,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1279616
ĐT.LA 1-3 Frankfurt: Đúng chất ’giao hữu’
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT.LA 1-3 Frankfurt: Đúng chất ’giao hữu’

Cập nhật lúc 22:46, Thứ Sáu, 14/05/2010 (GMT+7)
,

- Đại biểu đến từ Bundesliga đã hoàn tất chuyến du đấu giao hữu của mình tại dải đất hình chữ S với chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước các nhà cựu vô địch V-League là ĐT.LA trên sân Thống Nhất chiều tối 14/5

>> Đuối sức hiệp 2, Việt Nam thua trắng Frankfurt
>> Tuyển VN: Nếu có bàn thắng sẽ khác...

Bất chấp việc đội nhà ĐT.LA được thi đấu cùng đại biểu đến từ nền bóng đá chuyên nghiệp hơn nhiều lần là Bundesliga cũng không khiến khán giả hào hứng lắm, bởi đơn giản Frankfurt là cái gì đó quá xa lạ với nhiều khán giả Long An, cũng như TP.HCM.

Không nhiều ngôi sao đáng xem ngoài vài cái tên "quen quen" như Aitintop, Petkovic hoặc thủ thành Nikolov, thế nên sân Thống Nhất chiều 14/5 chỉ đông hơn các trận đấu ở V-League diễn ra tại đây đôi chút.

ĐT.LA - Frank
Hai đội chụp hình lưu niệm trước trận đấu.Ảnh: Gia Khánh

Ngoại trừ nhóm cổ động viên là kiều bào Đức tại TP.HCM làm náo nhiệt khán đài A3, A4 với màn cổ vũ khá chuyên nghiệp còn gây được chút chú ý, và vui vui ,phần còn lại trận giao hữu Quốc tế này chẳng đem lại nhiều cảm xúc.

ĐT.LA ra sân với 6 ngoại binh và cố gắng gồng mình để đá với đội bạn bằng cách chơi với đội hình 1 thủ môn và 10 cầu thủ phòng ngự. Trong khi đó Frankfurt với đội hình xuất phát mà không có ngôi sao Aitintop (vào sân từ ghế dự bị), đồng thời chỉ mang bộ đồ tập không có số để thi đấu.

CĐV Frank trên khán đài sân Thống Nhất.Ảnh: Gia Khánh
CĐV Frank trên khán đài sân Thống Nhất. Ảnh: Gia Khánh

Và điều ngạc nhiên lớn nhất của trận đấu, chính là việc ĐT.LA bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số và dẫn bàn trước đại diện đến từ Bundesliga tới tận 30 phút trước khi bị gỡ lại và thua ngược 1-3 do công của Issawa.

Phần còn lại, các cầu thủ Frankfurt chơi như 1 buổi tập để có một chiến thắng đơn giản trước đội chủ nhà. Không có gì đặc biệt, bởi đơn giản đây chỉ là một trận giao hữu thứ thiệt dù lâu lâu các cầu thủ đội khách phải nổi quạu vì bị chơi xấu quá nhiều.

ĐT.LA - Frankfurt.Ảnh: Gia Khánh
Frankfurt nhẹ nhàng thắng ĐT.LA.Ảnh: Gia Khánh

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3-1 nghiêng về đại biểu đến từ nền bóng đá Đức là điều dự báo trước và Frankfurt cũng thở phào nhẹ nhõm vì xong nhiệm vụ trong vòng có vài ngày ngắn ngủi trần mình trước cái nóng kinh hoàng ở Việt Nam.

Trong khi đó, tan trận đội chủ nhà cũng chẳng mấy vui vẻ, dù so với ĐT.VN đội bóng của bầu Thắng đã chọc thủng lưới một đại diện tới từ Bundesliga, bởi lẽ mối quan tâm lớn nhất của ĐT.LA phải là V-League khi đang có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng sau 11 vòng đấu đã qua.

  • Mai Anh
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,