,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1280763
Argentina công bố 23 tuyển thủ đi Nam Phi
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Argentina công bố 23 tuyển thủ đi Nam Phi

Cập nhật lúc 03:59, Thứ Năm, 20/05/2010 (GMT+7)
,

Không đợi đến 1/6, tối 19/5, HLV Diego Maradona đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ Argentina tham dự VCK World Cup 2010 tại Nam Phi, với phần lớn là những người từng được ông ưu ái.

>> Messi: ’Argentina là ứng viên sáng giá cho chức vô địch’
>> ĐT Argentina: Maradona không tín nhiệm "sao" Inter

Tối 19/5, tại Buenos Aires, HLV Diego Maradona đã công bố danh sách chính thức của Argentina đến Nam Phi, trước sự chứng kiến của các cơ quan truyền thông lớn trong nước.

HLV Maradona đã chọn ra 23 tuyển thủ chính thức đi Nam Phi. Ảnh: Ole
HLV Maradona đã chọn ra 23 tuyển thủ chính thức đi Nam Phi. Ảnh: Ole

Đã có 7 cầu thủ bị loại trong danh sách cuối cùng này. Những người không đến Nam Phi lần này không gây nhiều bất ngờ như khi Maradona công bố danh sách sơ bộ.

Ở hàng thủ, Insaurralde và Fabricio Coloccini là 2 cái tên phải ngậm ngùi ngồi nhà. Cầu thủ 25 tuổi Insaurralde vốn chỉ là một giải pháp thử nghiệm của Maradona trong thời gian gần đây, nên bị loại là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, trung vệ Coloccini dù có thâm niên trong màu áo ĐTQG nhưng không thể cạnh tranh với những người còn lại, vốn luôn được "Cậu bé vàng" trọng dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào kể từ khi ông dẫn dắt Argentina (tất nhiên, trừ chấn thương).

Ở hàng tiền vệ, 4 cái tên Mercier, Sosa, Datolo và Blanco cũng đã bị loại. Những người này vốn chỉ được Maradona "gọi cho vui", và sự xuất hiện của họ không được giới hâm mộ Argentina đón nhận.

Trên hàng tiền đạo, chỉ một mình Lavezzi bị loại, và Maradona mang theo 6 cầu thủ tấn công đến Nam Phi. Có vẻ như Maradona không biết nên gạch tên ai, nên đánh liều mang theo 6 chân sút, dù thực tế có thể ông không dùng hết.

Danh sách chính thức Argentina:
Thủ môn: Sergio Romero (AZ Alkmaar), Mariano Andujar (Catania), Diego Pozo (Colon).
Hậu vệ: Gabriel Heinze (Olympique Marseille), Martin Demichelis (Bayern Munich), Nicolas Otamendi (Velez Sarsfield), Walter Samuel (Inter Milan), Clemente Rodriguez (Estudiantes de La Plata), Nicolas Burdisso (AS Roma), Ariel Garce (Colon).
Tiền vệ: Javier Mascherano (Liverpool), Jonas Gutierrez (Newcastle United), Angel Di Maria (Benfica), Mario Bolatti (Fiorentina), Juan Sebastian Veron (Estudiantes de La Plata), Javier Pastore (Palermo), Maxi Rodriguez (Liverpool).
Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Carlos Tevez (Manchester City), Sergio Aguero (Atletico Madrid), Diego Milito (Inter Milan), Martin Palermo (Boca Juniors).

  • N.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,