,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1281781
Trọng tài Vũ Bảo Linh lại bị ’vái sống’
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Trọng tài Vũ Bảo Linh lại bị ’vái sống’

Cập nhật lúc 00:07, Thứ Ba, 25/05/2010 (GMT+7)
,

- Từng bị tiền đạo Công Vinh ’vái sống’, Chiều chủ nhật vừa qua, trọng tài Vũ Bảo Linh lại trở thành nạn nhân của Leandro khi bị đội trưởng XM.HP thể hiện phản ứng bằng hành vi phản cảm tương tự.

Mặc dù vậy, hành động của Leandro không được lặp đi lặp lại nhiều lần và chính trọng tài Vũ Bảo Linh cũng cho qua, quyết định không phạt thẻ nên Hội đồng trọng tài QG cũng không có ý kiến gì.

Công Vinh. Ảnh: V.S.I

Trọng tài Vũ Bảo Linh (phải) liên tục ’được’ các cầu thủ vái sống. Ảnh; V.S.I

Riêng trường hợp hậu vệ cánh phải Trọng Nghĩa của đội bóng đất Cảng, người có hành động túm cổ áo trợ lý trọng tài Trần Thanh Liêm để phản ứng, Chủ tịch Hội đồng trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi cho biết:

"Tôi có nghe thông tin về hành động phản ứng trọng tài của cầu thủ đội XM.HP (Trọng Nghĩa). Nhưng ở pha bóng đó, cầu thủ này đã bị trọng tài chính rút thẻ vàng để cảnh cáo và tôi nghĩ, xử lý như vậy là hợp lý".

Người đứng đầu Hội đồng trọng tài QG cũng cho biết, ngoài trận đấu giữa Becamex Bình Dương và XM.HP, công tác trọng tài ở 6 trận đấu còn lại của vòng 13, vòng đấu cuối cùng giai đoạn lượt đi không có điều tiếng gì.

Chiều 24/5, Chủ tịch Hội đồng trọng tài QG, Nguyễn Văn Mùi đã trực tiếp chắp bút, viết báo cáo tổng kết công tác trọng tài giai đoạn lượt đi Petro VietNam Gas 2010.

Từ phía Ban kỷ luật, Trưởng ban Nguyễn Hải Hường cho báo giới hay, Ban kỷ luật chưa nhận được báo cáo từ BTC giải về các sự cố xảy ra tại vòng đấu thứ 13.

Do chưa có báo cáo nên ông Hường từ chối đưa ra ý kiến đánh giá về những vấn đề có liên quan đến phản ứng của cầu thủ đối với trọng tài hay hiện tượng CĐV Hải Phòng tái vi phạm hành động đốt pháo sáng tại sân Bình Dương.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,