Điểm sách:
Gia đình trên hết: 5 nhân tố và 7 phương cách...
15:36' 15/05/2005 (GMT+7)

(VietnamNet) - Mái ấm gia đình ngày nay thậm chí còn quan trọng hơn so với trước kia, nó là một ốc đảo thanh bình giúp cho chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp và đáng sống hơn bao giờ hết.

Bìa sách Gia đình trên hết

Đây là một cuộc tranh đấu mà chúng ta sẽ chiến thắng nếu chúng ta thực sự mong muốn và có phương pháp. Bạn có quyền đưa con mình bắt đầu tiến trình dẫn đến thành công. Nếu bạn có lòng dũng cảm chấp nhận thử thách, con bạn có thể và sẽ được may mắn hơn cả mong đợi. Gia đình trên hết sẽ trang bị cho bạn những hiểu biết cần thiết để làm được điều đó. Đây là những điều mà cuốn sách Gia đình trên hết đề câp đến và được Nhà xuất bản Văn hoá Thông tin ấn hành.

Mọi người đều bước vào thế giới gia đình với những hoàn cảnh khác nhau, họ có những ưu tiên và những giá trị khác hẳn nhau. Những giá trị và những ưu tiên này có ảnh hưởng to lớn đối với cách lũ trẻ suy nghĩ, cảm nhận và cư xử, cũng như việc chúng sẽ như thế nào khi trưởng thành. Do đó, với tư cách là những người chèo lái gia đình, công việc của chúng ta là phải nhận thức được mọi thứ có thể ảnh hưởng đến gia đình của chúng ta và đảm bảo chắc chắn rằng chúng ta có ảnh hưởng tốt nhất và có tính thuyết phục nhất trong cuộc sống con cái.

Tác giả của cuốn Gia đình trên hết là Tiến sĩ Phillip C. McGraw - ông cũng là tác giả những cuốn sách bán chạy hàng đầu do tờ New York Times bình chọn như Giải pháp quyết định tối hậu, Những vấn đề tự thân, Cứu vãn các mối quan hệNhững chiến lược trong cuộc sống. Ông là chủ của hàng loạt chương trình mang tính quốc gia kéo dài một giờ hàng ngày. Tiến sĩ Phil. Tiến sĩ McGraw là một trong những chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực những chức năng của con người.

Mùa thu năm 2003, một bảng câu hỏi đã được gửi cho các khán giả trong trường quay của chương trình Bác sĩ Phil, cũng như trên trang web Bác sĩ Phil. Kết quả giữa hai bộ tài liệu không khác nhau lắm. Cuốn sách mà bạn đang có trong tay chính là kinh nghiệm và tài năng của Tiến sĩ Phillip C. McGraw cũng như kết quả khảo sát từ cuộc nghiên cứu trên với hơn 17.000 tình nguyện viên. Ông đã đưa ra những hiểu biết quan trọng nhất về gia đình như Năm nhân tố cơ bản của một gia đình, Việc vận dụng quyền lực của cha mẹ, Bảy phương cách để đưa gia đình đến những thành công…

Điều mà Tiến sĩ Phillip C. McGraw thực hiện trong Gia đình trên hết là nói rõ bạn cần phải ngừng làm gì và cần gì để bắt đầu dẫn dắt gia đình bạn với sức mạnh và mục đích trong sáng, nhấn chìm những ảnh hưởng cạnh tranh khác. Ông có kế hoạch giúp bạn xác định thành công cho đứa con đặc biệt của bạn hoặc các con bạn và rồi tiến hành các bước để tạo dựng và đạt được thành công. Ông luôn tin rằng “Các con bạn là những ngôi sao trên vương miện của bạn. Đã đến lúc để những ngôi sao đó toả sáng và, nếu bạn làm tốt công việc của mình, chúng sẽ thực sự toả sáng”.

Tiến sĩ Phillip C. McGraw truyền đến chúng ta một thông điệp hy vọng và lạc quan vì ông tin rằng mọi gia đình đều có thể sinh tồn, phát triển và thăng hoa. Tất cả những gì bạn cần là sức mạnh và một kế hoạch tốt thực sự. Để có sức mạnh cần thiết, bạn chỉ phải nhìn vào tình yêu trong trái tim bạn để biết rằng bạn có sức mạnh và năng lượng đối phó với thách thức. Tình yêu mà bạn dành cho con cái và gia đình chính là nhiên liệu cho những nỗ lực của bạn. Còn Gia đình trên hết chính là kế hoạch chi tiết từng bước mà bạn cần để chiến thắng và nắm chắc rằng bạn có và duy trì được một gia đình hoàn hảo!

Bằng việc đọc và áp dụng Gia đình trên hết, bạn đã và đang xây dựng, củng cố và bảo vệ gia đình tuyệt vời của bạn. Đó chính là điều tốt đẹp nhất mà bạn có thể trao cho gia đình mình.

  • PV
     
Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sách mới của Nhà xuất bản Văn hoá Thông tin (15/05/2005)
Triển lãm 2.000 đầu sách trị giá hơn 1 tỉ đồng (15/05/2005)
Nguyễn Duy và Tuyển thơ thiền ngoại cỡ in trên giấy dó (15/05/2005)
Hồ Quỳnh Hương: Đẹp hẳn lên vì... Làm việc nhiều (14/05/2005)
Hoa hậu hoàn vũ 2005: Cuộc diễu hành của 82 người đẹp (14/05/2005)
Hoa hạ: Vẻ thanh tân bừng sáng (14/05/2005)
"Săn" người đẹp ở đất Tây Đô (14/05/2005)
Natalie Portman: Audrey Hepburn mới! (13/05/2005)
Cameron Diaz lại gây shock? (13/05/2005)
Không nên rắc muối vào vết thương? (12/05/2005)
Ca sĩ Đan Trường trao tặng 6 nhà tình thương (12/05/2005)
Eva Longoria đứng đầu Top 100 hot-list Maxim 05 (12/05/2005)
12 triệu USD cho chân dung Liz Taylor (11/05/2005)
Phạm Thu Hằng trình diễn thời trang từ thiện tại Thái Lan (11/05/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang