"Yêu là cưới...?" - hương vị đặc biệt cho Ngày lễ Tình yêu
09:38' 31/01/2004 (GMT+7)
Giây phút lãng mạn với Yêu là cưới...?

(VietNamNet) -  Khởi động mùa Valentine năm nay, một bộ phim tình cảm hài lãng mạn hấp dẫn đầy ắp màu chocolate, Yêu là cưới...? (Just Married) của Twentieth Century Fox sẽ đến với khán giả Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2 tới.

Bộ phim xoay quanh tình yêu sét đánh giữa một phát thanh viên giao thông và một nữ nhà văn trẻ. Sau đám cưới, tuần trăng mật diễn ra với vô số rắc rối và những câu chuyện dở khóc dở cười tại Venice (Ý). Chính trong khoảng thời gian tưởng chừng như vô cùng ngọt ngào đó, cả hai mới nhận ra rằng họ hiểu quá ít về nhau. Mâu thuẫn triền miên và những cuộc cãi cọ xảy ra như cơm bữa đã khiến cho cả hai trở về nhà sớm và cuối cùng là... anh đường anh tôi đường tôi. Nhưng cuối cùng chính tình yêu và sự tin tưởng đã đưa Tom và Sarah về với nhau. Bộ phim không chỉ mang đến cho khán giả những cảnh quay tức cười, những câu chuyện thú vị của đôi vợ chồng mới cưới mà còn chứng minh một điều, tình yêu chỉ thực sự vững bền khi nó được xây dựng trên lòng tin tưởng và sự tôn trọng lẫn nhau của cả hai người.

Ashton Kutcher, chồng sắp cưới của Demi Moore

Ashton Kutcher tại buổi chiếu ra mắt Yêu là cưới...?

Góp phần làm nên sắc thái của Yêu là cưới...? chính là Ashton Kutcher (Tom Leezak). Hiện anh chàng này vẫn xuất hiện như cơm bữa trong series truyền hình của Fox/Carsey Werner, That 70s Show. Ashton sinh ra và lớn lên trong một trang trại tại Homestead, Iowa. Để trang trải cho chi phí học hành đắt đỏ khi theo đuổi ngành kỹ sư hóa sinh tại Đại học Tổng hợp Lowa, Ashton đã phải làm công việc quét hạt ngũ cốc tại nông trường General Mills ở Cedar Rapids.

Và rồi cơ hội trở thành diễn viên đã đến với anh chàng 26 tuổi này khi lọt vào mắt xanh của một chuyên gia tuyển vai. Ông này đã thuyết phục Ashton chuyển đến New York để theo đuổi nghề diễn viên và anh đã không ngại ngần từ chối. Chiến thắng trong cuộc thi người mẫu Fresh Faces tại Iowa đã mang đến cho Ashton cơ hội được đặt chân tới New York, nơi luôn diễn ra những cuộc thi lớn. Không lâu sau đó, anh ký được một hợp đồng với công ty người mẫu Next Agency. May mắn thực sự mỉm cười với Ashton khi anh được mời trình diễn mẫu cho những nhãn hiệu thời trang lớn trên thế giới như: Calvin Klein, Tommy Hilfiger và Versace từ Paris đến Milan, nhưng con mắt của Ashton chỉ luôn dõi về Los Angeles, nơi có kinh đô điện ảnh thế giới.

Ashton Kutcher và đạo diễn Shawn Levy.

Vào đúng năm 20 tuổi, 1998, Ashton tham gia thử vai cho hai series truyền hình, Wind on WaterThat '70s Show. Thật trùng hợp khi anh được nhận vai chính trong cả hai chương trình này và Ashton chỉ được chọn một, đóThat '70s Show. Thành công trên truyền hình nhưng trên màn ảnh lớn, cái tên Ashton còn rất xa lạ. Tất cả đều phải chờ đến sự ra đời của Dude, Where's My Car? Texas Rangers (2001), hai bộ phim đã thực sự đưa anh đến với công chúng yêu điện ảnh trên thế giới. Cho đến giờ, dù chỉ tham gia chưa đầy 10 bộ phim nhưng Ashton dường như đã được nếm trải tất cả những gì ngọt ngào nhất mà một diễn viên có thể có. Tiền bạc, danh vọng và những giải thưởng.

Lúc này, cái tên Ashton Kutcher lại đang là tâm điểm của Hollywood với những buổi hẹn hò cùng nữ minh tinh Demi Moore đáng tuổi cô của Ashton. Người ta đang đồn rằng họ sẽ làm đám cưới vào đúng ngày Valentine này tại Las Vegas, nơi Demi Moore đã từng làm đám cưới với Bruce Willis. Có một thông tin khá thú vị là Ashton đã từng hẹn hò với Brittany Murphy, người thủ vai cô vợ mới cưới Sarah cùng anh trong Yêu là cưới...?

Brittany Murphy, bạn gái cũ của Ashton Kutcher

Brittany Murphy

Brittany Murphy cũng có thành tích lớn không kém gì bạn diễn nam của mình. Mới đây, cô đã tham gia khá thành công trong phim 8 Mile bên cạnh rapper nổi tiếng, Eminem và một số tác phẩm đáng chú ý khác như: Sidewalks of New York, Riding in Cars with Boys (cùng Drew Barrymore) và Don't Say A Word (với Michael Douglas)...

Thật thú vị khi Brittany lại già hơn Ashton tới 1 tuổi. Cô sinh ngày 10/11/1977 và lớn lên tại Atlanta, bang Georgia (Mỹ) nhưng sớm cùng gia đình chuyển đến New Jersey. Năm 13 tuổi, Brittany đã thuê cho mình một người quản lý và sớm đến sống tại California để có cơ hội ở gần... Hollywood. Vai diễn đầu tiên của cô là trong series truyền hình Drexell's Class của Fox cùng Jason Biggs, người sau này nổi tiếng với American Pie.

cùng Ashton tại lễ trao giải VH1-Big Awards 2002.

Sau một thời gian dài với nhiều vai diễn không thu được thành công lớn, 1999 mới là một năm khởi sắc trong sự nghiệp của Brittany với Girl, Interrupted (cùng Winona Ryder) và từ đó đến giờ cứ thẳng tiến cùng Just Married/Something About Mary (2003), 8 Mile (2002), Don't Say a Word (2001), Riding in Cars With Boys (2001), Sidewalks of New York (2001)... Và với Yêu là cưới...?, Brittany đã thực sự để lại dấu ấn cho khán giả qua hình tượng một cô gái bốc lửa, yêu hết mình và chân thật.

  • Bích Hạnh

Gửi tin qua Mobile Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
Ai sẽ giành tượng vàng Oscar cho giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất"? (30/01/2004)
Tái hiện "Bên cầu dệt lụa" với Nhà hát Truyền hình tháng 1/2004 (30/01/2004)
Cùng "vào bếp" với những người làm truyền hình (30/01/2004)
"Lọ lem hè phố" tiếp tục gây "sốt" (29/01/2004)
Khám phá bí mật của thế giới phim hoạt hình cùng Animex (29/01/2004)
"Chúa nhẫn 3" sẽ tiếp tục đăng quang? (29/01/2004)
Cuộc hành trình với "Những câu chuyện thần thoại" (28/01/2004)
Khai hoả cuộc chiến giành giải Mâm xôi vàng (28/01/2004)
Phim kinh dị viễn tưởng lên ngôi (27/01/2004)
Phim Tết trên truyền hình TP.HCM (21/01/2004)
Jennifer Aniston duyên dáng trong "Along Came Polly" (20/01/2004)
Tuổi 22 của... "Táo HTV" (14/01/2004)
Lễ trao giải thưởng "VTV Bài hát tôi yêu" lần 2 (14/01/2004)
Những ngôi sao hứa hẹn năm 2004 (14/01/2004)
Xem tiep Tro ve dau trang