,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1277510
HN T&T lập cú đúp danh hiệu tháng 4
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HN T&T lập cú đúp danh hiệu tháng 4

Cập nhật lúc 22:19, Thứ Tư, 05/05/2010 (GMT+7)
,

- Thi đấu ấn tượng và liên tục chiếm giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng đã giúp cho Hà Nội T&T và HLV Phan Thanh Hùng đoạt giải thưởng của tháng 4 trong chương trình "Thắp sáng niềm tin chiến thắng".

>> Vòng 10 V-League: Những người khốn khổ

>> Thắng kịch tính, Đà Nẵng lên đầu bảng
>> Sân Vinh: Nam Định lực bất tòng tâm
>> HP.HN không thể cản nổi các nhà vô địch
>> Vòng 10 V-League: ’Nắn gân’ nhà bầu Hiển
>> Sét đánh hỏng giàn đèn, Bình Dương xin đá sớm

Với tổng số điểm là 41, Hà Nội T&T đã trở thành Đội bóng xuất sắc nhất của tháng 4 do các cây bút thể thao bình chọn. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay, Hà Nội T&T có được danh hiệu này.

Có được giải thưởng đó là nhờ vào thành tích thi đấu ấn tượng trong tháng 4 vừa qua. Mở màn cho những chuỗi ngày tươi đẹp của HN T&T chính là chiến thắng ngay trên "chảo lửa" Lạch Tray của XM Hải Phòng với tỷ số 1-0 ở vòng 7.

HN T&T Đà Nẵng Văn Quân Nguyễn Rogerio. Ảnh: Đức Anh
HN T&T (trắng) lần đầu đoạt danh hiệu của tháng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Đức Anh

Ở 2 trận còn lại trong tháng 4, đội bóng của bầu Hiển cũng đã tích lũy thêm cho mình 4 điểm với một chiến thắng trước nhà cựu vô địch, B.Bình Dương (vòng 8) và trận hòa trước SLNA (vòng 9).

Không chỉ vậy, HLV Phan Thanh Hùng của đội bóng Thủ đô cũng được các đồng nghiệp bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.

Nhà cầm quân trẻ này đã thực sự mang đến cho HN T&T một sức sống mới và góp công không nhỏ vào những chiến thắng của đội nhà trong những vòng đấu gần đây. Và đáng kể nhất là việc HN T&T liên tục chiếm giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng trong tháng 4.

Xếp thứ 2 và 3 trong danh sách này là K.Khánh Hòa (32 điểm) và B.Bình Dương (17 điểm).

Trong khi đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 thuộc về tiền đạo Evaldo của HA.GL với 36 điểm. Tuyển thủ QG Quang Hải (K.Khánh Hòa) xếp ngay sau khi có được 24 điểm. Tân binh của ĐTVN, Lương Văn Được Em (TĐCS Đồng Tháp) cũng đã có được 13 điểm để đứng thứ 3.

Pha lập công của Gaspard cho Megastar Nam Định ở phút 90 trong trận đấu giữa đội bóng thành Nam và Hòa Phát HN được khán giả của VTV3 bình chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Theo dự kiến, những cá nhân và đội bóng đoạt danh hiệu sẽ nhận được giải thưởng từ BTC trong các trận đấu có liên quan ở vòng 11 V-League diễn ra vào cuối tuần này.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,