Giới người mẫu phản ứng về đường dây gái gọi cao cấp
11:47' 05/05/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Sau khi VietNamNet đưa thông tin về đường dây gái gọi của má mì Trần Thị Phố, giới người mẫu đã phản ứng gay gắt. Họ cũng thể hiện sự bất lực trước những việc tương tự.

Người mẫu Xuân Lan:

 
 

 Người mẫu Xuân Lan

Nghề người mẫu vốn ít chiếm được thiện cảm của công chúng, vậy mà lâu lâu cứ nghe nói bắt được người mẫu đi bán dâm ảnh hưởng đến những người làm nghề chân chính. Tôi cám ơn các anh công an đã bắt những đường dây bán dâm có người mẫu trong đó. Tôi cầu trời cho bắt hết những người đó đi! Ai làm thì phải chiụ thôi. Bắt sạch sẽ để chữ Người mẫu được trong sạch.

Chúng tôi rất muốn có một Hiệp hội Người mẫu nhưng ai sẽ thành lập hội đây? Ai sẽ dám đứng ra chiụ trách nhiệm khi mà chẳng thể kiểm soát hết được những hoạt động mang tính cá nhân này?

Lập hội cũng không ai dám đứng ra. Vì người đó phải là người chiụ trách nhiệm. Họ sẽ không kiểm soát được. Mà đơn giản là người mẫu chưa đoàn kết mà chỉ từng nhóm với nhau. Không ai công nhận, không cấp bằng... thì không có cơ quan nào đứng ra chiụ trách nhiệm thì Hiệp hội chỉ nói vậy thôi. Bởi vậy, cái tốt nhất để bảo vệ quyền lợi cho mình là phải sống sạch sẽ. Một lần nữa tôi cám ơn các anh công an đã góp phần cho giới người mẫu chỉ còn những người chân chính.

Diễn viên - người mẫu Trương Ngọc Ánh:

Người mẫu Trương Ngọc Ánh

Mỗi khi có đường dây bán dâm nào bị bắt lại có thông tin người mẫu bán dâm, mà toàn những cái tên tôi không biết. Bây giờ thật giả lẫn lộn, làm sao biết những người bị công an bắt có phải là người mẫu thật hay không. Vì vậy việc thành lập Hiệp hội người mẫu là vấn đề rất cấp bách rồi. Muốn trở thành người mẫu thật sự phải xét về tư cách đạo đức và nghề nghiệp. Chỉ đến khi đó người mẫu mới hết bị giả danh, mới trong sạch được.

Anh Nguyên Phúc - chủ nhiệm CLB Thời trang Thanh Niên

CLB Thời trang Thanh Niên thuộc NVH Thanh Niên có quy chế để quản lý người mẫu là ai có những hành vi sai trái thì bị đuổi ngay. Như những người mẫu dính vào vụ Biển Nhớ đều bị kỷ luật và không cho sinh hoạt nữa. Thật sự thì chúng tôi không thể nào biết và quản lý được những mối quan hệ cá nhân chứ đừng nói đến chuyện có đi bán dâm hay không. Biện pháp đề phòng tôi thường xuyên phải làm là nghe đồn về ai đó thì dẹp luôn

Nghề người mẫu nói chung nếu an phận cuộc sống tương đối thoải mái nhưng đối với người chạy theo vật chất thì không biết bao nhiêu là đủ. CLB rất thường xuyên họp để cảnh cáo và nói đi nói lại cho các em sợ. Tôi nghĩ, thường thì những người mẫu mới vào nghề, chưa có tên tuổi hoặc giả mạo mới đi bán dâm, chứ người mẫu thật, xây dựng tênt uổi rất vất vả sẽ không làm những chuyện đó đâu.

Người mẫu Thanh Long - GĐ Công ty Người mẫu Profestional Look:

Soạn: AM 375351 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Người mẫu Thanh Long
Hiện nay công ty
Profestional Look ký hợp đồng lao động với 40 người theo từng công việc. Công ty chỉ có thể quản lý người mẫu trong công việc chứ không thể nào kiểm soát nổi những mối quan hệ cá nhân phức tạp. Lâu lâu nghe có người mẫu nào trong công ty đi chơi quá khuya hoặc đến những nơi phức tạp như vũ trường, quán bar thì chúng tôi họp lại và nói chuyện về đạo đức. Nếu nói hoài mà người mẫu không sữa đổi được thì đành cho thôi việc để về sau không ảnh hưởng đến công ty và mang tiếng cho giới người mẫu.

Mỗi khi tôi nghe nói hoặc đọc báo thấy có người mẫu đi làm gái thì rất lo và đau xót. Lúc đó phải họp liền các người mẫu trong công ty để răn đe. Làm một người quản lý người mẫu như công ty chúng tôi rất bức xúc trước những chuyện như vậy nhưng không thể làm gì khác hơn là giáo dục liên tục các em phải lao động bằng chính sức lực.

  • T.C

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
TIN LIÊN QUAN:
Săn người mẫu chuyên nghiệp
CÁC TIN KHÁC:
Hình sex La Ngọc Duy lên mạng: Chủ động hay bất cẩn? (04/05/2005)
Cố làm gì, khi nhan sắc đã tàn phai! (04/05/2005)
Sao và những thân hình gợi cảm nhất mùa hè (03/05/2005)
Việt Nam chưa chuẩn bị tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2005? (02/05/2005)
Nhịp điệu áo dài giữa thành phố (02/05/2005)
Phạm Thu Hằng: Hoa khôi "Người đẹp Hà Nội-Việt Nam 2005" (02/05/2005)
Tâm sự nhỏ của Danh hài Bảo Quốc (01/05/2005)
Chỉ duyên thôi, không đẹp! (01/05/2005)
Nhiếp ảnh gia Takay: 'Chụp ảnh nude không dễ!' (01/05/2005)
Chơi thiết bị âm thanh hi-end: sành điệu + tốn kém... (01/05/2005)
Triệu Vy... vô tội! (30/04/2005)
Brangelina, nam thanh nữ tú của People 2005 (30/04/2005)
Thêm một "Harry Potter" mới? (30/04/2005)
Kim Tự Tháp: Game show mới ngày 30/4 (30/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang