,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1279892
Ninh Bình thắng "5 sao" trước Khánh Hòa
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ninh Bình thắng '5 sao' trước Khánh Hòa

Cập nhật lúc 22:13, Chủ Nhật, 16/05/2010 (GMT+7)
,

- Đội bóng cố đô Hoa Lư, XM the Vissai Ninh Bình đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm đà 5-1 trước các cầu thủ K.Khánh Hòa trong trận đấu ở vòng 12 V-League, chiều 16/5.

>> Vòng 12 Petro VietNam Gas 2010: Đổi ngôi cuối bảng

>> Ông Chung và sứ mệnh bất khả thi 
>>
Đà Nẵng, Đồng Tháp cùng thắng >> Đà Nẵng tự tin, Bình Dương âu lo >> Đà Nẵng thắng đậm nhờ Thanh Hoá… tự thua!

[video(16324)]

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ
XM the Vissai Ninh Bình đã nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trên sân.

Trong khi đó, đội khách đến từ Khánh Hòa chỉ còn biết chống đỡ các đợt lên bóng của đội chủ nhà.

Ninh Bình - Khánh Hòa. Ảnh: V.S.I
Tấn Tài (phải) và đồng đội thua đậm trước tân binh V-League. Ảnh: V.S.I

Sau 19 phút bóng lăn, các học trò của HLV Lê Thụy Hải đã có bàn thắng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu trước các vị khách đến từ thành phố biển Nha Trang.

Đặng Văn Thành chính là cái tên đã lập công cho đội bóng cố đô Hoa Lư với cú đánh đầu cận thành chính xác sau pha tạt bóng từ bên cánh phải của Xuân Luân.

Bàn thắng thứ hai của Ninh Bình đến ở phút 36 của trận đấu. Lần này, vẫn là Văn Thành với cú đúp cho riêng mình. Sau đường căng ngang của Việt Thắng, Gustavo đã nhả bóng để Văn Thành băng vào dứt điểm trong tư thế thuận lợi nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà.


Trước đó, Việt Thắng còn bỏ lỡ một cơ hội hết sức ngon ăn ở phút 29 khi dứt điểm vọt xà trong tư thế đối mặt với thủ môn
Cucic bên phía Khánh Hòa.

Có được 2 bàn dẫn trước, các học trò của HLV Lê Thụy Hải càng chơi càng hưng phấn và tiếp tục chủ thế trận. Trong khi đó, K.Khánh Hòa của HLV Hoàng Anh Tuấn lại tỏ ra bế tắc và lúng túng trước đội chủ nhà.

Không những vậy, các mũi nhọn trên hàng công của họ như Quang Hải, Tấn Tài, Ánh Cường đều trong tình trạng "đói bóng". Số ít các cơ hội tạo ra lại  không thể vượt qua hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Ninh Bình.

Ninh Bình - Khánh Hòa. Ảnh: V.S.I
Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà. Ảnh: V.S.I

Bị dẫn với 2 bàn cách biệt, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải đẩy cao đội hình chơi tấn công trong hiệp 2.

Tuy nhiên, chưa kịp tạo ra đột biến, Khánh Hòa đã phải đón nhận bàn thua thứ 3 trong trận đấu. Nhận đường chuyền của Mota, Gustavo đã có pha bứt tốc rồi dứt điểm chéo góc trong pha đối mặt với thủ môn Cucic ở phút 68.

Những nỗ lực của đội khách cũng đã được đền đáp 1 phút sau đó. Sau pha tâng bóng qua đầu thủ môn Đinh Hoàng La của Tấn Tài, Quang Hải đã băng vào đánh đầu để mang về bàn gỡ cho Khánh Hòa.

Dẫu vậy, đó cũng là tất cả những gì mà các cầu thủ đến từ miền Nam Trung bộ có được bởi, ở những phút còn lại, Ninh Bình đã có được 2 bàn thắng nữa đều do công của Junio (ở các phút 77 và 90+3).

Thắng trận với tỷ số đậm đà 5-1, HLV Lê Thụy Hải và các học trò đã tạm thời vươn lên xếp thứ 4 sau SHB Đà Nẵng, HN T&T và B.Bình Dương với 20 điểm.

Trọng tài chính: Vũ Bảo Linh; Các trợ lý: Nguyễn Trường Xuân, Nguyễn Trung Hậu, Nguyễn Văn Quyết; GSTT: Nguyễn Trọng Thảo; GSTĐ: Nguyễn Văn Nhật.

Thẻ vàng: Tấn Điền, Junio (XM Ninh Bình); Issafu Ansah, Thanh Hùng (Khánh Hòa).

Bàn thắng: Văn Thành - 19’&36’, Gustavo - 68’, Junio - 77’&90’+3 (XM Ninh Bình); Quang Hải - 69; (Khánh Hòa).

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,