Brangelina, nam thanh nữ tú của People 2005
13:54' 30/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Chẳng biết mối tình giữa Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ đi đến đâu nhưng cặp Brangelina này vừa được tạp chí People bình chọn là nam thanh nữ tú của 2005 sau khi dựa vào ý kiến của 500.000 độc giả.

Một sự trùng hợp khá lý thú khi người ta vừa chứng minh được Brad và Angelina đang đấm ấm bên nhau ở một bãi biển ở mãi Phi châu sau một thời gian dài cả hai cùng ra sức phủ nhận mối quan hệ yêu đương thì mới đây cả Brad lẫn Angelina lại được bầu chọn là người đẹp nhất 2005 (Nam/ nữ) của tạp chí People. Đây là một vinh dự mà chẳng phải ai cũng có được, có vẻ như cái tên Brangelina đem lại cho hai người nhiều sự may mắn. Sắp tới bộ phim Mr. and Mrs. Smith sẽ được trình chiếu, hy vong đây sẽ là một dịp hốt bạc. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều người đẹp lọt vào danh sách 50 người đẹp nhất 2005 của People, VietNamNet xin giới thiệu những nhân vật được xem là hấp dẫn nhất.

Julia Roberts:

Julia Roberts

Minh tinh 37 tuổi này sẽ lấp lánh trang bìa của People số đặc biệt. Đây là lần thứ 3 Julia có mặt ở trang bìa People và lần thứ 9 cô có mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất trong năm. Việc trở thành mẹ đã biến đổi con người Julia từ bản chất đến vẻ đẹp bên ngoài. Và theo tay trang điểm nổi tiếng "trở thành một bà mẹ đã có ý nghĩa thay đổi cả cuộc đời cô ấy".

Angelina Jolie:

Angelina Jolie

Cách đây không lâu, Angelina được FHM bầu là người đẹp gợi tình nhất trong năm và bây giờ là giai nhân đẹp nhất trong năm của People. Điều này chỉ càng chứng tỏ vẻ đẹp của cô đã đạt đến thời kỳ rực rỡ nhất và chưa bao giờ cô "xử sự mình như là ngôi sao Hollywood", lúc nào giản dị và đầy cá tính.

Brad Pitt:

Brad Pitt

Cũng ngày này năm ngoái cái tên Brad Pitt và Jennifer Aniston đình đám khám mọi nơi bằng danh hiệu "bộ đôi đẹp nhất trong năm" của People nhưng bây giờ cả hai không còn là một cặp vần. Brad giờ đã vui vẻ bên Angelina và cùng cô đoạt những danh hiệu giá trị nhất của People. Anh được chọn vì "xoay 360o chỗ nào cũng gợi cảm, từ dáng đi đến cách Brad sử dụng thân hình và khuôn mặt". Brad cũng đã từng 2 lần trở thành "gã đàn ông sexy nhất trong năm" của People.

Jessica Simpson:

Jessica Simpson

Cho dù dư luận những ngày gần đây vẫn đồn không ngớt về một sự vui vẻ giả tạo giữa Jessica và Nick nhưng điều đó chẳng làm bận tâm những người bầu cô vào danh sách của People. Vào vai Daisy Duke trong bộ phim The Dukes of Hazzard đã khiến Jessica hết sức thoải mái và dường như cô đã tìm được sự cân bằng cho chính bản thân mình. Ở tuổi 24, theo nhiều người dự đoán, vẻ đẹp của Jessica sẽ ngày càng quyến rũ và gợi tình hơn.

Orlando Bloom:

Orlando Bloom

Năm ngoái chàng trai này đã đứng vị trị cao trong danh sách "100 ngôi sao gợi tình nhất mọi thời" của tạp chí Empire và 2005 anh vẫn luôn nằm trong Top bình bầu những nhân vật quyến rũ nhất trong năm. Theo ngôi sao của What I like about you, Amanda Bynes thì Orlando có đôi mắt quyến rũ và giọng nói hết sức ngọt ngào, chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ chinh phục mọi ngọn núi...

Lindsay Lohan - Ann Margret:

Lindsay Lohan và Ann Margret

Đây là hai nhận vật nữ tượng trưng cho hai khoảng cách thế hệ. Ann là đại biểu của những ngôi sao thập niên 60 thế kỷ trước còn Lindsay đang rất hot ở tuổi 18. Cả hai đều tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng và thường được so sánh trên mặt báo. Mới đây họ quyết định làm torng với nhau bộ ảnh hai thế hệ và lập tức People đưa họ vào danh sách mà không cần phải bàn cãi nhiều.

Heidi Klum - Seal:

Heidi Klum - Seal

Họ là cặp vợ chồng mới cưới với vẻ đẹp hòan toàn khác nhau. Tuy thế họ đang thật sự rất hạnh phúc, ngà trắng hay mun đen không vấy bẩn màu tình yêu giữa họ. Seal bảo rằng Heidi trông cực kỳ quyến rũ khi mang thai còn Heidi thì cho rằng cô cảm thấy mình thực sự đẹp khi ở bên cạnh Seal, người đàn ông tuyệt vời nhất mà cô có được.

Penelope Cruz:

Penelope Cruz

Cô đang say sưa tình nồng cùng Matthew McConaughey và dường như đã quen hẳn người tình cũ, Tom Cruise. Ở tuổi 31, Penelope đang rực rỡ với vẻ đẹp Latin. Người Tây Ban Nha cưng chiều cô hết mực, một thời người ta đặt hy vọng vào Tom Cruise nhưng giờ đây mọi ánh mắt đều đổ dồn về Matthew, hy vọng đây sẽ là người đàn ông thật sự của Penelope.

Jamie Foxx:

Jamie Foxx

Thoát thân từ những bar rượu ít nổi tiếng và vụt lên rực sáng cùng Ray, giờ đây chàng da mun này đã là một siêu sao của Hollywood. Nụ cười và vẻ hài hước là hai nét quyến rũ nhất để chinh phục những người xung quanh.

Jessica Alba:

Jessica Alba

Jessica thuộc thế hệ teen mới nổi nhưng cô hơn đứt nhiều người ở khoản xinh đẹp và thông minh. Đang rất thành công với Sin City mới đây, cô nàng 24 tuổi này đang cân nhắc với những lời đề nghị béo bở mới nhưng trước hết phải tìm một bãi biển bí mật để khuây khỏa với hình thức làm đẹp ưa thích nhất: tắm nắng. Nhưng cũng nên cẩn thận với những tay paparazzi.

Mischa Barton:

Mischa Barton

Mischa thuộc thế hệ teen triển vọng nhưng vẻ đẹp của cô đã được công nhận rộng khắp. Cô đã chụp hình bìa cho khá nhiều tạp chí thời trang tên tuổi và sắp tới nghe đâu sẽ có một đám cưới với anh chàng đồng diễn con nhà giàu, Brandon Davis.

  • B.X

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Thêm một "Harry Potter" mới? (30/04/2005)
Kim Tự Tháp: Game show mới ngày 30/4 (30/04/2005)
Tom Cruise - Katie Holmes: Tình thật hay chỉ là tin đồn? (29/04/2005)
Hitomi Toyama với góc nhìn tươi mới về Việt Nam (28/04/2005)
Ca sĩ Quang Vinh: “Chuyện tình yêu khó nói lắm...” (27/04/2005)
Gucci thiệu BST xuân hè 2005 tại Thượng Hải (27/04/2005)
Xem gì ở Hà Nội trong dịp 30/4? (27/04/2005)
Chương Tử Di biểu diễn cho Dior tại Hàn quốc. (27/04/2005)
Vẽ tranh lên cơ thể (27/04/2005)
Sài Gòn 1955 - TP.HCM 2005, nhìn từ trên không (27/04/2005)
Rực đỏ ''Bài ca không quên'' (27/04/2005)
Lâm Tâm Như - rượu càng ủ càng nồng (27/04/2005)
Sao và mốt hở...lưng! (27/04/2005)
Nụ hôn trị giá 200.000 USD (26/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang