,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1278350
Không Hải "lơ’, Chung ’xe ca’ là HLV mới của Navibank SG
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Không Hải 'lơ’, Chung ’xe ca’ là HLV mới của Navibank SG

Cập nhật lúc 00:20, Thứ Hai, 10/05/2010 (GMT+7)
,

- Những thông tin về việc HLV Lê Thụy Hải được XM the Vissai Ninh Bình chuyển giao cho Navibank SG cuối cùng đã chấm dứt. Ngày 9/5, CLB Navibank SG đã chính thức tìm được HLV mới, đó là Mai Đức Chung.

>> Navibank Sài Gòn tiếp tục ’chìm’, HN.T&T trở lại ngôi đầu >> HLV Vũ Quang Bảo rời ’ghế nóng’ Navibank SG

Sau khi chia tay Becamex Bình Dương, HLV Mai Đức Chung đã từ chối lời mời làm giám đốc kỹ thuật tại XM.HP để về lại Tổng cục TDTT, đảm đương tiếp công việc Trưởng bộ môn bóng đá.

Mong muốn của cựu HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ QG, đội Olympic QG  nghỉ ngơi một thời gian trước khi tái xuất sân cỏ, có thể là trong giai đoạn lượt về của mùa giải 2010.

HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Đức Anh

HLV Mai Đức Chung dấn thân vào thử thách mới cùng Navibank SG. Ảnh: Đức Anh

Tuy nhiên, kế hoạch đó đã thay đổi và sự trở lại của HLV Mai Đức Chung với V-League trong vai trò HLV trưởng, dẫn dắt một đội bóng sớm hơn thường lệ.

Và Navibank SG chính là điểm đến mới nhất trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Mai Đức Chung, người khi còn thi đấu thường được gọi với cái tên quen thuộc, Chung ’xe ca’.

Chi tiết hợp đồng, điều kiện lương thưởng của HLV Mai Đức Chung tại đội bóng mới chưa được tiết lộ nhưng HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức bắt tay vào công tác huấn luyện tại CLB Navibank SG từ thứ ba, ngày 11/5 tới.

Khác với Becamex Bình Dương sở hữu một đội hình toàn sao cả nội lẫn ngoại, Navibank SG là một tập thể yếu. Đó là lý do giải thích tại sao sau 11 vòng đấu, các cầu thủ Navibank SG mới  thắng được duy nhất 1 trận và chỉ có 6 điểm, đứng đội sổ trên bảng xếp hạng.

Người tiền nhiệm của HLV Mai Đức Chung, HLV Vũ Quang Bảo cũng phải chia tay Navibank SG vì không thể tạo nên bước đột phá cho thành tích thi đấu của đội.

Với thực trạng hiện nay của Navibank SG, nhiệm vụ của HLV Mai Đức Chung là không hề đơn giản.

Tại vòng đấu thứ 12, HLV Mai Đức Chung sẽ có màn ra mắt cùng đội bóng mới khi Navibank SG tiếp đội đầu bảng Hà Nội T&T trên sân nhà.

Còn trong lượt trận cuối cùng lượt đi (thứ 13), Navibank SG sẽ làm khách tại sân ĐT.LA.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,