Paris Hilton – tiểu thư lang thang
08:55' 23/02/2004 (GMT+7)
 

Nếu như trước đây, gõ từ khóa “Paris Hilton” vào các công cụ tìm kiếm trên Internet được dẫn đến các website về khách sạn Hilton ở Paris thì nay lại hoàn toàn khác: đường link sẽ dẫn đến những tin tức và hình ảnh về cô gái 22 tuổi biệt danh “Paris - kẻ thừa kế”.

Con gái trùm bất động sản Rick Hilton, cháu của Barron Hilton (tài sản ước tính khoảng 550 triệu đô la), chắt của Conrad Hilton (người sáng lập ra khách sạn Hilton) cùng với cô em Nicky, Paris Hilton đang là điểm tập trung nóng bỏng của báo giới và các tay săn ảnh.

Cùng Nicole Richie trong Simple life.

“Nóng” vì tập đầu tiên của show truyền hình thực "The Simple life" trên kênh Fox đã thu hút được khoảng 13 triệu người xem. Ở show này, Paris, cùng với một vị tiểu thư khác là Nicole Richie (con gái Lionel Richie), giã từ những ngôi nhà đầy đủ tiện nghi ở New York và Los Angeles, vẫn mang những đôi giày Prada và chiếc túi Gucci đắt tiền nhưng lần này là xắn quần lội xuống ruộng, dẫm lên những đống phân bón và cùng nhau đi vắt sữa bò ở tận Arkansas! Dựa trên show Green Arces hồi thập niên 60, Fox đã đầu tư nhiều cho Simple life, xem như đây là quân chủ lực trước sự cạnh tranh “truyền hình thực” của các kênh khác, đồng thời muốn thu hút nhiều hơn người xem trẻ tuổi qua sự xuất hiện của 2 vị tiểu thư kia. Hai cô sống 1 tháng trời trong trang trại xa xôi ở Altus, làm mọi việc của “dân cổ xanh” kể cả bơm xăng (Fox giảm giá 5USD 1 can xăng, thu hút khách để ... quay phim).

Cô người mẫu bốc lửa.
 

“Bỏng” vì một băng video với những cảnh “thân mật quá mức” với bạn trai cũ Rick Solomon của cô đang được công bố rộng rãi trên mạng khiến người ta xem như cô là một Pamela Anderson thế hệ mới. Paris còn gây chú ý khi hủy buổi phỏng vấn với người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng David Letterman.

Có thể ông Bush đã đánh bại Saddam Hussein nhưng trên truyền hình, Bush “con” đã bị Paris Hilton qua mặt. Cuối năm 2003, chỉ số rating (lượng người xem) của show The simple life đã hơn buổi phỏng vấn độc quyền ông Bush trên kênh ABC. The simple life có 11,8 triệu người xem trong khi lời tuyên bố của ông Bush về việc bắt giữ Saddam chỉ dừng ở con số 11 triệu.

Paris và Nicky Hilton, 2 chị em quý tộc.

Dù đã có thời gian Paris học diễn xuất mỗi tuần 3 buổi nhưng sự nghiệp điện ảnh của cô vẫn chỉ là các vai làm cảnh trong vài bộ phim, đáng chú ý là Zoolander năm 2001 đóng cặp với Ben Stiller. Cô nổi tiếng hơn với những lời tuyên bố ngây ngô đầy tính quí tộc (từng thắc mắc Wal-mart có phải là nơi bán những thứ liên quan đến tường bởi wall có nghĩa là tường!), những chuyện tình và các vụ lộn xộn. Danh sách cặp bồ của Paris theo lời đồn đại có mọi thành phần từ tài tử điện ảnh như Nicolas Cage, Leonardo DiCaprio, ca sĩ như Lance Bass (nhóm 'N Sync), Mark McGrath (nhóm Sugar Ray), Deryck Whibley (nhóm Sum 41), ngôi sao thể thao như Oscar de la Hoyacho (đấu thủ quyền anh chuyên nghiệp), Brian Urlacher (cầu thủ của đội Chicago Bears) đến các nhân vật giàu có như Joe Francis (ông bầu show Girls Gone Wild), Ingrid Casares (chủ câu lạc bộ đồng tính nữ), Robert Evans (73 tuổi, nhà sản xuất ở Hollywood) và người mẫu Jason Shaw. Paris khiêm tốn nhận mình yêu mỗi có Jason! Xuất hiện trong mọi buổi lễ tiệc và các câu lạc bộ nổi tiếng, Paris cùng cặp kè với Tara Reid, Carey Johnson (người thừa kế của tập đoàn Johnson & Johnson); thách đánh nhau với diễn viên Shannen Doherty (vợ của Rick Solomon) trong hộp đêm; bị Lisa Marie Presley (con gái vua Rock 'n' roll Elvis) chọi 1 ly cocktail vì dám quyến rũ Nicolas Cage; tới phiên Hilton quăng nước đá và tàn thuốc lá vào người đẹp Sarah Howard vì tội dám tán tỉnh Jason Shaw!

Paris có được tấm thẻ tín dụng đầu tiên trong tay năm 13 tuổi, trước đó, thuở nhỏ, mỗi tuần 2 chị em “chỉ” được phát 100 đô mỗi người để tiêu vặt. Paris đã từng “phải” đi vòng quanh thế giới để dự sinh nhật lần thứ 21 của chính mình bởi sinh nhật của cô được tổ chức tại 5 thành phố Tokyo, London, New York, Los Angeles và Las Vegas, mỗi buổi tiệc tốn khoảng 75.000 đô. Khi đi ăn nhà hàng, tiền boa cho phục vụ của 2 chị em trung bình là khoảng 60 đô. Có lần cô em Nicky định đi tiệc mà không có gì để đeo bèn mượn tạm (mà không xin phép) sợi dây chuyền của mẹ trị giá “có” 10 triệu đô! Tuy nhiên, dù giàu có cách mấy, người ta vẫn rất phấn khích khi thắng độ hay ăn bài. Có lần, Paris đã thắng được 6.000 đô ở Las Vegas và cô hứng chí mua... 1 con dê, 1 chú hổ con và vài con chồn hương!

  •  Cổ Nguyệt

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Sandra Bullock (22/02/2004)
Từ 20/2, TV5 sẽ phát sóng 24/24 giờ tại VN (21/02/2004)
Những nữ diễn viên triển vọng nhất năm 2004 (21/02/2004)
Cơ hội quảng bá điện ảnh Việt Nam tại châu Âu (20/02/2004)
Cold Mountain sẽ bị cắt xén trước khi vào Trung Quốc (19/02/2004)
Có một người mê dòng phim thiếu nhi! (18/02/2004)
"6 giờ về quá khứ" hấp dẫn với những gương mặt trẻ (18/02/2004)
Sẽ có giải thưởng cho nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất (17/02/2004)
''Cô bạn gia sư'' - hài hước, vui nhộn (17/02/2004)
Drew Barrymore "tái xuất giang hồ" (16/02/2004)
"Chúa nhẫn" tiếp tục thống trị giải BAFTA (16/02/2004)
Làm quen với tâm điểm của "Cơn lốc tình yêu" (14/02/2004)
Tình yêu bắt đầu từ... những bộ phim (14/02/2004)
Cuộc cạnh tranh giữa các đại gia trong làng phim hoạt hình (13/02/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang