10 siêu sao bốc lửa nhất mùa hè 2005
09:48' 03/06/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Họ đều là những phụ nữ có sức quyến rũ chết người. Cứ mùa hè đến họ lại làm các fan trên toàn thế giới nháo nhào vì những vai diễn bốc lửa và các tin gây shock. Cùng điểm mặt 10 "quả bom tấn" của hè 2005.

10. Rachel McAdams: Vượt mặt cả Britney

Cũng giống như Lindsay Lohan, Rachel McAdams bắt đầu sự nghiệp từ Walt Disney với series phim "The Famous Jett Jackson" nhưng chỉ gây ấn tượng sau bộ phim "Mean Girls" bên cạnh "Cô gái lắm chiêu" Lohan. Năm ngoái, Rachel McAdams đã đánh bại cả Britney Spears và Ashley Judd để nhận vai trong "The Notebook" cùng James Garner và Ryan Gosling. Chưa cần biết vai diễn đó như thế nào, chỉ cần Rachel vượt mặt nàng công chúa nhạc pop một thời cũng đã đủ để cô bước lên hàng sao. Ngoài "Mean Girls" và "The Notebook" Rachel còn ghi kỷ lục với 5 đề cử của giải MTV Movie Awards, 5 đề cử cho Teen Choice Awards cùng trong một năm. Mùa hè này cô sẽ ra mắt với bộ phim hài "Wedding Crashers" (công chiếu ngày 15/7) với anh chàng bắng nhắng Owen Wilson. 

9. Jessica Alba: Thiên thần bóng tối

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng cuối cùng "Thiên thần bóng tối" đã trở lại đầy kinh ngạc với "Sin City" bên cạnh Bruce Willis, Clive Owen và Elijah Wood, một bộ phim gây chú ý suốt 2 tháng qua. Mùa hè này Jessica Alba sẽ tiếp tục ra mắt người hâm mộ với một bộ phim gây chú ý, "Fantastic Four". Mặc dù đóng phim không nhiều nhưng ngôi sao có làn da chocolate này vẫn luôn có tên trong các cuộc bình chọn dành cho những phụ nữ gợi cảm nhất của các tạp chí danh tiếng dành cho cả nam lẫn nữ. Mang trong mình nhiều dòng máu, Mexico, Pháp, Đan Mạch, nữ diễn viên xinh đẹp này từng giành vị trí á quân trong top 100 ngôi sao "hot" nhất của tạp chí Maxim và nhiều lần lọt vào top 100 những phụ nữ gợi tình nhất của FHM. 

8. Lindsay Lohan: Ngày càng nổi tiếng

 

Đây là gương mặt đã quá quen thuộc trong làng giải trí thế giới gần 2 năm qua. Ngoài những bữa tiệc tưng bừng với Paris Hilton, Lohan vẫn được ghi nhận như một ngôi sao trẻ tuổi tài năng với tư cách là diễn viên (Freaky Friday, Mean Girls) và ca sĩ (album Speak). Mùa hè này Lohan đang được trông đợi với vai diễn trong Herbie: Fully Loaded, bộ phim sẽ công chiếu cuối tháng này và hứa hẹn sẽ tạo nên những bất ngờ lớn. Mặc dù được chọn là "nhân vật hư hỏng nhất năm 2004" nhưng người ta cũng khó có thể phủ nhận thành tích của cô gái 19 tuổi này: làm người mẫu từ năm... 3 tuổi, là MC trẻ nhất của lễ trao giải MTV Movie Award, người dẫn chương trình đầu tiên đoạt luôn giải thưởng này...

7. Keira Knightley: Niềm tự hào của điện ảnh Anh quốc

Mặc dù không qua bất cứ trường lớp đào tạo về diễn xuất nào nhưng Keira Knightley vẫn là một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng nhất hiện nay. Cô gái đến từ Anh quốc này đã thực sự làm người ta choáng ngợp khi được thử sức trong nhiều vai diễn khó từ The Jacket (2005), Pride and Prejudice (2005), King Arthur (2004) đến Love Actually (2003), Pirates of the Caribbean (2003) và cả "Star Wars". Ngoài những danh hiệu sắc đẹp trong đó có vị trí số 1 trong danh sánh 100 gương mặt điện ảnh gợi tình nhất mọi thời đại của tạp chí Empire năm 2004, nữ diễn viên mảnh mai này còn được coi là Juliet hiện đại với khả năng diễn xuất già dặn và thông minh. Ngày 7/7 tới, Keira Knightley và Johnny Depp, Orlando Bloom sẽ tái ngộ người hâm mộ trong tập phim "Cướp biển vùng Caribbean II".

6. Scarlett Johansson: Trẻ nhưng diễn xuất già

Với vẻ đẹp hơi cổ điển và diễn xuất sâu lắng, Scarlett Johansson hiện là ngôi sao rất được chú ý. Nữ diễn viên 21 tuổi này bắt đầu gây tiếng vang bên cạnh Bill Murray trong "Lost in Translation", bộ phim đã được đề cử giải Quả cầu vàng 2004. Hè này cô sẽ trở lại với bộ phim rùng rợn có chi phí rất cao, "The Island" sẽ ra mắt ngày 22/7 tới. Scarlett Johansson bắt đầu làm quen với diễn xuất chuyên nghiệp từ năm 8 tuổi. Sau những vai diễn nhỏ, năm 1996, 12 tuổi, Scarlett Johansson đã giành giải giải Independent Spirit Award cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Manny & Lo. Sau hàng loạt thành tích cô bé lọt vào mắt xanh của nữ đạo diễn Sofia Coppola và nghiễm nhiên được giao một vai trong Lost in Translation, bộ phim được đánh giá khá cao tại Oscar năm ngoái.

5. Katie Holmes: Sẽ là gì nếu không có Tom Cruise?

Katie Holmes là cái tên đang xuất hiện trên các tờ báo giải trí vào loại nhiều nhất sau khi công khai tình cảm với Tom Cruise. Ngoài vẻ đẹp bề ngoài (như những người Tom từng chọn hẹn hò), Katie đang được trông đợi trong "Batman Begins", bộ phim được đánh giá rất cao trong thời gian qua sẽ được công chiếu vào ngày 15/6 tới. Trước đây Katie Holmes từng gây shock với một cảnh nude trong phim "The Gift" (2000), một bộ phim rùng rợn có sự góp mặt của Cate Blanchett và Keanu Reeves. Còn bây giờ, Katie Holmes chỉ là cái tên ghép chung với Tom Cruise.

4. Chương Tử Di: Diễn viên châu Á gây sóng gió tại Hollywood

Ra mắt khán giả Mỹ với "Rush Hour 2", với diễn xuất thông minh và một vẻ đẹp sắc sảo, nữ diễn viên Trung Quốc này đã nhanh chóng chinh phục Hollywood qua những bộ phim nặng ký như Ngoạ hổ tàng long, Người hùng, Thập diện mai phục. Từng làm người mẫu và diễn viên múa, Chương Tử Di thừa biết cách tạo sự chú ý trước báo giới. Người ta thấy trong những sự kiện lớn, từ Oscar tới Cannes thấp thoáng bóng của người đẹp châu Á này. Cô tự tin bước lên bục trao giải và đứng ngang hàng với những ngôi sao Hollywood. Ngoài việc xuất hiện như cơm bữa trong các cuộc bình chọn sắc đẹp, Chương Tử Di mới đây còn được tạp chí Time danh tiếng chọn là một trong số những ngôi sao có ảnh hưởng nhất thế giới.

3. Jessica Simpson: người phụ nữ "hot" nhất nước Mỹ

Từng là đối thủ của Britney Spears, giờ đây Jessica Simpson đã là một phụ nữ thành đạt. Sự nghiệp, gia đình, danh tiếng... Jess dường như đã có tất cả. Cô thành công đến nỗi được phụ nữ Mỹ coi là thần tượng. Năm ngoái Jess được chọn là nhân vật văn hoá nổi bật nhất 2004. Cô cũng đã nhiều lần được bình chọn là ngôi sao hot nhất, đẹp nhất, gợi cảm nhất. Năm ngoái Jess giành ngôi quán quân trong  top 100 những ngôi sao hot nhất của Maxim. Cho dù có những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân giữa Jess và Nick Lachey nhưng bộ phim "The Dukes of Hazzard" có cô tham gia dự kiến ra mắt đầu tháng 8 tới đang rất được trông đợi.

2. Natalie Portman: Cá tính!

Với gương mặt đẹp và diễn xuất ấn tượng, người đẹp Israel từng tốt nghiệp ĐH Harvard này được nhắc đến quá nhiều trong thời gian qua. Với một giải Quả cầu vàng, một đề cử Oscar, Natalie Portman khiến cả thế giới phải chú ý, ít nhất là bộ phim "Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith" có cô tham gia đang làm mùa hè nóng hơn bao giờ hết.

1. Angelina Jolie: Quá nhiều thành tích

Ngoài những tin đồn về mối quan hệ với Brad Pitt, nguyên nhân dẫn đến cuộc chia tay của Brad và Aniston,  Angelina Jolie vẫn là một trong những người đẹp nhất hành tinh, một ngôi sao có đẳng cấp và một người làm từ thiện hết mình. Bộ phim "Mr. and Mrs. Smith" có cô tham gia vẫn đang gây chú ý. Riêng về khoản sắc đẹp và tài diễn xuất, có lẽ không cần nói quá nhiều về nữ diễn viên xinh đẹp này.

  • H.T (tổng hợp)
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Đêm thời trang Việt-Ý: Cuộc đối thoại trên sàn diễn (02/06/2005)
Người mẫu Đức Tiến dấn thân vào vai... đá cá lăn dưa (02/06/2005)
100 phụ nữ đẹp nhất thế giới: Da ngăm lên ngôi (02/06/2005)
Trương Mạn Ngọc: Sức hấp dẫn ở tuổi 40! (02/06/2005)
Siêu sao Lindsay Lohan bị Paparazzi gây tai nạn (02/06/2005)
Vương miện + robot + nụ cười (01/06/2005)
Christian Slater bị bắt vì tội... sờ mông không xin phép! (01/06/2005)
Nhà thơ Trần Đăng Khoa: Tôi chọn vợ tôi! (01/06/2005)
Chuyện các "sao" đi thẩm mỹ viện (31/05/2005)
Vũ Cẩm Nhung: "Đôi lúc tôi không dám nói là người mẫu" (31/05/2005)
Natalie Glebova đoạt vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2005 (31/05/2005)
Salma Hayek: vẻ đẹp Latin đích thực (31/05/2005)
Những nam ngôi sao có thể hình đẹp nhất của In Touch (30/05/2005)
Sức hút của “Underwear” (30/05/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang