Dùng khứu giác để xem báo

Cập nhật lúc 10:27, 19/06/2010 (GMT+7)


Trong khi các tạp chí dùng những hình ảnh bắt mắt và những cụm từ xúc tích để thu hút sự chú ý thì một tờ tạp chí ở Đức lại dùng mùi hương để chinh phục độc giả.

TIN LIÊN QUAN


Tạp chí Mono.Kultur mới phát hành một ấn phẩm đặc biệt với 12 mùi hương khác nhau khi cọ tay vào các trang giấy.

Mô tả ảnh.
Bạn sẽ phải dùng khứu giác khi xem tạp chí mùi hương (Ảnh: gizmodo.com)


Trên cuốn tạp chí này không có bất cứ câu chữ nào ngoài mùi hương riêng biệt trên mỗi trang giấy. Đây là sản phẩm của quy trình “siêu trọn gói” được chuyên gia mùi hương Sissel Tolaas phát triển.

Tuy nhiên, cần phải cảnh báo trước, sau khi xem xong tạp chí, nếu bạn không rửa tay thì bạn sẽ có “những cảm giác hồi tưởng bất ngờ”.

Trong suốt 20 năm làm việc, Sissel Tolaas đã tạo ra 12 mùi hương riêng biệt. Cô cho hay, đó không phải là nước hoa mà là “những mùi khó ngửi”.

  • Sầm Hoa (Theo mono-kultur)

Các tin khác