,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1274709
Tiếp vụ PV bị hành hung: Nam Định quyết không xin lỗi
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tiếp vụ PV bị hành hung: Nam Định quyết không xin lỗi

Cập nhật lúc 17:51, Thứ Ba, 20/04/2010 (GMT+7)
,

- Sau bốn ngày chậm trễ với lý do bận tổ chức trận đấu và mất điện, đến sáng 20/4, CLB Megastar Nam Định đã gửi công văn đến BBT báo Thể thao 24H nhưng là trên tinh thần cảm thông & chia sẻ chứ không phải xin lỗi.

>> Vụ phóng viên bị hành hung: VFF muốn ’đóng cửa bảo nhau’
>> Vụ PV bị hành hung: VFF xác nhận ’có’
>> VFF họp để xem lại vụ phóng viên bị hành hung
>> Sân Thiên Trường thoát vụ bị tố hành hung phóng viên
>> Nam Định phủ nhận chuyện hành hung phóng viên
>> Sân Thiên Trường: Trọng tài đổ máu, phóng viên bị hành hung
>> Sân Thiên Trường: Chủ nhà thắng & suýt loạn đả

Trong công này, BTC trận đấu CLB Megastar Nam Định một lần nữa khẳng định quan điểm trước sau như một của họ, rằng PV Duy Bùi Báo Thể thao 24H đã không tuân thủ quy định của BTC là mặc áo bib, đeo thẻ phóng viên và ngồi đúng khu vực như quy định.

Thậm chí, phía Nam Định còn cho rằng, trong quá trình làm việc, PV Duy Bùi còn bày tỏ thái độ thiếu hợp tác dẫn đến việc phải cưỡng chế....

PV-Duy-Bui-bi-ap-tai-480.jpg

BTC sân Thiên Trường mong phóng viên thông cảm cho hành động áp giải!? Ảnh: VTC

Xin nhắc lại, đây chỉ là quan điểm của riêng CLB Megastar Nam Định còn trước đó, ngày 16/4, trong cuộc họp có sự tham dự của Thanh tra Bộ VH-TT-DL, Bộ Thông tin, truyền thông mà VFF đứng ra tổ chức, những người có mặt đã thừa nhận, có chuyện nhân viên BTC sân Thiên Trường hành hung phóng viên.

Cũng bởi lý do đó mà đích thân Chủ tịch VFF, Nguyễn Trọng Hỷ đã ký công văn yêu cầu BTC trận đấu CLB Megastar Nam Định phải làm văn bản tường trình lại và gửi công văn xin lỗi đến cá nhân phóng viên Duy Bùi và Ban biên tập báo Thể thao 24H.

Tuy nhiên, không những chậm trễ trong việc làm công văn, CLB Megastar Nam Định còn tỏ ra thiếu thiện chí bằng việc nhất quyết không xin lỗi mà chỉ nói cho đôi bên hiểu nhau và chia sẻ.

Về những lỗi lầm, CLB Megastar Nam Định cũng chỉ tự rút kinh nghiệm là cần làm tốt hơn nữa công tác an ninh trật tự, bảo vệ trận đấu, chấp hành tốt các quy định của BTC giải.

Bên cạnh đó là rút kinh nghiệm với những cá nhân có sai phạm đồng thời mong nhận được sự hợp tác của các phóng viên trong quá trình tác nghiệp...

Trao đổi trực tiếp với các phóng viên chiều nay, 20/4, bên lề trận đấu giữa Megastar United& CAND tại giải hạng nhì QG, Chủ tịch CLB Megastar Nam Định, Nguyễn Hưng Thái cho biết, những sự việc tương tự, Nam Định đã gặp nhiều rồi và ông nghĩ không nên làm to tát chuyện này.

Ông Thái còn khẳng định, nói hành hung thì hơi quá, chính xác ra chỉ là giằng kéo nhau và như thế cũng đủ để gây nên xước hay bầm tím tay..

Về hình thức xử lý với các cá nhân vi phạm, Chủ tịch Nguyễn Hưng Thái cho biết: "Chắc chắn CLB Megastar Nam Định sẽ xử lý nhân viên vi phạm bằng hình thức cắt tiền bồi dưỡng và không cho xuống đường piste trong những trận đấu tới, nếu còn vi phạm thì còn bị kỷ luật nặng hơn nữa".

VFF đã tổ chức hòa giải, Ban kỷ luật không can thiệp nữa mà để BTC giải tự xử lý và với việc CLB Megastar Nam Định đã làm công văn, tranh cãi xung quanh câu chuyện nhân viên BTC sân Thiên Trường hành hung, tước đồ nghề phóng viên Báo thể thao 24H trong quá trình tác nghiệp đã khép lại ở đây.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,