Hollywood và những cuộc tình cháy bỏng mùa hè 2005
13:29' 08/06/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Hollywood hè 2005 trở nên nóng hơn không phải vì những bộ phim hành động đắt tiền mà là vì những cuộc tình có nhiều dấu hỏi của các ngôi sao Brad Pitt - Angelina Jolie và Tom Cruise - Katie Holmes.

Cặp gây sóng gió một thời.

scandal tình ái có thể giúp các ngôi sao trở nên rực rỡ hơn, đây là cách làm xưa như trái đất nhưng vẫn còn nguyên hiệu quả.Lại nhớ đến "Gigli", bộ phim được đánh giá là tồi nhất năm 2003 bằng chứng là những mâm xôi vàng lại mang về doanh thu khá khá. Ngay khi ra mắt ngày 1/8/2003 "Gigli" đã "đánh bom" các bảng xếp hạng phim ăn khách nhờ cặp diễn viên chính Ben Affleck - Jennifer Lopez khi đó còn là tâm điểm của báo chí với mối quan hệ lãng mạn đã có nguy cơ tan vỡ.

Tom và Katie: thật hay giả?

Mở màn cho mùa hè năm nay "Mr. & Mrs. Smith" được chú ý đặc biệt. Đã đành đây là bộ phim hành động khá hấp dẫn và không thiếu những cảnh "hot" nhưng lại được săn sóc kỹ lưỡng từ khi còn ở trong trứng nước chỉ vì hai diễn viên chính Angelina Jolie và Brad Pitt bị "tình nghi" dính dáng với nhau dù chưa có bằng chứng cụ thể. Người ta tha hồ đổ lỗi cho Jolie đã phá nát hạnh phúc gia đình Brad, nam diễn viên điển trai nổi tiếng chung thuỷ với người vợ xinh đẹp Jennifer Aniston. Cho dù Jolie mới đây thừa nhận rằng cô chỉ thích... phụ nữ và chẳng có quan hệ gì với Brad nhưng tạp chí Star vẫn cứ thích ghép ảnh họ với nhau để rồi phải ê mặt đính chính vì đã chơi xấu.  

Cho dù trong lễ ra mắt "Mr. & Mrs. Smith" hai người đứng cách xa nhau hàng km, Jolie tránh trả lời mọi câu hỏi về Brad tại các buổi họp báo nhưng những tờ báo lá cải vẫn tiếp tục đưa tin một cách vô nhân đạo về sự đau khổ khốn cùng của Jen khi hôn nhân đổ vỡ. Kết quả: "Mr. & Mrs. Smith" tăng doanh thu đến chóng mặt, các tờ báo lá cải bán chạy vù vù, Bảo tàng Madame Tussaud ở Anh cũng nhanh chân ăn theo sự kiện bằng cách ghép tượng sáp hai người với nhau. ...

Jolie và Brad: vai diễn trong "Mr. & Mrs. Smith" là bản sao của đời thật?

Cùng với cặp Brad Pitt - Angelina Jolie, có lẽ hai cái tên Tom Cruise và Katie Holmes là cụm từ ghép quen thuộc nhất hiện nay trên mọi tờ báo. Bất ngờ người ta thấy Tom xuất hiện bên cùng với Katie đầy thân mật. Trong cuộc trả lời phỏng vấn tháng trước trong talk show của Oprah, khi được hỏi về Katie, ngay lập tức Tom bước vào cánh gà, dắt Katie ra sân khấu và gào lên: "Tôi yêu người phụ nữ này". Cử chỉ lạ lùng của Tom khiến hàng triệu khán giả Mỹ bất ngờ vì nó hơi giả tạo và không giống Tom lịch thiệp.

Những hàng title đại loại như: Tom's in love again!, Tom & Katie: Love or not? xuất hiện đầy rẫy trên báo. Sau một thời gian tung hô các báo lại đang đưa ra dấu hỏi về mối quan hệ "giả nhiều hơn thật" giữa hai người và coi đây chỉ là chiêu thức để "The War of the Worlds", bộ phim mới nhất Tom tham gia và "Batman Begins" (Katie đóng vai chính) hốt bạc. Trong các cuộc thăm dò mới đâu trên tạp chí People và US Weekly, có tới hơn 60% người tham gia cho rằng chuyện hẹn hò này chỉ là cách đánh lừa dư luận để quảng bá cho phim. 

Một chiêu tiếp thị phim?

  • H.T

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Săn ảnh bật mí (08/06/2005)
Thy Dung và thời trang mùa hè (08/06/2005)
Sau Hip hop sẽ là cơn sốt Claquettes? (07/06/2005)
Lộng lẫy xiêm y MTV (07/06/2005)
Bảo Lan: Bắt đầu bằng niềm đam mê... (07/06/2005)
Russell Crowe: Cú ném điện thoại...đối diện 8 năm tù! (07/06/2005)
Ba cách nhìn về con người và thế giới hiện đại (07/06/2005)
Hoa hậu Hà Kiều Anh và chuyện đời, chuyện nghề (07/06/2005)
Người mẫu Bảo Hòa: Tôi không dễ bỏ cuộc! (06/06/2005)
Yamila Diaz-Rahi – đẹp như thần vệ nữ (06/06/2005)
Công khai tên các"sao" trong đường dây gái gọi? (06/06/2005)
Ngôi sao Liv Tyler và đôi môi gợi cảm nhất thế giới (06/06/2005)
Liliane Ferrarezi - siêu mẫu tuổi teen (06/06/2005)
Thanh Ngân dự Hoa hậu Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2005 (06/06/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang