Sao và những phần gợi cảm nhất
14:41' 05/05/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tiếp theo kết quả về 50 nhân vật quyến rũ nhất 2005, tạp chí People cũng vừa công bố danh sách những Hollywood - stars có đường nét quyến rũ nhất theo từng phần của thân hình. Theo đánh giá của tờ Skynews, những nhân vật này đều đang đại diện cho những vẻ đẹp hoàn hảo của Hollywood và hoàn toàn chinh phục được cái nhìn của những kẻ khó tính nhất...

Mái tóc đẹp nhất: Jessica Simpson

Jessica Simpson

Có khá nhiều câu chuyện hài hước thường được thêu dệt xung quanh hình mẫu những cô gái tóc vàng (Blondie), rằng họ là những người ngờ nghệch và ngây ngô đến ngạc nhiên. Hiểu được điều đó nên Jessica luôn tìm cách chứng tỏ mình để không bao giờ phải nằm trong danh sách cho người đời gièm pha. Sự thông minh của cô đã được công nhận, còn về mái tóc thì cô vẫn luôn chăm chút đến từng chi tiết để làm cho mái tóc vàng óng của mình lúc nào cũng trông quyến rũ nhất. Lúc uốn lọn như những quý bà, quý cô thập niên 60, lúc lả lơi như những búp bê Barbie thời hiện đại, lúc thẳng đuột chải xõa như những cô người mẫu cá tính... Lúc nào Jessica cũng chọn được một mái tóc quyến rũ khi xuất hiện trước công chúng và vì thế cô vượt qua những tên tuổi cỡ bự khác để trở thành người có mái tóc đẹp nhất của People 2005.

Làn môi quyến rũ nhất: Angelina Jolie

Angelina Jolie

Chẳng phải vì nụ hôn ngọt ngào mới đây của cô với Brad trong bộ phim Mr and Mrs Smith được đăng tải đầy đủ trên những tờ lá cải mà người ta lại yêu đôi môi của cô đến vậy, đơn giản vì làn môi ấy có một nét quyến rũ độc quyền và bấy lâu nay vẫn được các quý ông hết sức ngưỡng mộ. Angelina có bờ môi kiêu hãnh và quyến rũ chẳng cần lạm dụng mỹ phẩm trang điểm. Nó không mỏng manh và nhẹ nhàng như những tiểu thư mới lớn, nó mang vóc dáng của một kẻ săn mồi, đầy cá tính và mạnh mẽ. Để có được quả dâu tây chín mọng trên khuôn mặt nữ tính ấy, những ai muốn chinh phục thử thách có lẽ cần phải có một tinh thần thật sự Marathon.

Cánh mũi đáng yêu nhất: Sienna Miller

Sienna Miller

Cả Nicole Kidman hay cô con gái rượu của Lionel Richie, Nicole Richie đều không vượt qua nổi cô nàng trẻ tuổi, vị hôn thê xinh đẹp của gã điển trai Jude Law, Sienna Miller. Sienna có một chiếc mũi thẳng tắp nguyên thủy không chắp vá rất phù hợp với gương mặt đầy hình khối, khó có thể tách riêng nếu như muốn so sánh một cách chi tiết.

Đôi mắt đẹp nhất: Kate Bosworth

Kate Bosworth

Kate có đôi mắt mơ ngủ của loài bồ câu, có lẽ chính vì đôi mắt 2 màu quyến rũ ấy mà chàng Orlando Bloom vẫn luôn phải trở về sau những lần đi chơi thâu đêm tưởng chừng không thoát ra nổi. Đúng ra ở hạng múc này cũng có nhiều nhân vật khác xứng đáng không kém nhưng so với những Catherine Zeta-Jones, Charlize Theron hay Alicia Keys, Kate mang nhiều biểu tượng nữ tính và mềm mại hơn.

Đường cong gợi cảm nhất: Salma Hayek

Salma Hayek

Người đẹp Latin này bấy lâu nay vẫn nằm trong danh sách "những quả bom tấn gợi cảm" mà các giải thưởng bình bầu đều thích xướng danh. Cá nhân cô cũng chưa bao giờ cảm thấy ngại ngùng khi trang hoàng một chút cho vẻ kiêu hãnh của mình khi xuất hiện ở chốn công cộng. Bộ phim Frida mà cô đóng cách đây khá lâu cũng thu khá bộn tiền nhờ vào màn nude hết sức nóng bỏng của cô trong phim. Salma có một đường cong không qua dao, kéo và cô luôn biết nhấn đểm mạnh của mình bằng vẻ đẹp rực lửa Latin.

  • B.X

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Giới người mẫu phản ứng về đường dây gái gọi cao cấp (05/05/2005)
Hình sex La Ngọc Duy lên mạng: Chủ động hay bất cẩn? (04/05/2005)
Cố làm gì, khi nhan sắc đã tàn phai! (04/05/2005)
Sao và những thân hình gợi cảm nhất mùa hè (03/05/2005)
Việt Nam chưa chuẩn bị tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2005? (02/05/2005)
Nhịp điệu áo dài giữa thành phố (02/05/2005)
Phạm Thu Hằng: Hoa khôi "Người đẹp Hà Nội-Việt Nam 2005" (02/05/2005)
Tâm sự nhỏ của Danh hài Bảo Quốc (01/05/2005)
Chỉ duyên thôi, không đẹp! (01/05/2005)
Nhiếp ảnh gia Takay: 'Chụp ảnh nude không dễ!' (01/05/2005)
Chơi thiết bị âm thanh hi-end: sành điệu + tốn kém... (01/05/2005)
Triệu Vy... vô tội! (30/04/2005)
Brangelina, nam thanh nữ tú của People 2005 (30/04/2005)
Thêm một "Harry Potter" mới? (30/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang