Phim Tết ngoài rạp
09:58' 19/01/2004 (GMT+7)

(VietNamNet) - Phim Tết tại TP.HCM ngoài Anh hùng của điện ảnh Trung Quốc được chiếu lại tại duy nhất một rạp cùng một phim hành động Mỹ, thì tâm điểm chú ý của công chúng vẫn là Lọ Lem hè phố của đạo diễn Lê Hoàng.

Lọ Lem hè phố:

Sau khi Gái nhảy ra đời và gây một hiệu ứng xã hội hiếm thấy (khán giả tò mò đến rạp, thậm chí mua đĩa lậu về xem "mặt mũi" bộ phim nổi tiếng nhất trong năm này ra sao) thì đúng một năm sau, những ai thấy còn hứng thú với nó sẽ tiếp tục được thưởng thức phần hai vào dịp Tết năm nay.

Lọ Lem hè phố.

Lọ Lem hè phố, gọi là Gái nhảy 2 cũng được hay một phim đứng độc lập cũng xong. Một câu chuyện tình giữa ca sĩ Khang Dũng (Quang Dũng) với cô diễn viên tên Hạnh (Minh Thư), một mối quan hệ giữa chàng ca sĩ ấy với cô cave tên Hoa (Mỹ Duyên) mà đạo diễn Lê Hoàng cố ý không cho thấy rõ đó là tình bạn hay tình yêu. Hoa cave đi về phía cuộc sống lương thiện trong khi Hạnh diễn viên lại dấn thân vào thế giới ngầm mà Hoa vừa rời ra để gọi là có thực tế diễn xuất. Chàng ca sĩ lửng lơ giữa một bên người yêu mải mê với nghề và bên kia là người con gái bỗng dưng có những thoáng giây "thánh thiện".

Không chỉ có tình yêu mà còn có hận thù, có tiếng hát và có cả tiếng súng, nhiều lúc thỏa hiệp và lắm khi tranh chấp... Lọ Lem hè phố đích thực là một mớ hỗn độn có chủ ý của "tay" đạo diễn có cá tính nghề nghiệp độc đáo Lê Hoàng. Phim được giới truyền thông nhận xét với nhiều thiện cảm và dân trong nghề gật gù. Bởi thế, Hãng phim Giải Phóng đã quyết định cho chiếu đồng loạt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc nhằm... né đĩa lậu.

Chuyến bay sinh tử.

Ở TP.HCM khán giả có thể xem Lọ Lem hè phố tại các rạp Thăng Long A, Cine Box, Đống Đa, Fafilm Cinema, Toàn Thắng, Quốc Thái, Minh Châu và Cầu Bông từ 27 Tết âm lịch (18/1). Các rạp tại Hà Nội sẽ chiếu phim này từ 29 Tết (20/1) có Trung tâm chiếu phim quốc gia, rạp Tháng Tám, Fafilm Cinema, SV Cinema, 84 Lý Thường Kiệt, 17 Lý Nam Đế. Và các tỉnh thành khác: Đà Nẵng, Hải Phòng, Đồng Nai, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Thuận.

Chuyến bay sinh tử:

Cũng từ 27 Tết, tại các rạp Thăng Long B, Đống Đa 2, Diamond Cinema và Văn Hoa, khán giả yêu điện ảnh sẽ được thưởng thức bộ phim hành động Mỹ Chuyến bay sinh tử (tên gốc Storm Catcher) của đạo diễn Tony Hickox.

Chuyện phim xoay quanh nhân vật thiếu tá không quân Holloway xoay trở chống lại bọn khủng bố do tên trung tướng Jacobs cầm đầu. Giữa lằn ranh sự sống và cái chết, tính mạng đứa con gái

Anh hùng.

Nicole của anh bị đe dọa, Holloway buộc phải hợp tác với quân khủng bố, nhận lời lái máy bay tàng hình đâm vào Nhà Trắng! Nhanh trí và mạo hiểm, anh đã khéo léo phối hợp với anh bạn Sparks tiêu diệt bọn khủng bố và cho nổ tung chiếc phi cơ tàng hình nhằm ngăn chặn một âm mưu cướp máy bay khác. Phim nghẹt thở từ đầu đến kết với sự tham gia của nam diễn viên võ sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Đức Dolph Lundgren.                                      

Ngoài Anh hùng được chiếu lại vòng hai tại rạp Vinh Quang A, phim chiếu Tết tại TP.HCM còn có các phim video như Tổ trinh thám tư (Hong Kong) với các gương mặt diễn viên quen thuộc Trịnh Y Kiện, Cổ Thiên Lạc, Thư Kỳ, Lê Tư (rạp Đồng Khởi); phim khoa học viễn tưởng Thiên thạch (Mỹ) tại rạp Hoàn Kiếm; Tuyết đỏ (Mỹ) với dàn diễn viên gạo cội Michael Cain, Steven Seagal... tại rạp Vinh Quang B...

  • Võ Tiến

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Xôi Phú Thượng ở một góc nhỏ Hà thành (18/01/2004)
Có một Tết lạ ở Đầm Sen (18/01/2004)
Đón Tết tại khách sạn: vui như ở nhà (17/01/2004)
TP.HCM: Đi đâu nghe nhạc ngày Tết? (16/01/2004)
Bánh đúc miền quê (16/01/2004)
Bạn muốn khám phá nền văn hóa Pháp? (16/01/2004)
Lê Hiếu và album mới: Bình yên (16/01/2004)
Chè sen xứ Huế (16/01/2004)
Đặc sản vịt xứ Lạng (16/01/2004)
Ẩm thực Chợ Lớn (16/01/2004)
Tóc đuôi gà - sách mới của NXB Kim Đồng (16/01/2004)
Cẩm Ly Vol 5: Có những chiều em đến (16/01/2004)
P.N Thường Đoan - người miệt mài "Đếm cát" (13/01/2004)
"Điêu tàn" và nét nhân bản của người lưu giữ văn hóa Chàm (12/01/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang