,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1277834
XM.HP lại phải ’chém gà nhà’
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

XM.HP lại phải ’chém gà nhà’

Cập nhật lúc 22:14, Thứ Năm, 06/05/2010 (GMT+7)
,

- XM.HP không chỉ là ’miền đất dữ’ với các HLV mà ngay đến các cầu thủ cũng chưa thể quy về một mối. Và một lần nữa, lãnh đạo đội bóng đất Cảng phải thẳng tay ’xử lý môn hộ’, việc làm chẳng đặng đừng.

>> Thắng kịch tính, Đà Nẵng lên đầu bảng

Hai nhân vật mới mà cũ trong các vụ lộn xộn ở nội bộ XM.HP tính từ đầu mùa giải 2010 đến nay vẫn là Leandro và Aniekan. Trong buổi tập chiều 5/5, ở phần thi đấu nội bộ, sau một tình huống va chạm, Leandro và Aniekan lại lao vào nhau, tính nói chuyện bằng chân tay.

Mâu thuẫn nhanh chóng được dập tắt nhưng cho dù đã dời nhau và nhận lỗi trước tập thể đội nhưng giữa hai ngôi sao Leandro và Aniekan của XM.HP vẫn có chuyện bằng mặt mà không bằng lòng.

Ninh Bình. Ảnh; V.S.I

Aniekan (10) một lần nữa cho thấy ’phẩm chất ngựa chứng’. Ảnh: V.S.I

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải 2010, giữa Leandro và Aniekan xảy ra va chạm ngay trên sân tập.

Và cho dù, BHL, lãnh đạo đội bóng đất Cảng khẳng định, không có chuyện bất đồng hay mâu thuẫn nội bộ gì ở đây và báo chí đừng có thổi phồng nhưng không thể phủ nhận, chuyện hậu trường ở XM.HP luôn ’nóng’ với những nhân vật chính là các ngôi sao, thường chẳng ai, chịu ai.

Giống như biện pháp xử lý đối với Quang Huy và Aniekan khi hai cầu thủ này lao vào tẩn nhau sau trận đấu với XM the Vissai Ninh Bình trên sân khách, lần này, Leandro và Aniekan lại bị trừ lương và đình chỉ thi đấu một trận.

Tuy nhiên, do ở trận đấu gặp TĐCS Đồng Tháp chiều 8/5 này, Leandro đã phải nhận án treo giò từ BTC (3 thẻ vàng) nên án phạt nội bộ với người đội trưởng lắm tài, nhiều tật của XM.HP có thể sẽ được tính ở vòng đấu kế tiếp.

Còn đối với Aniekan, việc lần thứ hai nhận án kỷ luật nội bộ cũng bởi một lý do đánh nhau với đồng đội đủ thấy tính khí nóng nảy và ý thức chuyên nghiệp của cựu tiền vệ TMN CSG, TĐCS Đồng Tháp.

Cầu thủ đánh nhau trên sân tập, số khác thì chấn thương, phong độ suy giảm, XM.HP có sự chuẩn bị không thể tệ hơn cho trận đấu với TĐCS Đồng Tháp trên sân nhà vào thứ bảy, 8/5.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,