,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1262341
Capello: "Terry và Bridge sẽ sát cánh ở tuyển Anh"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello: 'Terry và Bridge sẽ sát cánh ở tuyển Anh'

Cập nhật lúc 17:13, Chủ Nhật, 07/02/2010 (GMT+7)
,

Fabio Capello vừa kêu gọi John Terry và Wayne Bridge hãy tạm gác những chuyện riêng tư để cùng nhau sát cánh trong màu áo "Tam sư" tại World Cup 2010 sắp tới.

"Don Fabio" khẳng định, ông đã nhờ tới một chuyên gia khuyên bảo 2 cậu học trò hãy đặt lợi ích quốc gia lên trên hết, sau khi cuộc tình vụng trộm giữa Terry và cô bồ Vanessa Perroncel của Bridge bị bại lộ.

HLV Capello kêu gọi Terry và Bridge tiếp tục sát cánh cùng tuyển Anh
HLV Capello kêu gọi Terry và Bridge tiếp tục sát cánh cùng tuyển Anh

Một nguồn tin trong cuộc cho biết: "Đội tuyển có một phòng thay đồ rộng lớn. Terry và Bridge không cần phải chạm mặt nhau ở trong đó, nhưng họ có thể chơi cùng nhau tại World Cup 2010".

Sự nhượng bộ của thủ quân Chelsea đã không thể giúp anh giữ được chiếc băng đội trưởng "Three Lions" sau 12 phút nói chuyện với Capello. Cựu HLV Real cũng mong rằng, hai cậu học trò của mình sẽ nỗ lực thi đấu hết mình trong màu áo đội tuyển vì lợi ích quốc gia cũng như sự nghiệp quốc tế của họ.

Mong muốn của chiến lược gia người Ý sẽ được kiểm chứng khi Man City có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào 27/2 tới cũng như trận giao hữu giữa tuyển Anh và Ai Cập diễn ra 4 ngày sau đó tại Wembley.

Nguồn tin cho biết thêm: "Điều quan trọng là ở thời điểm này, dường như Bridge đã muốn gác câu chuyện này sang một bên để tập trung thi đấu tốt. Họ không nhất thiết phải đi ra ngoài ăn tối cùng nhau hay gặp bạn bè để nói về công việc hay những mối quan hệ của mình.

Dường như họ đã bắt đầu suy nghĩ tới việc họ cần phải làm gì để đem lại lợi ích cá nhân cũng như cho quốc gia".

Sở dĩ, Capello sa thải Terry vì ông lo ngại đội bóng sẽ đánh mất hình ảnh đẹp vốn có, tại World Cup 2010. Mặt khác, sợ điều đó có thể ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của đồng đội và đội tuyển sẽ không được chào đón tại Nam Phi vào mùa hè này.

Những có một điều là HLV 63 tuổi có thể kiểm soát được tình hình kỷ luật trong đội tuyển Anh và ông sẽ không tha thứ, nếu như Bridge và Terry ẩu đả với nhau hoặc với bất kỳ thành viên nào.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,