,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1278884
Les Bleus: Benzema, Nasri xem World Cup qua TV
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Les Bleus: Benzema, Nasri xem World Cup qua TV

Cập nhật lúc 02:28, Thứ Tư, 12/05/2010 (GMT+7)
,

HLV Raymond Domenech luôn tạo bất ngờ, và trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Pháp chuẩn bị cho World Cup, ông đã gạt sang một bên những cái tên như Karim Benzema, Samir Nasri, và Patrick Vieira.

Benzema đã không có chỗ trong đội hình Real Madrid, điều đó là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Lyon này vẫn luôn quan trọng với tuyển Pháp trong thời gian qua.

Benzema không có mặt trong thành phần tuyển Pháp. Ảnh: FF
Benzema không có mặt trong thành phần tuyển Pháp. Ảnh: FF

Việc liên quan đến scandal mại dâm và trở thành người thừa đã thôi thúc Benzema khát khao thể hiện mình tại World Cup 2010.

Thế nhưng, cơ hội ấy đã không đến với một trong những chân sút trẻ gây đình đám nhất bóng đá thế giới thời gian qua. Trong danh sách sơ bộ 30 tuyển thủ Pháp, HLV Domenech đã quyết định gạt tên Benzema.

Đây là một bất ngờ lớn với người hâm mộ và truyền thông Pháp. Ngay lập tức, người ta đặt dấu hỏi về cách lựa chọn của Domenech, người bị dư luận phản đối quyết liệt trong 2 năm qua.

Không chỉ Benzema, tiền vệ Nasri cũng bị biến thành khán giả của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, sẽ được khai mạc sau đây đúng 1 tháng.

Nasri là mẫu tiền vệ chơi bóng sáng tạo và có khả năng tạo đột biến. cao Cầu thủ của Arsenal từng được so sánh như một Zidane mới của bóng đá Pháp.

Nasri sẽ phải chứng kiến World Cup qua TV. Ảnh: F.F.F
Nasri sẽ phải chứng kiến World Cup qua TV. Ảnh: F.F.F

Thay vì gọi Nasri, Domenech đã dành chỗ trong đội hình Les Bleus cho Yann M’Vila, cầu thủ 19 tuổi của Rennes. M’Vila từng được gọi vào ĐT Pháp ở trận giao hữu với Tây Ban Nha 2 tháng trước nhưng không có cơ hội ra sân.

Cùng với M.Vila là Mathieu Valbuena, người chơi rất nổi bật trong đội hình Marseille, nhà tân VĐ Ligue 1. Ngoài ra, trong danh sách sơ bộ này còn có những cái tên Marc Planus và Cédric Carrasso (Bordeaux), Adil Rami (Lille) chưa một lần khoác áo Lam.

Ngày 1/6 tới, HLV Domenech sẽ công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ đến Nam Phi.

Danh sách 30 tuyển thủ Pháp:
Thủ môn
: Hugo Lloris (Lyon), Steve Mandanda (Marseille), Cédric Carrasso (Bordeaux), Mickael Landreau (Lille).

Hậu vệ: Patrice Evra (Manchester United), Eric Abidal (FC Barcelona), William Gallas (Arsenal), Bacary Sagna (Arsenal), Anthony Réveillère (Lyon), Rod Fanni (Rennes), Sébastien Squillaci (Sevilla), Gael Clichy (Arsenal), Marc Planus (Bordeaux), Adil Rami (Lille).

Tiền vệ: Lassana Diarra (Real Madrid/ESP), Alou Diarra (Bordeaux), Jérémy Toulalan (Lyon), Yann M’Vila (Rennes), Yoann Gourcuff (Bordeaux), Franck Ribéry (Bayern Munich), Florent Malouda (Chelsea), Abou Diaby (Arsenal).

Tiền đạo: Thierry Henry (FC Barcelona), Nicolas Anelka (Chelsea), Sidney Govou (Lyon), André-Pierre Gignac (Toulouse), Djibril Cissé (Panathinaikos), Hatem Ben Arfa (Marseille), Jimmy Briand (Rennes), Mathieu Valbuena (Marseille).

  • N.H

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,