|
Madonna vẫn trẻ trung và hấp dẫn ở tuổi 45. |
Madonna sẽ là gương mặt quảng bá cho chiến dịch đáng giá hàng triệu USD cho thương hiệu thời trang nổi tiếng Gap mùa thu này, dự kiến sẽ bắt đầu từ 28/7. Tuy nhiên, thù lao mà Madonna sẽ được nhận khi ký hợp đồng trên vẫn chưa được tiết lộ. Cùng với Madonna, Missy Elliott cũng sẽ có mặt trong chiến dịch này.
Vài năm trở lại đây, Gap đã mời được khá nhiều ngôi sao thuộc nhiều lĩnh vực tham gia vào chiến dịch quảng cáo của mình trong đó có Christina Ricci, Anjelica Huston và Dennis Hopper. Nhiều chuyên gia cho rằng việc mời được các ngôi sao nhạc pop là việc làm táo bạo nhất của các doanh nghiệp cần những chiến lược mới để tạo ra sự thay đổi và thu hút khách hàng.
"Đây quả thực là ý tưởng tuyệt vời. Madonna đã luôn tạo được một gương mặt tươi mới". Đó là nhận xét của ông Mike Toth, Chủ tịch đồng thời là giám đốc sáng tạo của Toth Brand Imaging, một công ty quảng cáo uy tín có trụ sở ở New York và Concord, Mass. Ông này cũng cho biết các thần tượng nhạc pop sẽ tạo nên những hiệu quả to lớn mà các công ty cần, đó là thời hoàng kim của thập kỷ 30 và đầu những năm 40 của thế kỷ trước.
Madonna cũng đã tham gia rất nhiều các chiến dịch quảng cáo thương mại mà tiêu biểu là Pepsi vài năm trước. Nhưng tại sao chị lại quyết định chọn