Người mẫu Đức Tiến dấn thân vào vai... đá cá lăn dưa
09:12' 02/06/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) – Lần đầu tiên đóng phim, người mẫu Đức Tiến đã dấn thân vào vai… bám váy đàn bà.

 

Diễn viên Đức Tiến

Bộ phim truyền hình dài 32 tập Vòng xoáy tình yêu đang phát trên Đài truyền hình TP.HCM trong “khuôn khổ” Phim Việt - Giờ vàng thu hút người xem bởi những tình tiết đời thường nhưng gây cấn, những xung đột gia đình, những câu chuyện lãng mạn, những mưu toan vụ lợi trong tình yêu không mới nhưng với công nghệ thu tiếng trực tiếp phần nào thu hút được người xem. Vũ, một anh chàng đá cá lăn dưa, có bao nhiêu tiền bạc cũng nướng vào cờ bạc, bia ôm, vũ trường… để rồi trở thành một thằng đàn ông chỉ biết “bám váy” đàn bà.

 

Mặc dù phim chỉ chiếu khoảng 10 tập, nhưng đã tạo ra một một luồng ý kiến trái ngược nhau xung quanh nhưng vật Vũ do nam người mẫu Đức Tiến thể hiện. Có người bảo, lần đầu tiên đóng một vai nặng kí như thế đối với một người mẫu như vậy là ok lắm rồi. Người lại bảo “Diễn xuất như thế du di cũng cho là tạm được, nhưng giọng nói thì… khó chịu quá” (?!). 

 

Đức Tiến nghĩ sau khi mọi người bảo trong phim giọng Đức Tiến quá “lộ”?

 

Đức Tiến: - “Lộ” là “lộ” ra làm sao? Lúc quay phim, mọi người trong đoàn có bảo giọng của Tiến nghe nhà quê quá. Vai này là vai ăn chơi, một gã thanh niên nghênh ngang ngông cuồng mà giọng của Tiến lại mỏng, không dày sợ như thế sẽ không ra chất của nhân vật này. Mỗi khi có cảnh cãi lộn hay đánh lộn thì hét lên, giọng the thé the thé như gà mái. Bên phía nhà sản xuất có tham khảo nếu xét thấy giọng Tiến quá tệ, quá phản cảm thì sẽ tiến hành lồng tiếng cho riêng nhân vật Vũ, nhưng đạo diễn bảo để nguyên như vậy thì nó sẽ đời hơn, thật hơn và mộc hơn. Tiến cũng đã quá mệt vì mấy ngày nay chỉ vì giọng nói mà Tiến bị quá nhiều áp lực.

 

Đức Tiến đâu phải là người bỏ tiền ra sản xuất phim để tự mình đóng tự mình diễn theo ý riêng? Tiến biết mình là một người mẫu chứ không phải là một diễn viên chuyên nghiệp nên phải cố gắng phấn đấu gắp nhiều lần bình thường. Nếu có xét thì xét về cách diễn, chứ giọng của Tiến thì nó đã vậy, Tiến đã cố gắng hết mức có thể. Mấy tập phim sau, giọng của Tiến được khắc phục nhiều lắm!

 

Đức Tiến không sợ mất hình ảnh khi lần đầu tiên có vai diễn nặng kí lại là vai phản diện? Trong phim có nhiều cảnh nóng bỏng giữa Đức Tiến và diễn viên Kim Phúc, khi phim phát sóng “người ấy” của Đức Tiến có phản ứng gì không?

 

Người mẫu Đức Tiến

Đức Tiến: - Đấy chỉ là những cảnh trong phim chứ không phải là đời thật, muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp thì phải biết thể hiện nhiều loại vai khác nhau. Với những cảnh nóng bỏng được chiếu trong phim, thật ra nó chỉ mang tính ước lệ, như cảnh Vũ dụ Liễu để lấy chiếc nhẫn kim cương bằng cái ôm hôn cuồng nhiệt, khi Tiến vừa để môi lên cổ Kim Phúc là máy quay lia xuống tay, lúc này Tiến và Phúc chỉ diễn bằng tay còn mọi bộ phận cơ thể khác...của ai nấy giữ.

 

Sau khi một dường dây bán dâm bị phá, mà trong đó có một số đối tượng là người mẫu, diễn viên, ca sĩ. Dư luận cho rằng không chỉ có các “kiều nữ” đi khách, mà hiện nay một số nam người mẫu cũng hành nghề này. Nếu cái tên Đức Tiến có trong danh sách này thì Tiến sẽ nói gì?


Đức Tiến: - Chuyện giới người mẫu bị đồn là gái bao hay trai bao cho các quí bà, quí ông lắm tiền nhiều của không phải chỉ gần đây mới có. Tiến cũng từng bị nghi là nằm trong “đường dây” này, họ bảo Tiến không chỉ “phục vụ” cho quí bà mà còn cho các quí ông nữa cơ. Có một người bạn của Tiến gọi điện hỏi “Tiến cần tiền lắm sao mà phải lột đồ nhảy múa cho các quí ông xem (!?)”. Tiến đâu có điên để làm việc đó. Tiến cũng không dám chắc trong giới người mẫu có tồn tại những hiện tượng như thế hay không, nhưng nếu có thì đó cũng chỉ là những kẻ mượn danh người mẫu đi làm những việc ấy. Những người mẫu mà có thể “nắm được tóc” thì được bao nhiêu người? vả lại, họ không dại gì đánh đổi sự nghiệp bằng việc ấy.

 

Có nghĩa khi chưa có tiếng thì “quậy” thoải mái, có vị trí trong làng rồi thì stop lại hay đó chỉ là sự “lui vào trong hoạt động”?

 

Đức Tiến: - Ý của Tiến không phải thế. Nếu viện lí do hoàn cảnh để làm việc này, việc nọ thì khó chấp nhận. Làm nghề giải trí đôi khi có hiều fan hâm mộ chiếu cố một cách tận tình, họ có thể tặng cho mình một món quà đắt tiền chỉ yêu cầu mình...dùng cơm trưa với họ. Nhiều lúc ở trong tình thế “tiến thoái lưỡng nan”, không nhận lời ăn cơm với họ, họ lại bảo mình chảnh. Còn nhận lời nhiều khi người nói mình hám tiền, có ý đồ đen tối.

 

Sau “Vòng xoáy tình yêu”, sắp tới Đức Tiến có gì mới?

 

Đức Tiến: - Khi “Vòng xoáy tình yêu” đóng máy, Tiến muốn nghỉ dưỡng sức một thời gian. Tiến cũng sợ tuyên bố những “dự án này nọ lắm”, vì tiến nhiều lần bị “sập hố” rồi.

 

  • Trần Hoành (thực hiện)    
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
100 phụ nữ đẹp nhất thế giới: Da ngăm lên ngôi (02/06/2005)
Trương Mạn Ngọc: Sức hấp dẫn ở tuổi 40! (02/06/2005)
Siêu sao Lindsay Lohan bị Paparazzi gây tai nạn (02/06/2005)
Vương miện + robot + nụ cười (01/06/2005)
Christian Slater bị bắt vì tội... sờ mông không xin phép! (01/06/2005)
Nhà thơ Trần Đăng Khoa: Tôi chọn vợ tôi! (01/06/2005)
Chuyện các "sao" đi thẩm mỹ viện (31/05/2005)
Vũ Cẩm Nhung: "Đôi lúc tôi không dám nói là người mẫu" (31/05/2005)
Natalie Glebova đoạt vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2005 (31/05/2005)
Salma Hayek: vẻ đẹp Latin đích thực (31/05/2005)
Những nam ngôi sao có thể hình đẹp nhất của In Touch (30/05/2005)
Sức hút của “Underwear” (30/05/2005)
Đêm của các người đẹp được chuẩn bị thế nào? (30/05/2005)
Monica Spear đoạt ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ 2005 qua mạng (30/05/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang