,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1283097
Đánh bại Nam Định, Đồng Tháp tiếp tục bay bổng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đánh bại Nam Định, Đồng Tháp tiếp tục bay bổng

Cập nhật lúc 22:15, Chủ Nhật, 30/05/2010 (GMT+7)
,

- Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đội chót bảng Nam Định đã giúp Đồng Tháp tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại sân nhà Cao Lãnh đồng thời leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 14, chiều 30/5.

>> V-League vòng 14:Thắng to, Bình Dương soán ngôi đầu

Như thường lệ khi đá ở sân nhà, chỉ ngay sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà Đồng Tháp đã dồn lên "đánh phủ đầu" các vị khách đến từ thành Nam. Với sự cơ động của Được Em, Samson, và Olushola khung thành của Nam Định luôn được đặt ở thế báo động.

Thế nhưng, hầu hết các cơ hội đó đã không được tận dụng thành công, đáng tiếc nhất là pha dứt điểm ở tư thế khá trống trải của Olushola vào phút 21 lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đồng Tháp - Nam Định.Ảnh: Dương Thu
Đồng Tháp (áo vàng) dễ dàng đánh bại Nam Định (áo đỏ).Ảnh: Dương Thu

Phải đến phút 37, từ pha phạm lỗi của Trung Kiên với Văn Nghĩa đội chủ nhà Đồng Tháp được hưởng quả đá phạt trực tiếp. Ở khoảng cách chừng 25m Được Em đã dứt điểm thành công đưa bóng vào góc cao khung thành của thủ môn Thành Trung mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Có được bàn thắng, tinh thần của các cầu thủ Đồng Tháp hưng phấn hơn hẳn, và cũng rất nhanh đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Phút 40, từ pha tạt bóng của Được Em, tiền đạo Olushola đã bay vào đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 rất chóng vánh.

Sang hiệp 2, Đồng Tháp vẫn là những người cầm được nhiều bóng hơn, nhưng trước một đối thủ không có nhiều cơ hội để gỡ hoà, cộng với việc có quá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình các học trò của HLV Phạm Công Lộc đã không có được nhiều cơ hội như 45 phút thi đấu đầu tiên.

Chỉ có duy nhất 2 tình huống có thể ghi bàn, nhưng tất cả những pha dứt điểm cuối cùng của Văn Nghĩa và Được Em lại đi ra ngoài một cách khá đáng tiếc ở những phút cuối của trận đấu.

Trong khi đó, do bị thua quá nhanh ở hiệp 1, phần thời gian còn lại Nam Định dù chơi khá nỗ lực nhưng cũng không "gặt hái" được gì ngoài vài pha dứt điểm thiếu chính xác của Lương Phúc, Hoa Hùng... đành chấp nhận trắng tay rời Cao Lãnh.

Đội hình xuất phát:

CS.ĐT: Tấn Trường, Thái Dương, Duy Khanh, Văn Ngân, Công Thuận, Văn Hậu, Được Em, Sunday, Samson, Olushola Aganun

Nam Định: Thành Trung, Văn Quý, Gaspard, Lương Phúc, Philip Okoro, Viết Huy, Văn Thuận, Mạnh Dũng, Trung Kiên, Sỹ Vinh, Inrenneo.

Thẻ vàng: CS.ĐT- Sunday Chibuike Jbeji (27), Duy Khanh (6); M.NĐ- Gaspard Yelleduoz (6), Trung Kiên (26), Quang Thành (11).

  • Dương Thu
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,