Ai sẽ là kiều nữ của People 2005?
07:19' 10/04/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) Cuối tháng này tạp chí nổi tiếng People sẽ công bố một loạt danh sách thường niên các gương mặt nam/nữ đẹp nhất, những người có vòng đo cơ thể hấp dẫn nhất 2005. Thử điểm qua 10 gương mặt kiều nữ xinh đẹp nhất được lọt vào vòng đề cử lần này...

1. Jennifer Lopez (35 tuổi):

Jennifer Lopez

Nguyên tắc trẻ lâu của người đẹp này khá đơn giản: ăn nhiều salad, không hút thuốc, làm một ít soda và ngủ tròn giấc. Bên cạnh đó người đẹp cũng rất mê thể thao; chạy bộ, bơi lội là 2 món người ta thường thấy nàng thể hiện mỗi sáng. Chính vì vậy mà vòng đo của nàng lúc nào cũng đạt chuẩn (nghe nói nàng đi bảo hiểm từ đầu đến chân hết cả tỉ USD mà riêng vòng 3 đã là 300 triệu) và làn da lúc nào cũng đầy gợi cảm.

2. Lindsay Lohan (18 tuổi):

Lindsay Lohan

Giờ thì Lindsay đã trở thành một ngôi sao thực thụ. 18 tuổi nhưng cô đã đủ mọi danh hiệu trong vai trò từ diễn viên điện ảnh, ca sỹ đến cả dân chơi thứ thiệt mà cái cuối cùng xem ra đình đám hơn cả. Không thấy Lindsay nói về bí quyết làm đẹp của mình vì người ta thấy ngày nào cô cũng lang thang trong các shop thời trang hoặc đi dạo với chú cún nhỏ, tối đến lại la cà trong các club thượng lưu. Dư luận đang đồn cô đi thẩm mỹ viện "thổi" nhiều thứ giống Britney Spears khi xưa, chẳng thấy cô bình luận gì...

3. Beyonce Knowles (23 tuổi):

Beyonce Knowles

Cô là một trong những kiều nữ có các số vòng gợi cảm nhất hiện nay và tất cả đều là original, không một chút dao kéo như cô đã từng tự hào tuyên bố. Đằng sau sân khấu, trở về nhà cô nàng Destiny's Child này nhẹ nhàng trong những trang phục giản dị, tóc cột cao và không chút son phấn.

4. Jessica Simpson (24 tuổi):

Jessica Simpson

Jessica có nhiều đường nét và góc cạnh "ăn tiền" hơn hẳn cô em đang lên Ashlee Simpson nhưng nghe nói (cũng lại nghe nói) không phải tất cả đều nguyên thủy. Cùng với Nick Lachey, đây là bộ đôi đang được tin tưởng trao trái tim vàng của Hollywood cho dù gần đây họ gặp trục trặc khá nhiều, thậm chí nhiều tờ lá cải cược rằng họ đang đánh lừa dư luận bằng những nụ cười hạnh phúc.

5. Oprah Winfrey (51 tuổi):

Oprah Winfrey

Đây là nhân vật gây bất ngờ nhiều nhất trong danh sách này nhưng bất ngờ không có nghĩa là không xứng đáng bởi đây là người đẹp được yêu thích nhiều nhất nếu chịu khó dán mắt để ý những talk-show truyền hình. Bên cạnh đó, bà cũng rất biết chọn những trang phục hợp của những tay kéo khéo nhất hiện nay và cũng rất biết chọn những thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng không làm tăng cân. Bà vừa trải qua một chế độ ăn thích hợp đề từ 100 cân hiện chỉ còn 68 cân.

6. Jennifer Aniston (36 tuổi):

Jennifer Aniston

Ít ngôi sao nào có được sự tôn trọng thật sự của những bạn đồng nghiệp dưới ngôi nhà đầy cạnh tranh Hollywood như Jennifer. Ai cũng dành cho cô những lời nhận xét tốt nhất về phẩm hạnh lẫn sự quyến rũ. Ngay cả những tờ lá cải nhất vốn chỉ thích dùng những từ khiêu khích để đâm bị thóc cũng rất thận trọng trọng khi hạ bút viết về ngôi sao này.

7. Julia Roberts (37 tuổi):

Julia Roberts

Làm mẹ là một điều hạnh phúc và có thể cảm nhận được sự hạnh phúc đó trên gương mặt rạng ngời của Người đàn bà đẹp. Cô rất hài lòng khi gần hết thời lượng thời gian của mình đều dành cho 2 đứa con sinh đôi vừa ra đời cuối tháng 11 năm ngoái, Phinnaeus Walter và Hazel Patricia. Tuy thế cô sẽ vẫn không bỏ rơi nghiệp diễn, cô vừa hòan thành phần lồng tiếng cho bộ phim trình chiếu tới đây, Charlotte's Web.

8. Angelina Jolie (29 tuổi):

Angelina Jolie

Mới đây Brad Pitt đã tuyên bố không dính dáng vào bất cứ tình cảm luyến ái nào với Angelina như dư luận và báo chí đang đồn thổi, tất cả chỉ là đồng nghiệp và bạn bè mà thôi. Chỉ là đòn phủ đầu cho bộ phim của 2 người, Mr. and Mrs. Smith sắp trình chiếu hay đơn giản đó là sự thật mà dư luận không chịu chấp nhận? Nhưng kết cục thế nào Angelina vẫn là người đẹp được các ông ngưỡng mộ nhất cho dù cô tuyên bố mới đây "Trở về đời thường tôi là một bà mẹ và đó mới chính là cuộc đời thật sự của tôi".

9. Alicia Keys (25 tuổi):

Alicia Keys

Chỉ có vài gương mặt mun đen trong danh sách lần này nhưng dường như ai cũng xứng đáng. Ở Alicia hội tụ được nhiều thứ: Thông minh, xinh đẹp và tài năng. Alicia biết mình đẹp và theo cô vẻ đẹp của cô chỉ thật sự phát tỏa khi mỗi sáng thức dậy với mái tóc xõa bung.

10. Mischa Barton (19 tuổi):

Mischa Barton

Đây là nhân vật lạ mà không lạ. Bởi dường như cô chỉ mới nổi tiếng trên màn ảnh với bộ phim truyền hình O.C nhưng trên mặt báo dường như lúc nào cô cũng xuất hiện cho dù đó chẳng phải là scandal. Trẻ, đẹp, thanh thoát cộng thêm mối tình nồng cháy với anh bạn đồng diễn trong O.C đồng thời là hậu duệ của một dòng họ nổi tiếng và giàu có , Brandon Davis dường như Mischa đang là niềm hy vọng mới của Hollywood. Nhưng để được vậy cô phải tập làm quen sống chung với các ánh đèn vì xem ra cô vẫn còn ngượng nghịu lắm.

  • B.X

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
10 ngôi sao "hot" nhất Hàn Quốc (09/04/2005)
Chùm ảnh: Cuộc phẫu thuật trái tim sư tử (09/04/2005)
Những kẻ lập dị: Đốt tiền tìm cảm giác mạnh (09/04/2005)
Pulitzes 2005 và chùm ảnh thời sự đặc sắc (07/04/2005)
"Sao" và những cạm bẫy dưới tấm thảm hoa hồng (07/04/2005)
Hot nhất ở tuổi hồi xuân? (07/04/2005)
Phụ trang hè 2005 (07/04/2005)
Di sản thế giới Vịnh Hạ Long vào mùa lễ hội (06/04/2005)
Trần Quốc Ẩn sẽ biểu diễn màn viết thư pháp "ngoại khổ" (06/04/2005)
"Sét đánh" qua bàn làm việc? (06/04/2005)
Thi sĩ Giáo hoàng và 6 bài thơ dịch sang tiếng Việt (06/04/2005)
Công chiếu phim "Giải phóng Sài Gòn" (06/04/2005)
Lý Liên Kiệt quay phim mới tại Thượng Hải   (06/04/2005)
"Good luck" sẽ bán được 20.000 bản/năm ở VN? (06/04/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang