Gia đình Beckham đối đầu với News of the world
09:41' 25/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tạp chí lá cải, giật gân nổi tiếng của người Anh News of the world (NOTW) đang đứng trước một vấn đề kiện tụng lớn từ phía gia đình David Beckham khi họ vừa cho đăng tải bí mật cuộc sống riêng tư của cặp vợ chồng này thông qua người giúp việc vừa bị đuổi, Abbie Gibson.

Abbie Gibson là người người giữ trẻ của gia đình Beckham từ tháng 8 năm 2003 và cô ta vừa mới nghỉ hồi đầu tháng, rất nhanh chóng người giữ trẻ 27 tuổi này này đã bán thông tin mà mình đã chứng kiến liên quan đến cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng ngôi sao đình đám cho tạp chí lá cải hàng đầu thế giới và dĩ nhiên hai vợ chồng Beckham đã rất tức tối.

David Beckham trong lần đón vợ ra viện sau khi sinh đứa con thứ 3, Cruz

Trong hợp đồng thuê mướn đã ghi rõ, Abbid hứa không được cung cấp cho báo chí những thông tin liên quan đến cuộc sống riêng của gia đình Beckham kể cả những chuyện bình thường. Đây cũng chính là điểm mấu chốt mà luật sư gia đình Beckham đang dựa vào để lôi News of the world ra tòa vì điều này cũng đã được luật định hay chính xác hơn đã được thẩm phán Justice Langley của Tòa án tối cao thông qua về một lệnh khẩn cấp nhằm bảo vệ cuộc sống riêng tư của các sao không bị lọt ra ngoài vòng bí mật.

Nhưng cũng nhanh chóng tạp chí NOTW phản pháo khi cho rằng thông tin bí mật này hiển nhiên không nằm trong vòng chế ngự của đạo luật kia vì nó phục vụ cho công chúng và đã được dư luận trước đó quan tâm và đồn đoán từ khá lâu. Trưởng ban pháp lý của NOTW, Tom Crone cho rằng "Từ trước đến nay gia đình Beckham luôn xuất hiện dưới mắt công chúng với những hình ảnh đẹp và đầy vinh quang mà chính họ đã tạo nên cho mình. Còn bây giờ là lần đầu tiên cả thế giới sẽ đọc được những chi tiết bên trong được kể bởi một người trong cuộc để xem thực sự cuộc hôn nhân của họ mang màu sắc gì".

Còn nhớ cũng chính tạp chí NOTW là tờ báo đầu tiên gây sóng gió cho gia đình Beckham khi họ đăng tải mối quan hệ 10 ngày lửa cháy giữa người đẹp thành Madrid, Rebecca Loos và tiền vệ biên của Real khiến cho cho cuộc sống gi đình của Bekham bị xáo trộn trong một thời gian dài.

Chính NOTW đã tung những hình ảnh giữa David và Rebecca Loos khiến dư luận hiểu thêm về một David đào hoa

Trong số phát hành vừa qua, người giữ trẻ Abbie Gibson đã cho công bố nhiều chuyện riêng mà đến giờ dư luận mới tỏ tường. Trong đó thật ra David không phải lúc nào cũng giống như những gì đã tuyên bố đã tuyên bố. Anh đã từng nói "Tôi và Victoria không phải là những mẫu người đến với nhau vài ba năm rồi chia tay. Tôi và cô ấy đến với nhau cả đời và đó là điều quan trọng nhất" thế nhưng theo Abbie, trước khi Victoria sinh hạ đứa con thứ 3 thì giữa họ đã rất căng thẳng và David đã nó thẳng là anh ta muốn chia tay. Không những thế, Abbie còn kể ngoài vấn đề Rebecca Loos còn xuất hiện thêm một người đẹp khác, Danielle Heath, nghe đâu người đẹp này đã có những mối quan hệ trên mức tình cảm với tiền vệ triệu phú người Anh...

Liệu đâu mới là hình ảnh thực của gia đình Beckham?

Victoria Beckham vừa sinh hạ thêm một cu cậu có tên Cruz sau khi đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh Brooklyn và Romeo. Giữa cô và đức ông chồng dào hoa dạo gần đây xảy ra nhiều lục đục những trước công chúng họ lúc nào cũng tươi cười và hạnh phúc. Sau sự việc lần này có lẽ sắp tới việc tuyển vú em sẽ là cả vấn đề phức tạp cho cặp vợ chồng ngôi sao này.

  • B.X

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
BST xế hộp cổ Mercedes-Benz (25/04/2005)
Chương Tử Di, Triệu Vy: "Tai bay vạ gió" (24/04/2005)
Tự bạch của người chuyên chụp ảnh nude cho các ngôi sao (24/04/2005)
Cuộc săn đuổi siêu sao Thành Long của các nhà báo (24/04/2005)
Penelope Cruz: Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh (24/04/2005)
"Nghệ sĩ Lá phong" Mỹ Tâm hát từ thiện (23/04/2005)
Những cặp tình nhân vàng Hollywood 2005 (22/04/2005)
Lưu Diệc Phi bị tung ảnh khiêu dâm lên mạng (21/04/2005)
Anna Nicole Smith lại gây shock (21/04/2005)
Việt Nam sẽ không tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2005? (21/04/2005)
Brittany Murphy, gương mặt rạng rỡ trang bìa Maxim 5/2005 (21/04/2005)
Hiệp "gà" nợ như chúa chổm? (20/04/2005)
Moon Geun-yong: Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc! (20/04/2005)
Chùm ảnh: Manơcanh cũng sex! (19/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang