,
221
1341
Tin nổi bật
tinnoibat
/tinnoibat/
588336
Hãy khẳng định ý thích của bạn luôn là ''số 1''!
1
Article
null
,

Hãy khẳng định ý thích của bạn luôn là ''số 1''!

Cập nhật lúc 10:21, Thứ Hai, 07/03/2005 (GMT+7)
,

(VietNamNet) - Dễ thương quá đi một bài hát mà nghe tới lần thứ... 1001 bạn vẫn ''ngất ngây con gà tây'', bởi nó gắn với người ấy, nụ hôn ấy, lần hò hẹn ấy - tóm lại thuộc những ''cái không bao giờ quên'' của bạn! Mà những gì bạn đã thích - tức là cả nhân loại thích!? Bạn dám chắc thế không? Hãy tự tin nhé... và khẳng định điều đó bằng cách bình chọn cho bài hát ''tủ'' của mình (nói nhỏ: chỉ cuối tuần là biết kết quả ngay!)...

Chà Chà! Càng nghe càng thấy đúng quá: ''Ngày xưa anh nói với bao người con gái rằng anh yêu một ai chỉ có một mà thôi đó, mới đến chính em lại được chính những lời nói đó làm ngất ngây, nhưng anh lại đi nói nữa với những người sau...''... Bất công thật! Bất công quá! Mà cái vụ này, con gái cứ gọi là mắc thường xuyên, mắc triền miên... Bạn tâm đắc thì cũng nhiều người tâm đắc giống bạn thôi! Số những người cùng mê ly bản nhạc đó giống như bạn sẽ lên tới hàng nghìn, hàng vạn hay hàng triệu? Hổng cần nghĩ nhiều đâu, chỉ cần với ngay chiếc điện thoại di động trước mặt, bấm vài nút, rồi send... và thế là ok, cuối tuần bạn sẽ biết đích xác có bao nhiêu người cùng đồng cảm!

Và gì nữa đây: ''Hãy bước đi và đừng nghĩ suy, dù cho em không cần anh nhưng anh vẫn cần em...''. Đúng rồi! Bạn sẽ chẳng bao giờ nói thẳng với người ấy như thế. Bạn sẽ im lặng, và để VietNamNet Hotlist nói hộ. Bản nhạc sẽ vang lên từ máy bạn, máy người ấy, vang lên khi bạn đang trên đường, đang ngồi tư lự hay chơi thể thao - vang lên mọi lúc, mọi nơi, để nhắc nhở bạn, để thay lời muốn nói. Trong tâm trạng bạn khi ấy, được nghe 1 bản nhạc yêu thích và tâm đắc - chính là hạnh phúc, vậy thô i! Và chưa hết, cuối tuần, bản nhạc đó lại có thể 1 lần nữa đem đến cho bạn hạnh phúc - một hạnh phúc bất ngờ (còn cụ thể là gì thì... bí mật!)...

Bởi, cuối tuần là lúc các phán đoán của bạn được VietNamNet Hotlist trả lời và cũng là lúc ''ring'' về giải thưởng nữa chứ! Giải thưởng đảm bảo là rất sành điệu, giá trị (luôn mang tính DI ĐỘNG, SÔI ĐỘNG và gắn kết ÂM NHẠC với DI ĐỘNG) song quan trọng hơn, phần thưởng này chính là sự khẳng định hùng hồn nhất: BẠN ĐÃ ĐÚNG! Đúng trong suy nghĩ, trong nhìn nhận, đánh giá, đúng trong lối sống, ước nguyện. Những gì thuộc về bạn đã có thể đại diện cho một số đông những người cùng suy nghĩ, cùng cảm xúc.

Thế đấy bạn ạ! Nhiều khi chúng ta hiểu mọi người, cũng như hiểu và khẳng định mình đâu cần phải qua cái gì đó quá lớn lao? Giữa thời đại số này, người ta gọi di động rào rào, shopping ầm ầm, nhậu ào ào, chạy xe ngoài đường nhao nhao, nhắn tin như mưa, băng đĩa nhạc nhiều như lá trên rừng... thế mà tìm được một sự đồng cảm nhỏ nhoi, một phút giây hạnh phúc ngất ngây thực sự - thiệt khó!

Giữa những náo nhiệt, người ta cô đơn hơn. Và khi chỉ còn lại một mình (một mình này hiểu theo nhiều nghĩa đấy nhé: đôi khi ngồi quanh bàn tiệc lớn, hoặc giữa sàn nhảy đông vui, ta vẫn có cảm giác một mình, đúng không?), hãy biến chiếc điện thoại di động của bạn thành người chia sẻ - bạn chẳng bao giờ tiếc 2.000 đồng, và chỉ 1 tin nhắn tới 996 thôi, bạn vừa có bản nhạc đầy kỷ niệm, vừa tìm được sự đồng cảm, thêm một lần khẳng định và có thể lắm chứ: 1 phần thưởng tuyệt vời (thưởng cho tất cả những điều đó - dĩ nhiên!)!!!

Thế là, bạn đã sống có chiều sâu hơn, lãng mạn hơn trong khi vẫn thật hiện đại và tự tin giữa thời đại số rồi đấy! Chúng tôi gọi đó là ''Cách đơn giản để đạt được hạnh phúc!''. Nào, giờ thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu bấm theo các bước sau:

Bước 1- Soạn tin nhắn:  MT     mã nhạc chuông     số người bình chọn giống bạn

Bước 2- Gửi tin nhắn này về số: 996

Vậy là xong! Ví dụ: bạn cho rằng tuần này, bản nhạc ''Đường xưa'' (mã số: 911576) mà bạn yêu thích chắc chắn đứng đầu bảng xếp hạng, bạn cũng tự tin rằng thế nào cũng phải có 10.500 người cùng ý thích như mình - tin nhắn bạn soạn sẽ là: MT 911576 10500. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận được phản hồi từ VietNamNet Hotlist cũng bằng 1 tin nhắn, trong đó xác nhận bạn đã tham gia bình chọn cho bản ''Đường xưa'', đồng thời gửi tặng luôn bản nhạc này vào máy bạn để bạn sở hữu vĩnh viễn!

Mỗi tuần sẽ là một danh sách nhạc chuông khác nhau được VietNamNet Hotlist đưa vào bảng xếp hạng. Bản nhạc này, hay bản nhạc kia có trở nên ''bất hủ'' theo kiểu nhạc chuông hay không, chính nhờ một phần lớn ở sự tham gia của bạn! Tin đi mà! Thứ Bảy hàng tuần sẽ là thời khắc VietNamNet Hotlist công khai các thống kê của mình: bài hát nào được nhiều người say mê nhất, 3 người đoán đúng nhất bản nhạc chuông và dự đoán gần đúng nhất số người ''đồng cảm''... (Người ấy sẽ phải nhìn bạn với ánh mắt khác, hoặc chấm dứt mọi giận hờn khi tình cờ đọc thấy tên bạn được tuyên dương vì phán đoán quá chuẩn, tin không?).

Mỗi cuối tháng, chúng ta - các bạn và chúng tôi - lại cùng bình chọn nhạc chuông ''cuốn hút nhất trong tháng''. Chúng tôi có cả 1 kho tàng hàng ngàn bản nhạc chuông không đằm thắm thì du dương, không rộn ràng thì thẽ thọt - đủ để bạn chẳng bao giờ phải thất vọng về sự nghèo nàn, lạc hậu. Nhắc lại tí nhé: Giải thưởng sẽ cực vui và bất ngờ!

Một công đôi việc - lại là ''cách đơn giản để đạt được hạnh phúc''. Chúng ta cùng chơi nhé! Chúng tôi chờ bạn! Bạn sẽ đúng, tôi tin là vậy, và bạn luôn luôn đúng...

  • VietNamNet Hotlist

,
,