,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1283733
Sợ chấn thương, tuyển Pháp bỏ tập xe đạp
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sợ chấn thương, tuyển Pháp bỏ tập xe đạp

Cập nhật lúc 01:05, Thứ Năm, 03/06/2010 (GMT+7)
,

Sau khi Anelka may mắn thoát chấn thương do tai nạn xe đạp, HLV Domenech quyết định không cho các học trò của mình rèn thể lực bằng loại phương tiện này.

Nicolas Anelka may mắn không chấn thương, sau khi bị ngã vì chiếc xe đạp mất lái trên một con đường trơn trượt tại hòn đảo Reunion ở Ấn Độ Dương. Trước đó, William Gallas cũng gặp phải một chấn thương nhẹ với vụ ngã xe đạp.

Anelka gặp tai nạn xe đạp - Ảnh: AP

Nhằm thúc đẩy sự liên kết giữa các học trò, Domenech đã nảy ra ý tưởng khá mới mẻ, đó là cho các cầu thủ của mình tập luyện trên dòng sông băng tại dãy núi Alps (Pháp).

Mới đây, cựu HLV Lyon đã cho tuyển thủ Pháp đạp xe trên một con đường dốc hẹp và có mưa nhẹ. Kết quả là Franck Ribery về đích sớm nhất và Djibril Cisse là người chậm nhất.

Dự kiến trong trận giao hữu với Trung Quốc vào ngày 5/6 sắp tới, Domenech sẽ thử nghiệm sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Và ông sẽ để đội trưởng Thierry Henry ngồi ngoài.

Tại World Cup 2010 sắp tới, "Đội quân áo lam" nằm ở bảng A cùng với các đội Uruguay, Mexico và chủ nhà Nam Phi. Nếu thi đấu đúng với phong độ, Pháp hoàn toàn có thể giành vé vào vòng 1/16.

  • Hữu Tuấn (tổng hợp)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,