,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1234621
Capello: "Chiến thắng trước Croatia thật tuyệt vời"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Capello: 'Chiến thắng trước Croatia thật tuyệt vời'

Cập nhật lúc 11:17, Thứ Năm, 10/09/2009 (GMT+7)
,

HLV Capello thừa nhận chiến thắng 5-1 trước Croatia tại Wembley rạng sáng nay là trận đấu tuyệt vời nhất của ông từ khi dẫn dắt "Tam sư".

>> ’Nghiền nát’ Croatia, Anh đoạt vé dự VCK World Cup
>>
Anh - Croatia: Một bước đến... Nam Phi!

Với hai cú đúp của Lampard, Gerrard và bàn ấn định tỷ số 5-1 của Rooney, Anh không chỉ "trả hết nợ" cho Croatia mà nó còn giúp họ giành vé tới Nam Phi trước 2 vòng đấu.

 Các cầu thủ Anh chơi hay và giành chiến thắng xứng đáng - Ảnh: AP

Capello nói: "Tuyển Anh  thi đấu 20 phút đầu với trình độ chuyên môn cũng như tốc độ tuyệt vời. Chúng tôi đã triển khai thế trận tấn công toàn diện và sẵn sàng khóa chặt các đường phản công của đối phương.

Các cầu thủ của tôi thi đấu rất tốt và tôi thực sự hài lòng với kết quả đó ".

Khi được hỏi về khả năng giành chức vô địch thế giới sau 8 trận toàn thắng ở vòng loại với 31 bàn thắng, "Don Fabio" trả lời: "Giành chức vô địch World Cup không phải là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi có thời gian để chuẩn bị.

Điều quan trọng là các cầu thủ phải tiếp tục chơi với tinh thần như trận đấu này. Hy vọng guồng máy của chúng tôi sẽ luôn vận hành tốt như hiện nay".

Sau trận đấu này, Slaven Bilic - HLV Croatia thừa nhận Anh đã chơi hay hơn đội bóng của ông và "Tam sư" giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

"Tôi xin chúc mừng chiến thắng của tuyển Anh. Chúng tôi đã để thua ngay từ những phút đầu và sau đó không thể gượng dậy trước màn trình diễn thuyết phục của đội chủ nhà" - Bilic bộc bạch.

Mặc dù thất bại trước "những chú sư tử", nhưng Croatia vẫn có quyền hy vọng vào tấm vé play-off. Hiện đội quân áo ca rô đang được 17 điểm, hơn đối thủ xếp sau là Ukraina 2 điểm.

  • Minh Chí (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,