,
221
10763
World Cup 2010
worldcup2010/
/thethao/worldcup2010/
1213240
Alonso lần thứ 2 khiến Fabregas bị chấn thương
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Alonso lần thứ 2 khiến Fabregas bị chấn thương

Cập nhật lúc 09:34, Thứ Tư, 17/06/2009 (GMT+7)
,

Tiền vệ Cesc Fabregas đã gặp phải một vết thương sau cú tackle bóng quyết liệt của đồng đội Xabi Alonso trong buổi tập của ĐT Tây Ban Nha ngày hôm qua (16/6).

>> Nam Phi khởi đầu thất vọng, Tây Ban Nha thắng lớn 
>>
Confed Cup 2009: Long hổ tranh hùng 
>>
Confederations Cup & những điệu vũ khó quên

Đây là lần thứ hai trong hơn nửa năm qua Fabregas bị đau sau một cú vào bóng của Alonso. Trước đó là một tình huống va chạm giữa hai cầu thủ này ở trận đấu Arsenal gặp Liverpool tại Premier League hồi tháng 12.

Tờ AS đưa tin cú tackle của Alonso khiến người đồng đội bị đau ở đầu gối trái. Fabregas đã không thể hoàn tất buổi tập và tập tễnh rời sân.

Fabregas có thể vắng mặt trận gặp Iraq - Ảnh: AP

Ngoài ra, trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu thứ hai tại bảng A gặp Iraq, Albert Riera cũng có một pha va chạm nguy hiểm khác đối với Santi Cazorla.

Hiện chưa có thông tin thêm về mức độ chấn thương của Fabregas. Tuy nhiên, có vẻ gần như chắc chắn ngôi sao của Arsenal sẽ không thể tham dự trận đấu với Iraq.

Trong phiên chia đội đá thử, HLV Vicente del Bosque đã xếp Gerard Pique, Carlos Marchena, Juan Mata và Cazorla trong đội hình xuất phát. Đây có vẻ như chính là đội hình ra quân của "La Furia Roja" vào tối nay.

Trên hàng công, nhiều khả năng bộ đôi Fernando Torres và David Villa vẫn được tín nhiệm trong khi vết thương của David Silva đang có tín hiệu hồi phục tích cực.

  • Song Ngư (lược dịch)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,