,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1262809
ĐT Brazil: Ronaldinho tiếp tục bị bỏ rơi
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT Brazil: Ronaldinho tiếp tục bị bỏ rơi

Cập nhật lúc 22:43, Thứ Ba, 09/02/2010 (GMT+7)
,

Để chuẩn bị cho trận giao hữu với Ireland, HLV Dunga vừa công bố danh sách ĐT Brazil và Ronaldinho một lần nữa không được đếm xỉa đến.

World Cup 2010 đang đến gần, và nguy cơ Ronaldinho phải ngồi nhà xem cuộc chơi lớn nhất hành tinh qua màn hình tivi đang lớn dần lên.

Ronaldinho tiếp tục bị gạt khỏi tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images
Ronaldinho tiếp tục bị gạt khỏi tuyển Brazil. Ảnh: Getty Images

Hôm nay (9/3), để lên danh sách đá giao hữu với Ireland, một trong những thử nghiệm cuối cùng của Brazil trước khi lên đường đến Nam Phi, HLV Dunga một lần nữa làm lơ với Ronaldinho.

Cầu thủ của Milan đang trải qua 3 tuần đáng quên, nhưng trước đó anh bùng nổ đầy ấn tượng và trở thành nhân tố chính trong lối chơi của Rossoneri.

"Một vài tuần trở lại đây, Ronaldinho đang gặp khó khăn ở CLB, nhưng đó không phải nguyên nhân chính khiến tôi loại cậu ấy" - HLV Dunga phát biểu trong buổi họp báo công bố danh sách ĐT Brazil.

"Chỉ một lẽ đơn giản, thời điểm này không phải là của cậu ấy. Cánh cửa ĐT vẫn luôn rộng mở, và bất kỳ cầu thủ nào trong danh sách hiện tại cũng có thể bị thay thế".

Trong khi tiếp tục gạt Ronaldinho, HLV Dunga vẫn giành cho học trò cưng Felipe Melo một chỗ trong thành phần Selecao.

Melo, được xem như bản sao của Dunga trước đây, đang là một trong những cầu thủ chơi tồi nhất ở Juventus (Serie A). Cuối tuần trước, cựu cầu thủ Fiorentina góp phần vào trận hòa thất vọng của Juve trước Livorno bằng chiếc thẻ đỏ thứ hai kể từ đầu mùa.

HLV Dunga tiếp tục triệu tập những người được ông ưu ái thời gian qua. Ảnh: VIPCOMM
HLV Dunga chủ yếu triệu tập những người được ông ưu ái thời gian qua. Ảnh: VIPCOMM

Cách đây ít lâu, Melo trở thành chủ nhân của "Thùng rác vàng" - danh hiệu dành cho cầu thủ gây thất vọng nhất ở Serie A.

Danh sách tuyển thủ Brazil lần này không có nhiều thay đổi mà vẫn là những cái tên quen thuộc được Dunga ưu ái. Hai cầu thủ của Roma, thủ môn Doni - vừa trở lại sau chấn thương và tiền đạo dự bị Baptista tiếp tục có mặt.

Cầu thủ chạy cánh trái Gilberto (đang khoác áo Cruzeiro) được gọi trở lại sau gần hai năm vắng mặt để thay cho Andre Santos chấn thương.

Trận đấu giữa Brazil và Ireland, đội bị loại khỏi VCK World Cup bởi bàn tay của Henry, sẽ diễn ra ngày 2/3 tới tại London (Anh).

Danh sách ĐT Brazil:
- Thủ môn:
Julio Cesar (Inter), Doni (Roma).
- Hậu vệ: Lucio (Inter), Juan (Roma), Thiago Silva (Milan), Luisao (Benfica), Maicon (Inter), Gilberto (Cruzeiro), Michel Bastos (Lyon), Daniel Alves (Barcelona).
- Tiền vệ: Felipe Melo (Juventus), Gilberto Silva (Panathinaikos), Josue (Wolfsburg), Kleberson (Flamengo), Kaka (Real Madrid), Julio Baptista (Roma), Elano (Galatasaray), Ramires (Benfica).
- Tiền đạo: Robinho (Santos), Luis Fabiano (Siviglia), Adriano (Flamengo), Nilmar (Villarreal).

  • N.L

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,