,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1276983
Sân Hàng Đẫy: Hai bên lọt lưới đều do... gà nhà!
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Hàng Đẫy: Hai bên lọt lưới đều do... gà nhà!

Cập nhật lúc 01:24, Thứ Hai, 03/05/2010 (GMT+7)
,

- Đánh giá về trận đấu, cả HLV Nguyễn Thành Vinh lẫn Lê Huỳnh Đức đều cho rằng, những bàn thua của họ chung quy là do hàng thủ dở...

>> HP.HN không thể cản các nhà vô địch

>> Thắng kịch tính, Đà Nẵng lên đầu bảng

>> Vòng 10 V-League: ’Nắn gân’ nhà bầu Hiển
>> Sét đánh hỏng giàn đèn, Bình Dương xin đá sớm

Trước các nhà ĐKVĐ SHB Đà Nẵng, Hòa Phát Hà Nội đã chơi hết sức cố gắng và đã tạo được một thế trận có thể coi là chấp nhận được với đội bóng vốn bị đánh giá thấp hơn.

Thậm chí, có những thời điểm, các học trò của HLV Nguyễn Thành Vinh đã chơi ngang ngửa và dẫn trước đội bóng sông Hàn với cách biệt 2 bàn.

Tuy nhiên, trước sức mạnh của "cơn lốc màu da cam" mang tên SHB Đà Nẵng, HP.HN đã không thể giữ thành công mành lưới và đành chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

HP.HN Đà Nẵng HLV Nguyễn Thành Vinh. Ảnh: Đức Anh
HLV Nguyễn Thành Vinh tự tin về con đường phía trước của HP.HN. Ảnh: Đức Anh

Đánh giá về trận đấu, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Về mặt tấn công, chúng tôi đã tạo ra được khá nhiều cơ hội. Sau khi bị dẫn bàn, Đà Nẵng đã chơi có phần nôn nóng.

Đó chính là lúc chúng tôi phát huy lối chơi phòng ngự - phản công sở trường. Tuy nhiên, các học trò của tôi đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và chỉ ghi được có 3 bàn thắng.

Cũng phải nói rằng, hàng phòng ngự của HP.HN hôm nay đã mắc khá nhiều lỗi, nhất là mất tập trung trong những phút cuối cùng tạo cơ hội cho đội khách ghi bàn".

Nhận xét về đối thủ Đà Nẵng trong trận đấu chiều 2/5, nhà cầm quân xứ Nghệ có cho rằng, "rõ ràng, chúng tôi đã có được thế trận khá ngang ngửa với những nhà ĐKVĐ. Họ cũng không phải là đội quá ghê gớm so với HP.HN.

Xin nói thêm rằng, chiến thắng của SHB Đà Nẵng trong ngày hôm nay có phần may mắn sau những lỗi lầm của hàng phòng ngự của chúng tôi".

Trong khi đó, dù được kỳ vọng khá nhiều sau khi có được sự phục vụ của Timothy. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của TĐCS Đồng Tháp vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo của HP.HN sau một thời gian dài dưỡng thương.

Về vấn đề này, HLV Thành Vinh có chia sẻ, "Timothy đã rất cố gắng, cậu ấy vẫn chưa thể có được phong độ tốt nhất sau chấn thương. Chính vì vậy, cũng cần có thêm thời gian để cậu ấy khẳng định mình".

Tính cả trận thua trước SHB Đà Nẵng, HP.HN đã trải qua 3 thất bại, vị trí của đội bóng Thủ đô vì vậy mà đang bị tụt dần về cuối bảng xếp hạng (vị trí 11).

HP.HN Đà Nẵng Hà Minh Tuấn ghi bàn quyết định. Ảnh: Đức Anh
Nhưng ông vẫn còn nhiều việc phải làm với đội bóng của mình, HP.HN (xanh). Ảnh: Đức Anh

Dẫu vậy, cựu HLV của SLNA cũng không quá lo ngại về con đường phía trước của HP.HN ở mùa giải năm nay. "Chúng tôi đã thua cả 3 trận gần đây. Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn vào những mặt tích cực chứ không chỉ thấy những điểm yếu.

Tất nhiên là mỗi đội đều có những điểm mạnh, yếu riêng. Chúng tôi đang cố gắng để xây dựng thành một tập thể đoàn kết và sẽ chơi tốt ở những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay".

Về phần mình, HLV Lê Huỳnh Đức thì lại cho rằng, "trong trận đấu chiều 2/5, cả hai đội đều chơi tốt và cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn.

Cả 3 bàn thua của chúng tôi đều xuất phát từ lỗi của các hậu vệ chứ không phải là HP.HN chơi hay hơn chúng tôi. Sau khi để dẫn bàn, tôi đã thực hiện một số thay đổi và đội bóng của tôi đã chơi tốt. Tôi đánh giá cao sự cố gắng của các học trò.

Công bằng mà nói, SHB Đà Nẵng đang bị quá tải về lịch thi đấu khiến cho chúng tôi không có được sức khỏe tốt nhất trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng là một tập thể đoàn kết. Đó chính là bí quyết thành công của chúng tôi tính đến thời điểm này".

Đề cập đến việc SHB Đà Nẵng chạm trán với B.Bình Dương ở vòng 2 AFC Cup, HLV của đội bóng sông Hàn cũng lấy làm tiếc khi hai đại diện của Việt Nam phải loại nhau.

"Tôi tật sự cảm thấy tiếc khi hai đội bóng của VN phải đối mặt với nhau ở vòng knock-out. Như vậy, sẽ chỉ có một đội đi tiếp. Dù sao đi nữa, chúng tôi vẫn phải cố gắng chơi tốt ở tất cả các mặt trận".

  • Vĩnh Tường (ghi)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,