Hoa hậu hoàn vũ 2004:
Hoàng Ngọc rớt khỏi Top 15!
11:38' 31/05/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2004 sắp đến hồi kết thúc, những người đẹp lọt vào ''tầm ngắm'' của khán giả bình bầu qua mạng liên tục thay đổi. Hoàng Ngọc (VN) đã rớt khỏi danh sách 15 người đẹp.

Với vẻ đẹp quyến rũ, Oleksandra Nikolayenko (Ukraine) hiện vẫn đang đứng đầu trong danh sách bình chọn. Ngoài ra, cô còn là một trong 5 ''gương mặt'' gây chú ý nhất đối với 15 vị giám khảo qua cuộc tham dò cách đây ít giờ trên website chính thức của cuộc thi.

Giống như kết quả bầu chọn của ngày 29/5, các người đẹp đến từ đất nước Hy Lạp, Praguay, Nauy, Mỹ, Venezuela, Jamaica, Australia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Puerto Rico, CH Czech, Trinidad hiện vẫn nằm trong danh sách 15 người đẹp có ''triển vọng'' giành những danh hiệu cao. Từ vị trí rất khiêm tốn, gần như ở cuối bảng, người đẹp đại diện của Ecuador - nước chủ nhà đăng cai cuộc thi năm nay và người đẹp đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã vươn lên vị trí 12 và 15.

Việc người đẹp Hoàng Ngọc bị loại khỏi ''tầm ngắm'' của khán giả qua website bình chọn là điều đáng tiếc cho khán giả Việt Nam. Bởi những ngày đầu tham gia cô nhận được cảm tình rất ưu ái từ phía công chúng cũng như BGK. Danh hiệu ''Nữ hoàng sàn diễn'' trong chương trình biểu diễn thời trang dạ hội tổ chức tối 22/5 dành cho Hoàng Ngọc khiến nhiều người hi vọng người đẹp ''đại diện'' cho Việt Nam sẽ làm nên điều kỳ diệu ở cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2004, nhưng giờ đây nhìn vào danh sách thì thật đáng tiếc...

VietNamNet xin giới thiệu hình ảnh của những người đẹp được lọt vào Top 15 qua trang phục truyền thống. 

Ana Karina - Venezuela.
Alba Reyes - Puerto Rico.
Shandi Finnessey - Mỹ.
Yanina Gonzalez - Paraguay.
Christine Traw - Jamaica.
Suscana Riradeneira - Ecuador.
Valia Kakouti - Greece.
Jennifer Hawkins - Australia.
Oleksandra Nikolayenko - Ukraine.

 

  • Sơn Hà (Ảnh: GlobalBeauties)

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi