Hàng loạt sao không được bén mảng tới Oscar 2005
09:16' 27/02/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Tối 27/2, hơn 3500 ngôi sao sẽ có mặt tại nhà hát Kodak (Los Angeles, Mỹ) để tham dự lễ trao giải Oscar 77. Thế nhưng một số "bà hoàng" scandal lại bị cấm bén mảng tới thảm đỏ.

Britney Spears, ngôi sao của những scandal đã bị ban tổ chức lễ trao giải cấm bén mảng tới nhà hát Kodak vì sự có mặt của "công chúa nhạc pop" rất có thể sẽ tạo nên một scandal mới. Britney Spears nổi tiếng là đi đâu kéo theo scandal đến đấy. Thêm nữa, nàng sẽ kéo theo một đám vệ sĩ có nguy cơ làm nát cả thảm đỏ vốn rất đắt và trải rất mất công. Chắc chắn Brits rất tức tối về chuyện này vì cô nổi tiếng là thế mà đến Oscar cũng không được phép lui tới. "Cú" hơn nữa là nàng đã chuẩn bị hết mọi thứ cho sự kiện này. Cô đào Paris Hilton, kẻ bị hàng trăm ngôi sao trách móc vì tội "đỏng đảnh" khiến số điện thoại của họ bị khủng bố mấy ngày qua tiếp tục bị dội một gáo nước lạnh khi cùng chung số phận với Brits.

Britney

Oscar là dịp Paris khoe những bộ cánh mới nhất và có dịp chụp hình với các ngôi sao danh tiếng nhưng lần này cô sẽ phải ở nhà xem lễ trao giải qua truyền hình vì ban tổ chức sợ nàng sẽ tiếp tục làm sự kiện này mất vui. Paris Hilton có vẻ như rất hối hận với những chuyện động trời mình đã làm. Hôm qua, nàng đã lên tiếng xin lỗi các "nạn nhân" của chiếc điện thoại bị hack và than vãn về những chuyện "tai bay vạ gió" sau sinh nhật lần thứ 24. "Tôi muốn xin lỗi bạn bè và gia đình. Tôi không hiểu sao những chuyện vớ vẩn này cứ đến với mình liên tục và hy vọng sẽ không bao giờ lặp lại những tình huống này nữa. Không thể tin được, tôi đang cảm thấy rất tồi tệ vì quyền tự do cá nhân bị xâm phạm", Paris Hilton buồn rầu nói. Cô đào này cũng vừa phải đối mặt với scandal mới khi bức ảnh Paris hôn người dẫn của chương trình MTV Latin America, Eglantina Zingg được phát tán trên mạng. Nhưng nàng quả quyết với tờ US Weekly rằng: "Đó chỉ là trò đùa. Thật điên rồ khi ai đó lại cho đây là nụ hôn đồng tính". Thật hết thuốc chữa!

Paris

"Quả bom tấn" Pamela Anderson là cô nàng tóc vàng thứ 3 sẽ không được tham dự lễ trao giải Oscar vì sợ sự xuất hiện của nàng sẽ khiến nhà hát Kodak chật chội và hỗn loạn. Pamela Anderson, cô bạn thân của Paris Hilton, tâm điểm của những bữa tiệc thác loạn có thể là ngôi sao kỳ cựu trong giới người mẫu nhưng lại là nỗi kinh hoàng của các thành viên Viện hàn lâm. Ngôi sao có mái tóc gợi tình và thân hình bốc lửa này rất có thể sẽ tạo nên một vụ rắc rối vì sức hấp dẫn và thái độ lẳng lơ của mình. Cho dù cũng là một diễn viên (Scary Movie 3, Barb Wire, Scooby-Doo, Baywatch...) nhưng Pam lại không được tham dự lễ trao giải điện ảnh Mỹ. Thế mới cú! Người mẫu nổi tiếng của chương trình truyền hình ăn khách Baywatch và ngôi sao của tạp chí Playboy năm nay đã 38 tuổi nhưng vẫn được coi là hiểm hoạ scandal.

Pamela

Đây có thể coi là cái giá phải trả của những ngôi sao thích scandal. Một thành viên Viện hàn lâm giải thích: "Có thể rất nhiều người muốn tham dự lễ trao giải nhưng Viện hàn lâm muốn làm mọi thứ thật chặt chẽ. Chúng tôi muốn mời các ngôi sao trong lĩnh vực điện ảnh tham gia lễ trao giải chứ không phải những gương mặt nổi tiếng của các lĩnh vực giải trí khác. Nhà hát Kodak rất chật, chỉ có thể chứa khoảng 3500 người, bạn trai của Beyonce còn không được mời đến nữa là..." Đây là lần đầu tiên một lễ trao giải lớn cấm các ngôi sao nổi tiếng tham dự không phải vì vấn đề an ninh mà để tránh xảy ra những scandal không đáng có. Năm nay, lễ trao giải Oscar cũng có thêm một điểm mới: Oscar không thuốc lá. Hàng loạt các hoạt động chống thuốc lá bên lề Oscar cũng đã được tổ chức.

  • H.T

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sôi động cùng đêm nhạc hội "Khát vọng tuổi trẻ" (25/02/2005)
10 gương mặt nam diễn viên nổi tiếng nhất đương thời (25/02/2005)
23/11: Ngày Di sản Văn hoá Việt Nam (24/02/2005)
"Hòa bình và chiến tranh trong đen và trắng" (24/02/2005)
Hà Trần trở lại (24/02/2005)
Tom Cruise có bồ mới? (23/02/2005)
Brad Pitt và Jennifer không còn là "cặp mẫu" (22/02/2005)
B. Knowles và J.Lo hợp sức tấn công Beckham (22/02/2005)
Ai sẽ là người phụ nữ hiện đại trong mắt bạn? (22/02/2005)
Triễn lãm thơ mở đầu cho Ngày thơ Việt (22/02/2005)
Điện thoại Paris Hilton bị hack, FBI phải vào cuộc (22/02/2005)
VN giành giải nhất cuộc thi ảnh ASEAN về môi trường (21/02/2005)
Ai về phố Hội mà chơi bài chòi... (20/02/2005)
Mùa xuân với Thần tướng họa của Đặng Dương (20/02/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang