức tổ chức, mới hơn, lạ hơn và giống như một cuộc thi "Hoa hậu thế giới" - đó là ý tưởng về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 vừa được ông Dương Xuân Nam, Tổng biên tập báo Tiền Phong (đơn vị trực tiếp tổ chức cuộc thi) tiết lộ với VietNamNet.

 

Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương

Địa điểm thi năm nay có lẽ cũng không quá xa Thủ đô như những lần tổ chức trước mà có thể sẽ diễn ra tại khu du lịch Tuần Châu - Quảng Ninh. Cũng theo ông Dương Xuân Nam thì, "Hoa hậu Việt Nam 2004" sẽ chỉ tổ chức thi vòng loại từ các tỉnh chứ không có "Người đẹp các tỉnh phía Bắc" hay "Người đẹp các tỉnh phía Nam" như tất cả những lần thi trước. Ban tổ chức cũng sẽ mở ra một cuộc thi đặt câu hỏi ứng xử như cuộc thi năm 2002 kết hợp giữa báo Tiền PhongVietNamNet. Một Website cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất về cuộc thi và bình chọn hoa hậu online cũng đang được báo Tiền Phong chuẩn bị.

 

Quyết định tổ chức cuộc thi do Bộ VH-TT ký, giao cho TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quản lý và báo Tiền Phong là đơn vị trực tiếp tổ chức cuộc thi. Thí sinh đoạt giải sẽ nhận danh hiệu "Hoa hậu Việt Nam" chính thức chứ không chỉ là "Hoa hậu báo Tiền Phong" như người ta vẫn quen gọi. Người đoạt danh hiệu này là người người duy nhất "danh chính ngôn thuận" được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoa hậu thế giới".

 

Cũng trong lần thi này, mọi quy trình tuyển chọn thí sinh, tổ chức thi đều phải tuân thủ theo Quy chế thi Người đẹp (Hoa hậu, Hoa khôi) đã được Bộ VH-TT ban hành.

  • Thái An

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi