,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1271503
Thanh Hóa thắng nghẹt thở trước Navibank SG
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Thanh Hóa thắng nghẹt thở trước Navibank SG

Cập nhật lúc 20:33, Chủ Nhật, 04/04/2010 (GMT+7)
,

- Thanh Hoá đang cải thiện phong độ cũng như tinh thần rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp ở vòng 5 và vòng 6 V-League 2010, và lần này nạn nhân tiếp theo là Navibank SàiGòn. Thế nhưng, đây không phải là chiến thắng dễ dàng của Thanh Hóa, mà họ đã phải vắt kiệt sức mới có thể đánh bại được đối thủ.

>> Hạ XM.HP tại Lạch Tray, HN T&T trở lại ngôi đầu
>> Nỗi buồn của Hải ’lơ’...
>> Sân Vinh: ’Tan nát’ Đà Nẵng
>> Bình Dương&SLNA thắng lớn
>> Bình Dương - Ninh Bình: Cuộc chiến của sao & tướng


[video(15209)]

Phút 3, Navibank SàiGòn có cơ hội khi Hải Anh nhanh chân sút xa từ khoảng cách 35 m, thủ môn Mạnh Dũng phải bay người hết cỡ mới đẩy được bóng ra ngoài. Sau tình huống này, hàng phòng ngự của Thanh Hóa đã chơi tập trung hơn.

Thanh Hóa - Navibank SG. Ảnh: V.S.I
Trận đấu đã diễn ra khá hấp dẫn. Ảnh: V.S.I

Dù vậy, không ít lần, Opara và Trindade đã làm hàng thủ Thanh Hóa phải bở hơi tai, vì những cú đột phá đầy tốc độ và dũng mãnh của mình. Phút 17, tận dụng pha xử lý thiếu chính xác của thủ môn Navibank SG, Silva chuyền bóng như đặt cho Tostao ở phía trong.

Tiếc cho Thanh Hóa là một hậu vệ của đội khách đã phá bóng ngay trước khi Tostao có thể dứt điểm vào lưới trống. Phút 23, Da Silva đi bóng bên cánh trái rồi tung ra cú sút khá căng, tuy nhiên, bóng đã đi vọt xà.

Phút 28, Đình Tùng tạt bóng từ cánh trái vào cho Da Silva đánh đầu trong tư thế thoải mái. Nhưng bóng một lần nữa lại đi không chính xác.

Phút 34, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Opara đã có cơ hội mở tỷ số cho Navibank SG. Thế nhưng, cú sút từ khoảng cách 16m của cầu thủ này lại đi hơi cao so với khung thành Thanh Hóa.

Cơ hội ghi bàn đã đến với đội bóng chủ nhà ở phút 38, từ pha phối hợp đẹp mắt của Gilson với Lê TosTao, sau đó Lê TosTao có đường chuyền dọn cỗ loại hết hàng phòng ngự của đội khách, nhưng ở tình huống quyết định Quang Vinh đã dứt điểm vọt xà trong tư thế đối mặt với thủ môn của đội bạn.

Cũng chỉ ngay sau đó, tận dụng sai lầm của cặp trung vệ chủ nhà, cầu thủ gốc xứ Thanh Hoàng Đảm có cơ hội đối mặt với thủ môn. Tuy nhiên, cầu thủ này lại sút lên trời trong tư thế khá thuận lợi.

Sang hiệp 2, Thanh Hóa đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng, đồng thời đưa cầu thủ Lima vào thay cầu thủ Quang Vinh để tăng cường hàng tấn công.

Phút 69, từ pha tạt bóng bên cánh phải của Duy Linh, Lê TosTao đỡ ngực khéo léo rồi đánh gót điệu nghệ cho Đình Tùng dứt điểm, nhưng đáng tiếc là cú sút của anh lại vọt xà ra ngoài.

Thanh Hóa vui. Ảnh: V.S.I
Niềm vui của các cầu thủ Thanh Hóa. Ảnh: V.S.I

Phút 75, từ pha tạt bóng của đồng đội, Trindade có cơ hội ngon ăn khi đối mặt với thủ môn Mạnh Dũng nhưng cú sút của anh lại không khó để thủ môn này đẩy được bóng ra ngoài.

Phút 78, trong tình huống được hưởng quả phạt trực tiếp hơi chếch bên cánh phải, Công Huy có sút phạt hiểm hóc, thủ môn Ngọc Tân của Navibank sg băng lên đón bóng không chính xác, bóng đi thẳng vào khung thành trống của đội khách mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Vượt lên dẫn trước, đội quân của HLV Vũ Trường Giang tiếp tục chơi bùng nổ. Chỉ đúng 3 phút sau, từ đường chuyền chọc khe đẹp mắt của Gilson, Lê TosTao băng xuống đối mặt với thủ môn Ngọc Tân, nhưng đáng tiếc cú sút của anh lại không thắng được thủ môn này.

Những phút còn lại, không còn gì để mất, HLV Vũ Quang Bảo chỉ đạo các cầu thủ chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 85, các cầu thủ Navibank SG liên tiếp có những cú sút về phía khung thành Thanh Hóa nhưng bóng đều không trúng đích, trong đó có cú đánh đầu đáng tiếc của Opara loại thủ môn Mạnh Dũng nhưng bóng lại tìm đúng xà ngang bật ra ngoài.

Những phút bù giờ cuối cùng, Navibank SG tiếp tục vùng lên và đã tạo ra khá nhiều cơ ăn bàn. Thế nhưng, trong một buổi chiều hàng công dứt điểm quá vô duyên, Navibank.SàiGòn phải tay trắng rời Thanh Hóa.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Mạnh Dũng, Kan Kam, Anh Tuấn, Duy Linh, Khánh Lâm, Văn Hiển, Khánh Lâm, Quang Vinh, Đình Tùng, Lê Tostao, Gilson.

Navibank SàiGòn: Ngọc Tân, Thanh Vân, Hải Anh, Mạnh Hà, Hoàng Đảm, Opara, Tuấn Ạnh, Đình Luật, Pinto Da Silva, Văn Lâm, Trindade.

  • Việt Ba

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,