Nắng vàng, biển xanh và anh... và VietNamNet Hotlist
17:43' 12/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Lâu lắm mới thấy nắng vàng... Bỏ qua một loạt áo len bó chặt, mớ áo khoác cổ lông cách đây 1 tháng là rất model... Lôi vội từ trong tủ ra những chiếc áo sát nách, mỏng tang và thậm chí là hơi ''hở lưng, hở rún'', các chàng nàng 8X bắt đầu ''lượn như cá cảnh'' ngoài đường... Ghé quán cafe quen, ngồi cuộn tròn trên chiếc salon to và nhắn tin đến 996...

 
.
Các giải thưởng đang chờ...

MT   915921   5000. OK! Sent! ''Này Béo ơi, tuần này tớ quyết trả lại tên cho em cho Kiếp đỏ đen! Cuối tuần này Kiếp đỏ đen mà không number one, tớ không là bạn cậu!'' - ''Hì Hì! Không là bạn thì là người iêu... Mấy bữa nay Duy Mạnh đang đi biểu diễn phục vụ đồng bào các tỉnh phía Bắc, biết không? Bắc Giang, Thái Nguyên, Yên Bái, Lào Cai, Uông Bí... mỗi tỉnh diễn 1 tối thôi, cứ liền tù tì như thế!'' - ''Bạn đang nhắn ủng hộ bài nào thế?'' - ''Đêm trăng tình yêu'' - ''Ơ sao bạn ủng hộ nhiều bài thế, nhạc nào cũng nhảy à???''... Đó là đoạn hội thoại mà người viết bài này nghe lỏm được tại quán cafe Hà Nội phố (50 Trần Nhân Tông), khi vô tình ngồi cạnh một bàn toàn những fans thật sành điệu, vào một sáng nắng vàng...

Không biết từ bao giờ, nhắn tin đến 996 khi rảnh rỗi để động viên thần tượng của mình, để bày tỏ ý thích... đã trở thành một cái thú của các nam thanh nữ tú, bên cạnh những thú như: nghe nhạc, chat, học nhảy hip-hop, tập thể thao, ''nấu cháo'' điện thoại với bạn bè, chơi điện tử NAMCO, SEGA và bây giờ là chụp ảnh lấy ngay (1.500 đồng/kiểu)!!! Hãy nghe VTV (Đài Truyền hình Việt Nam) nhận xét: ''Cuộc bình chọn nhạc chuông điện thoại trên Vietnamnet Hotlist đã trải qua được hơn 1 tháng và đã có khá nhiều người trúng thưởng. Tuy nhiên, sân chơi này còn có một ý nghĩa khác, đó là giúp người yêu nhạc nắm được những thông tin về các ca khúc đang ăn khách nhất''.

Và đây là tâm sự của một trong nhiều người đã trúng thưởng - bạn Mohamed Aly Pasha (09088612xx): ''VietNamNet Hotlist hay thật, nhạc chuông luôn luôn thay đổi! Mình đọc tin trên e-CHÍP M!, tham gia liền, gửi cỡ 30 tin, không ngờ ẵm giải. Các anh, chị ở VietNamNet Hotlist gọi điện báo tin, chúc mừng, ai cũng quan tâm: Sao tên lạ vậy? Hì, mình là người dân tộc thiểu số, đến lớp bạn bè gọi là Chăm, hoặc cứ gọi Lê Văn Phúc cũng được...''.

Đã 2 tuần liền rồi, Bởi vì anh yêu em (Phan Đình Tùng) đẩy lùi Kiếp đỏ đen (Duy Mạnh) tạm vào quá vãng! Được vậy chẳng dễ dàng đâu! Tựa như yêu được nhau thì đơn giản, giữ mãi tình yêu như buổi ban đầu mới khó... Các fans của Bởi vì anh yêu em đã chứng tỏ được họ thật cuồng nhiệt, sôi động và đầy sức sống. Các fans của Duy Mạnh thì sôi sục lắm! Tuy nhiên, để giành lại ngai vàng cũng không phải chuyện đùa (mặc dù các fans này có rất nhiều kế hay nhé!)...

5 giải tháng Điều hoang đường nhất của VietNamNet Hotlist đã có địa chỉ cụ thể (cùng với những quà tặng hàng tuần luôn mới mẻ, sành điệu và giá trị). Tuần nào cũng vậy, cứ chiều thứ Sáu, các fans tranh nhau vào xem ''kết quả đê'' tại địa chỉ http://www.vietnamnet.vn/hotlist tới mức gần như tắc đường luôn... và VietNamNet Hotlist cũng không bao giờ ''hứa đại nhân'' - trúng xong, trao liền!!!

Tuần này, với tên chương trình ''Nắng vàng, biển xanh và anh'' và 5 nhạc chuông mới ''nhập hội'' gồm: Đêm nằm mơ phố; Người ấy và tôi em phải chọn; Nỗi sầu đêm vắng; Những giấc mơ dài; Người ơi, đến bao giờ?, VietNamNet Hotlist mong muốn gợi trong bạn chút lãng mạn nhỏ nhoi giữa nhịp học tập, làm việc hối hả của cuộc sống công nghiệp này. Bạn đang lo cho mấy kỳ thi tới ư? Hay đang đau hết cả đầu vì bị sếp trách chưa hoàn thành công việc? Mỗi cuộc gọi tới máy bạn, chưa biết nội dung trò chuyện sẽ làm bạn vui hay buồn, nhưng tiếng nhạc chuông bạn yêu thích vang lên, bạn mỉm cười bắt đầu câu chuyện với một sự hào hứng - và bạn sẽ thành công!

Vậy thì tại sao không nhận ''bí quyết thành công'' đó từ 996? Vậy thì tại sao không nghĩ rằng, có thể lắm chứ, IPOD, Nokia 3120 hay Sony Walkman sẽ về tay bạn? Chúng mình thích câu nói: Hãy cứ bay đến mặt trăng, và cho dù có không tới được mặt trăng thì cũng ở giữa các vì sao. Bạn thấy thế nào?

  • VietNamNet Hotlist

 

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Ai quảng cáo hay hơn Rowling? (11/04/2005)
Lời mời khiếm nhã: 1 triệu USD cho một bữa ăn chiều? (11/04/2005)
Cơn sốt “săn” người mẫu quảng cáo (11/04/2005)
Lần đầu tiên công bố 28 bức ảnh của Marilyn Monroe (11/04/2005)
Đám cưới thái tử Charles: Đoạn kết một cuộc tình vương giả (10/04/2005)
Ai sẽ là kiều nữ của People 2005? (10/04/2005)
10 ngôi sao "hot" nhất Hàn Quốc (09/04/2005)
Chùm ảnh: Cuộc phẫu thuật trái tim sư tử (09/04/2005)
Những kẻ lập dị: Đốt tiền tìm cảm giác mạnh (09/04/2005)
Pulitzes 2005 và chùm ảnh thời sự đặc sắc (07/04/2005)
"Sao" và những cạm bẫy dưới tấm thảm hoa hồng (07/04/2005)
Hot nhất ở tuổi hồi xuân? (07/04/2005)
Phụ trang hè 2005 (07/04/2005)
Di sản thế giới Vịnh Hạ Long vào mùa lễ hội (06/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang