Những cặp tình nhân vàng trong ngày Valentine
08:08' 04/02/2005 (GMT+7)

(VietNamNet) - Valentine đã cận kề. Từ lâu, người ta coi đó là ngày để tôn vinh tình yêu. Hãy cùng điểm lại những "cặp tình nhân vàng" của làng showbiz thế giới.

Đáng lẽ, danh sách này sẽ đưa Brad Pitt và Jennifer Aniston lên vị trí đầu tiên nếu như không có cuộc chia tay quá đột ngột của họ cách đây không lâu. Hồi đầu tháng 2, tờ The Sun đưa tin rằng hai người sẽ quay lại với nhau. Một nguồn tin giấu tên cho tờ Daily Mirror biết: "Brad và Jennifer vẫn tay trong tay rất hạnh phúc. Cuộc chia tay đã khiến cả hai vô cùng shock nhưng đó là chuyện của mấy tuần trước. Bây giờ tất cả đã khác". Chưa thể khẳng định gì vào lúc này khi Brad và Jennifer chưa lên tiếng. Song, cho dù một biểu tượng của hôn nhân hạnh phúc ở Hollywood đã tan vỡ hay sẽ còn tồn tại thì vẫn còn rất nhiều cặp nghệ sĩ vàng thầm lặng của làng giải trí.

Jennifer Aniston và Brad Pitt

Jessica Simpson & Nick Lachey, hai cái tên khá quen thuộc của nước Mỹ không chỉ với tư cách là hai ca sĩ nhạc Pop (một là thành viên của boyband 98 Degrees, một là đối thủ của Britney Spears 1 thời) mà còn vì họ là một cặp vợ chồng ít scandal. Không phải ngẫu nhiên mà MTV quyết định mở một chuyên mục riêng và mời hai người làm nhân vật chính. Series về những câu chuyện thường ngày, những chuyến đi, những cuộc tranh luận và cả những câu nói nghô nghê của cặp vợ chồng mới cưới trong "Newlyweds: Nick & Jessica" thành công ngoài dự đoán, mỗi tuần thu hút tới 2,7 triệu khán giả. Jessica Simpson thậm chí còn viết một cuốn sách với những lời khuyên lên kế hoạch cho một đám cưới từ những kinh nghiệm của chính mình. Cho dù mới kết hôn hơn 2 năm nhưng Nick & Jessica có vẻ như đang là biểu tượng hạnh phúc mới của Hollywood.

Nick Lachey và Jessica Simpson

Người hùng của "Miền tây hoang dã", Will Smith và Jada Pinkett cũng tỏ ra không kém cạnh những đôi vợ chồng danh tiếng khác về sự hạnh phúc. Hai người gặp nhau khi Jada Pinkett đến thử vai bạn gái của Will Smith trong series phim truyền hình "The Fresh Prince of Bel-Air". Thế nhưng, phải nhiều năm sau đó, hai người mới kết hôn vào đêm giao thừa 1997. Họ đã có 2 nhóc, cùng làm chung vài bộ phim và chẳng có dấu hiệu đã chán nhau.

Jada Pinkett và Will Smith

Không thể không nhắc đến cặp vợ chồng danh tiếng, Catherine Zeta-Jones & Michael Douglas. Nữ diễn viên xinh đẹp đến từ xứ Welsh, Catherine Zeta-Jones dường như đã có tất cả: Sự nghiệp, sắc đẹp và một ông chồng vượt tiêu chuẩn, ngôi sao Hollywood Michael Douglas. Thật ngẫu nhiên, họ sinh cùng ngày (25/9) và cùng sống chung dưới 1 mái nhà. Cặp vợ chồng quyền lực vào bậc nhất Hollywood này đã kết hôn hơn 4 năm mà vẫn không lục đục như người ta tưởng, cho dù Michael Douglas hơn Catherine tới 25 tuổi và đã từng ly dị. Có lẽ vì vậy mà đám ảnh cưới của hai người đã được tung lên mặt báo trái phép, mặc cho chủ nhân khốn đốn với chuyện đi kiện. Hai ngôi sao tên tuổi này hầu như không bao giờ xuất hiện trong một bộ phim cho dù hai người có đến 3 tượng vàng Oscar, 2 nhóc và 4 biệt thự sang trọng ở New York, Bermuda, California, và Majorca. 

Catherine Zeta-Jones & Michael Douglas

Đêm giao thừa năm 2000, Kate Hudson đã kết hôn với rocker Chris Robinson. Chênh nhau 13 tuổi nhưng không có nghĩa cả hai luôn mâu thuẫn. Họ đã có một nhóc vào tháng 1/2004 và vẫn theo đuổi sự nghiệp riêng bên cạnh một gia đình êm ấm. Có một điều khá thú vị là cả hai người cùng chơi được guitar và viết nhạc.

Kate Hudson & Chris Robinson

"Nữ hoàng nhạc Pop", Madonna và Guy Ritchie, nhà làm phim người Anh "có duyên" với Mâm xôi vàng là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất trong giới showbiz. Họ có 1 nhóc, hợp tác với nhau trong video clip "What It Feels Like for a Girl", phim ngắn "Star", chiến dịch quảng cáo cho BMW, cùng làm phim "Swept Away"... Cho dù kết quả những cuộc hợp tác này không như ý nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến quan hệ của hai người. Kết hôn cuối năm 2004 và mặc cho tính khí thất thường của Madonna, hai người vẫn luôn tay trong tay và thân mật trước mọi ống kính.

Madonna và Guy Ritchie

Có lẽ cái tên Tom Hanks không còn xa lạ với những người hâm mộ điện ảnh. Ngoài những vai diễn để đời, Tom còn được nhắc đến như hình mẫu của một người đàn ông thành đạt, hạnh phúc với người vợ Rita Wilson. Hai người gặp nhau trong 1 cảnh quay trong series phim truyền hình "Bosom Buddies" (1981) nhưng vài năm sau mới tái ngộ trong "Volunteers" (1985). Cho dù Rita đã đính hôn và Tom đã có gia đình nhưng rồi cái gì đến phải đến. Ngày 30/4/1988, họ cùng bước tới nhà thờ. Bây giờ họ đã có 2 nhóc, Chester & Truman.

Tom Hanks & Rita Wilson

Cặp cuối cùng phải nhắc đến là Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick. Sau 6 năm cặm cụi với những cảnh quay trong series phim truyền hình ăn khách nhất của HBO, "Sex and the City", Sarah Jessica Parker bắt đầu dành nhiều thời gian cho tình yêu và hạnh phúc được làm mẹ. Cuộc hôn nhân của họ đã kéo dài gần 8 năm và mới chào mừng thành viên nhí cách đây hơn 1 năm. Sarah và Matthew gặp nhau năm 1991 và nhanh chóng chuyển đến sống chung tại Manhattan. Tháng 7/1997, họ làm đám cưới.

Matthew Broderick & Sarah Jessica Parker.

  • B.H

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sao nào keo kiệt chữ ký nhất? (31/01/2005)
Tuẫn lễ thời trang cao cấp Paris: Lộng lẫy, choáng ngợp (30/01/2005)
Nghệ sĩ Thanh Nhàn: Ngày xuân, lòng vẫn đợi chờ... (29/01/2005)
Tranh Đôn Kihôtê của các tác giả Việt Nam (29/01/2005)
10 gương mặt khả ái nhất năm 2005 (28/01/2005)
"Vui như Tết" trên truyền hình (27/01/2005)
Bảo tàng LS Quân sự VN trưng bày 378 hiện vật quý (26/01/2005)
N. Kidman bị nghe lén, P. Hilton "lạc" thư tình (26/01/2005)
Bữa tiệc văn hoá từ thiện lớn nhất tại Hà Nội (26/01/2005)
Sóng nước Phương Nam - Game show của người Việt (24/01/2005)
Nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn: Dâng người tình khúc thiên thu... (24/01/2005)
"Vệ nữ " Go So-young trở lại màn bạc (22/01/2005)
Nhà văn Nguyễn Huy Thiệp mang "Tuổi hai mươi... " sang Pháp (22/01/2005)
Tết xem "Chuyện làng Ung" (20/01/2005)
Xem tiep Tro ve dau trang