Hoàng Ngọc đại diện cho... Thái Lan?
15:01' 27/05/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) Từ vị trí thứ 5 (ngày 18/4), thí sinh Hoàng Ngọc của Việt Nam đã "nhảy" lên vị trí thứ 3 theo thống kê mới nhất của mạng http://www.globalbeauties.com. Đứng trên vị trí của cô là các người đẹp của Ukraina và Nauy.

Hoa hậu Ukraina - Oleksandra Nikolayenko đứng đầu danh sách bình chọn qua mạng.

Sự có mặt của Hoàng Ngọc tại cuộc thi này vẫn là một câu hỏi lớn. Được biết, cô không phải hoàn toàn lạ lẫm với những cuộc thi người đẹp mà đã từng đoạt một giải phụ tại cuộc thi "Người đẹp Hà Nội" do Quỹ Văn hóa Hà Nội và Trung tâm Văn hóa Doanh nhân Việt Nam tổ chức ngày 20/12/2003. Người đoạt giải cuộc thi là thí sinh Nguyễn Thị Hồng Vân của TP Hải Phòng.

Theo thông tin riêng mà VietNamNet nhận được, Quỹ Văn hóa Hà Nội là nơi làm thủ tục cho Hoàng Ngọc tham dự cuộc thi này. Nhưng, ông Vũ Phương - Giám đốc Quỹ Văn hóa Hà Nội đã trực tiếp phủ nhận thông tin này với VietNamNet. Ông Phương cho biết: "Chúng tôi không biết gì về việc này. Nghe đâu, Hoàng Ngọc đi thi do một đơn vị nào đấy của Thái Lan tổ chức!?...". Như vậy, có nghĩa là cuộc thi "Người đẹp Hà Nội" có sự tham gia của Hoàng Ngọc - sự "vin vào" duy nhất để giải thích cho sự có mặt của cô đường đường chính chính với danh nghĩa đại diện Việt Nam trong cuộc thi này đã bị bác bỏ?

Trong chương trình biểu diễn trang phục truyền thống, tà áo dài của Việt Nam xem ra "khiêm nhường" nhất so với các trang phục mang sắc màu vô cùng rực rỡ, lòe loẹt nếu như không muốn nói là nhìn rất "hoa mắt" của 79 thí sinh khác. Sau những buổi trình diễn và tham quan, các thí sinh sẽ có một vài ngày nghỉ để chuẩn bị tinh thần bước vào các vòng thi chính cho tới đêm đăng quang 1/6.

Bộ trang phục truyền thống dân tộc đẹp nhất.

Hoàng Ngọc đi thi với danh nghĩa gì?

Thêm một lý do để các nhà quản lý văn hóa nhìn lại những hoạt động "giao lưu văn hóa" đang bị lơ là. Hôm nay là vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của 80 người đẹp nhất thế giới. Ngày mai hay đêm chung kết, Hoàng Ngọc "lỡ" nhận vương miện hoa hậu hoàn vũ thế giới với những thông tin được cập nhật hàng ngày trên mạng vẫn là điều không đáng quan tâm với những nhà quản lý văn hoá - nơi vẫn đang gửi quy chế tổ chức các cuộc thi hoa hậu người đẹp đi "xin ý kiến" các nơi?

Những hình ảnh mới nhất trong chương trình biểu diễn trang phục truyền thống

  • N.M
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi