(VietNamNet) - Mỗi đoạn phim quảng cáo chỉ dài chừng nửa phút, thậm chí vài giây. Bạn muốn có đến hai giờ thưởng thức hơn 100 đoạn phim loại này?
|
Cảnh trong một đoạn phim quảng cáo của chương trình. |
Đó là chương trình chiếu phim quảng cáo Đêm hội quảng cáo tại TP.HCM vào các ngày 16/3 và 19/3. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những thước phim quảng cáo chọn lọc hay nhất của các nước trong cộng đồng Pháp ngữ. Những sắc thái phong phú của các dân tộc trong cộng đồng này sẽ được thể hiện qua lăng kính hết sức độc đáo của những nhà làm quảng cáo.
Không chỉ được thưởng thức phim quảng cáo với sự tham gia của các ngôi sao như Catherine Deneuve, Francois Berléand..., người xem còn cảm nhận được cả sự đa dạng về văn hóa, những biến chuyển của đời sống xã hội thông qua những thước phim ấn tượng. Không chỉ được cười sảng khoái với những spot quảng cáo vui nhộn, khán giả còn nhận được những thông điệp, những ý tưởng đột phá, sáng tạo.
Đêm hội quảng cáo là hoạt động thu nhỏ của chương trình Đêm của những người yêu thích quảng cáo do Trung tâm phim ảnh Jean Marie Boursicot, nơi duy nhất trên thế giới lưu trữ thể loại phim quảng cáo, tổ chức lần đầu tiên vào năm 1981. Đêm của những người yêu thích quảng cáo đã chinh phục khán giả khắp thế giới, mỗi năm nó thu hút khoảng 300.000 người xem.
Chương trình này được tổ chức lần đầu tại Việt Nam vào năm 2004, thu hút đông đảo giới làm quảng cáo chuyên nghiệp, sinh viên các ngành mỹ thuật, kiến trúc và những người yêu thích thể loại phim đặc biệt này.
|