,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1283798
B.Bình Dương xuất sắc nhất tháng 5
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

B.Bình Dương xuất sắc nhất tháng 5

Cập nhật lúc 01:06, Thứ Năm, 03/06/2010 (GMT+7)
,

- Với 3/4 chiến thắng, B.Bình Dương đã trở thành Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5. Trong khi đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Samson của TĐCS Đồng Tháp.

>> Vòng 14 V-League: Diện mạo mới, sức mạnh cũ

>> HP.HN vượt qua HN T&T trong trận derby Thủ đô
>> Sảy chân tại Lạch Tray, Đà Nẵng mất ngôi đầu

>> V-League vòng 14:Thắng to, Bình Dương soán ngôi đầu

Với tổng số 37 điểm, B.Bình Dương đã vượt qua SHB Đà Nẵng (27 điểm) và TĐCS Đồng Tháp (20 điểm) để giành giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 5.

Trong 4 trận đã đấu trong tháng 5, đội bóng đất Thủ đã mang về 9 điểm. Trận thua duy nhất của HLV Đặng Trần Chỉnh và các học trò là trước TĐCS Đồng Tháp tại "tử địa" Cao Lãnh ở vòng 12 với tỷ số 1-2

Còn 3 chiến thắng đó là trước K.Khánh Hòa với tỷ số đậm đà 4-0 ở vòng 10, cũng trên sân nhà ở vòng 11 là chiến thắng 2-0 trước ĐKVĐ SHB Đà Nẵng. Chiến thắng còn lại của B.Bình Dương là ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi khi tiếp XM Hải Phòng với tỷ số 3-1.

Bình Dương - Thanh Hóa. Ảnh: Gia Khánh
B.Bình Dương đang trở lại hết sức mạnh mẽ . Ảnh: Gia Khánh

Rõ ràng, B.Bình Dương dưới thời HLV Đặng Trần Chỉnh đã hoàn toàn lột xác và trở lại mạnh mẽ như là một ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch của V-League năm nay.

Trong khi đó, ở cuộc đua tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 thì Samson Kayode chính của TĐSC Đồng Tháp chính là người nhận được sự bình chọn cao nhất của các cây bút thể thao. Đây cũng là lần thứ 2 tiền đạo người Nigeria đoạt danh hiệu này. Lần trước là trong tháng 3 với cú đúp giải thưởng của TĐCS Đồng Tháp.

Tiền đạo số 29 của đội bóng vùng Đồng Tháp Mười đã vượt qua đối thủ nặng ký là Nguyễn Anh Đức của B.Bình Dương với điểm số khá sít sao, 30 và 26. Cũng trong danh sách này, tuyển thủ QG Quang Hải (K.Khánh Hòa) xếp thứ 3 với 14 điểm.

Mặc dù, chỉ giúp đội nhà mang về sân Cao Lãnh 4 điểm trong tháng 5, nhưng HLV Phạm Công Lộc đã được các đồng nghiệp đánh giá cao và giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 5.

Còn Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 thuộc về pha lập công gỡ hòa 3-3 của Hà Minh Tuấn (SHB Đà Nẵng) ở phút 89 trong trận đấu mà trong trận đấu mà đội bóng sông Hàn giành chiến thắng 4-3 ngay trên sân Hàng Đẫy của HP.HN ở vòng 10.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,