Cố làm gì, khi nhan sắc đã tàn phai!
08:56' 04/05/2005 (GMT+7)

Họ có thể (đã từng) là những vì tinh tú trên bầu trời nghệ thuật. Nhưng thời gian không khoan nhượng một ai. Dù có cố gắng mấy, tinh tú rồi cũng có lúc thành "tinh tinh".

Soạn: AM 373497 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Jackie Stallone, mẹ của siêu sao Sylvester Stallone

Thật khủng khiếp, bạn hãy thử tưởng tượng xem khi bà ấy nhìn thẳng vào chúng ta thì sẽ như thế nào. Hệt như chúng ta  đang xem một cơn ác mộng. Không biết siêu sao hành  động Sylvester sẽ nghĩ thế nào khi nhìn thấy hình ảnh bà mẹ yêu quý của mình, Jackie Stallone, trên kênh truyền hình của Anh. Dường như những người làm truyền hình cũng cảm nhận được hiệu ứng của người xem nên chỉ dám chiếu cận cảnh có một lần rồi sau đó chỉ dám lấy cảnh xa xa, hoặc nghiêng nghiêng của quý bà này thôi.

 

Soạn: AM 373481 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Peter Stringfellow

Thưa các quý bà! Peter Stringfellow có thể giúp bạn trở thành ngôi sao. Tất cả những gì bạn cần phải chịu đựng những món ăn đầy muối và hạt tiêu của ông, quanh quẩn bên ông để chứng kiến những màn thoát y vũ tại hộp đêm. Đã từng nổi danh là một siêu sao rất chịu chơi của nước Anh, giờ đây Peter đang sở hữu một hộp đêm rất nổi tiếng và tai tiếng với những vũ nữ được coi là đẹp nhất và sexy nhất thế giới. Thế nhưng dù ông tiêu tốn khá nhiều tiền cho công cuộc làm đẹp nhưng cái chất tay chơi của ông giờ không còn hợp với lứa tuổi nữa. Nhiều người nhìn nhận rằng với phong cách này, ông đúng là hình ảnh của một gã chủ quán bar “truỵ lạc”.

 

Soạn: AM 373483 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Joan Collins

Khuôn mặt bà vẫn còn nét đẹp, đặc biệt là ở lứa tuổi của bà. Chúng ta không biết nhiều về cuộc sống riêng tư của nữ văn sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng này nhưng phải thừa nhận rằng khó có người đàn ông nào kiềm giữ lâu dài được trái tim của một người luôn sục sôi ngọn lửa đam mê trong nhiều lĩnh vực như bà. Sự tài hoa của bà không đủ giúp bà giữ lại tuổi xuân của mình, và cách trang điểm của bà lại làm người ta “xót xa” hơn là thích thú.

 

Soạn: AM 373485 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Tony Curtis  

Người ta đồn rằng Tony Curtis sẽ thích nhớ về sự nghiệp biểu diễn của mình hơn là  những vụ tai tiếng xung quanh các cô nàng tóc vàng xinh đẹp ở Florida, nhất là ở lứa tuổi của ông. Nét hào hoa ngày nào của chàng diễn viên nổi tiếng qua thời gian, những vụ say sưa quên trời đất đã được thay thế bằng những nốt lấm tấm đỏ trên khắp khuôn mặc. Bộ trang phục lịch sự và mái tóc chải chuốt cũng không thể giúp nâng phong độ của ông lên được là bao.

 

Soạn: AM 373487 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Joan Rivers

Cho dù nét xuân xắc vẫn còn trên khuôn mặt bà, nhưng sự thái quá trong trang điểm và sự gắng gượng lôi kéo tuổi thanh xuân qua cách  trang điểm và phục trang của bà thực sự rất đáng thất vọng.

Người ta yêu thích sự duyên dáng bẩm sinh, nét sắc sảo và sự hóm hỉnh của bà, nhưng giá bà đừng quá “nông cạn” trong lĩnh vực thời trang và biết chấp nhận tuổi tác của mình thì tốt biết mấy.

 

Soạn: AM 373489 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Rod Stewart

Rod Stewart, chàng ca sĩ lừng danh bởi sự đam mê đeo đuổi phụ nữ và những bản tình ca đắm say lòng người. Ngay từ đầu, khi ông đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp với số lượng bài hát và album được xếp đầu bảng ở các bảng xếp hạng quốc tế, ông đã rất chải chuốt để “quyến rũ” các cô nàng xinh đẹp trẻ trung hơn ông. Thế nên ở lứa tuổi 60, ông vẫn như một gã “trai lơ” kiếm tìm bạn tình. Ở tuổi ông có mấy người lại mặc bộ trang phục màu "nhí nhảnh" và nhuộm làn da cho rám nắng như vậy?

 

Soạn: AM 373491 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Donald Trump

Donald Trump, người đã đi vào lịch sử của nền kinh tế Mỹ bởi tài năng thiên bẩm và bản năng tuyệt vời trong kinh doanh, ông cũng có tiếng trong làng thời trang bởi mái tóc kỳ cục màu vàng hoàng yến của mình. Cho dù đến giờ ông đã vào cái tuổi làm ông nội, ông ngoại nhưng thật không tưởng tượng ông lại trưng ra hình ảnh “ông già mất nết” với chiếc cà vạt màu sắc kiểu này. Và dù cố gắng trở lại cái thời trai tráng hào hùng, ông cũng không thể đánh bại được dấu vết thời gian trên khuôn mặt, trên cái mũi đang ngày càng ửng đỏ của mình.

 

Soạn: AM 373493 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

Donatella Versace

Có lẽ chỉ những người làm trong ngành thời trang mới dám tô vẽ như thế này. Donatella Versace đã phải tiêu tốn không biết bao nhiêu tiền để níu giữ tuổi xuân, thế nhưng tất cả dường như không đủ. Những kiểu trang điểm cầu kỳ nhất cũng được bà tận dụng. Hình như bà cũng muốn toả sáng như các siêu mẫu vây xung quanh bà. Điều đó có đáng giá không khi mà người ta thấy bà dị hợm nhiều hơn là xinh đẹp. 

 

Soạn: AM 373495 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS

George Best   

Những lời đồn đại thường đến rất nhanh và tồn tại lâu dài, George Best  nguyên là một định thủ có hạng trong nhóm  những “người khổng lồ”. “Con quỷ” rượu đã tàn phá một huyền thoại bóng đá, và những kỳ công của một thời vàng son đã là chất liệu cho không biết bao nhiêu bài báo giờ đây chỉ còn lại trong giấc mơ của các nhà báo. Rệu rã và bạc nhược, huyền thoại của một thời giờ trở nên già lão và ốm yếu hơn bao giờ hết.

 

  •  Hiếu Nhi 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sao và những thân hình gợi cảm nhất mùa hè (03/05/2005)
Việt Nam chưa chuẩn bị tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2005? (02/05/2005)
Nhịp điệu áo dài giữa thành phố (02/05/2005)
Phạm Thu Hằng: Hoa khôi "Người đẹp Hà Nội-Việt Nam 2005" (02/05/2005)
Tâm sự nhỏ của Danh hài Bảo Quốc (01/05/2005)
Chỉ duyên thôi, không đẹp! (01/05/2005)
Nhiếp ảnh gia Takay: 'Chụp ảnh nude không dễ!' (01/05/2005)
Chơi thiết bị âm thanh hi-end: sành điệu + tốn kém... (01/05/2005)
Triệu Vy... vô tội! (30/04/2005)
Brangelina, nam thanh nữ tú của People 2005 (30/04/2005)
Thêm một "Harry Potter" mới? (30/04/2005)
Kim Tự Tháp: Game show mới ngày 30/4 (30/04/2005)
Tom Cruise - Katie Holmes: Tình thật hay chỉ là tin đồn? (29/04/2005)
Hitomi Toyama với góc nhìn tươi mới về Việt Nam (28/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang