,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1240345
Dính "virus FIFA", Ronaldo nghỉ 1 tháng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Dính 'virus FIFA', Ronaldo nghỉ 1 tháng

Cập nhật lúc 06:37, Thứ Hai, 12/10/2009 (GMT+7)
,

Siêu sao của Real sẽ xa sân cỏ khoảng 1 tháng sau khi tái phát chấn thương mắt cá trong trận Bồ Đào Nha - Hungary.

>> Đan Mạch giành vé, Bồ Đào Nha "vùi dập" Hungary

Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh đã quay trở lại Madrid để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương, sau khi rời trận đấu Hungary - Bồ Đào Nha (từ phút 27) với những bước chân tập tễnh.

Ronaldo tái phát chấn thương trong trận Bồ Đào Nha - Hungary - Ảnh: Reuters

Tháng trước, Ronaldo từng gặp rắc rối với cơn đau mắt cá trong cuộc đấu giữa Real & Marseille tại Champions League. Anh đã buộc phải vắng mặt ở chuyến làm khách Sevilla cách đây 8 ngày.

Dù đã quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong ĐT Bồ Đào Nha và đủ thể lực để tham gia trận cầu với Hungary, nhưng vận hạn vẫn tiếp tục đeo bám CR9. Trước lúc tái phát chấn thương, anh đã kịp góp công trong bàn mở tỉ số của Simao.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế tại đội bóng Hoàng gia. CLB Real ra thông báo: "Sau buổi chụp cắt lớp, chúng tôi có thể xác nhận, Ronaldo tái phát chấn thương mắt cá chân phải.

Xương bàn chân Ronaldo đã bị viêm. Bởi thế, anh cần phải ngồi ngoài điều trị trong quãng thời gian từ ba đến bốn tuần".

Như vậy, chắc chắn Ronaldo sẽ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2010, gặp Malta. Nếu giành thêm 3 điểm, đội bóng trên bán đảo Iberia sẽ giành suất đá play-off.

Thông tin về chấn thương của chàng tiền vệ 24 tuổi khiến lãnh đạo "Club Blanco" và HLV Pellegrini lo sốt vó. Thiếu anh ở cuộc chạm trán Sevilla, Real đã phải nếm mùi thất bại lần đầu tiên mùa giải này.

Với chẩn đoán ban đầu, CR9 sẽ ngồi ngoài trong một vài trận đấu quan trọng của đội chủ sân Bernabeu thời gian tới, như derby Madrid với Atletico hay gặp Milan tại Champions League.

  • Tuấn Anh (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,