,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1271285
Sân Vinh: ’Tan nát’ Đà Nẵng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Vinh: ’Tan nát’ Đà Nẵng

Cập nhật lúc 23:46, Thứ Sáu, 02/04/2010 (GMT+7)
,

- Một trận đấu khó khăn là điều đã được dự báo trước với đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức khi họ làm khách tại sân Vinh. Tuy nhiên, không mấy ai nghĩ nhà ĐKVĐ lại thua tan nát tới 0-5.

>> Bình Dương&SLNA thắng lớn 
>> Bình Dương - Ninh Bình: Cuộc chiến của sao & tướng

Phải dàn quân ra nhiều mặt trận nên ở cuộc đối đầu với SLNA, SHB Đà Nẵng không có đội hình mạnh nhất. Gaston Merlo phải ngồi ngoài, nhường suất đá cao nhất trên hàng công cho Diego Mendez.

Phía chủ nhà SLNA, HLV Nguyễn Hữu Thắng sử dụng đội hình mạnh nhất, có cả cầu thủ mới hoàn thành thủ tục nhập tịch, Nguyễn Hoàng Helio.

SLNA (áo trắng) đã có một trận đấu tưng bừng.. Ảnh: V.S.I

Thêm vào đó, lợi thế sân nhà cùng quyết tâm chiến thắng khiến SLNA chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Võ Minh Trí.

Ngay từ những phút đầu, các cầu thủ SLNA đã tạo ra được nhiều pha tấn công nguy hiểm trước khung thành SHB Đà Nẵng mà nếu may mắn hơn, Rajko Vidovic và Đắc Khánh đã làm nên chuyện.

Tiếp đó, ở phút 40, Trọng Hoàng sau pha đi bóng bên cánh phải loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi chuyền vào trong khu vực 16m50 cho Vidovic ra chân dứt điểm nhanh, mở tỷ số trận đấu cho SLNA.

Đầu hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức đưa tiền đạo trẻ Minh Tuấn vào thay Quốc Anh. Điều chỉnh của HLV Lê Huỳnh Đức không mang lại hiệu quả bởi lối chơi của đội bóng sông Hàn chẳng khởi sắc lên bao nhiêu.

Phút 50, sau khi nhận được bóng, Đắc Khánh mở sang cánh phải cho Văn Bình từ tuyến hai băng lên dứt điểm chính xác ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0.

Để cản phá sức tấn công của đội chủ nhà, nhiều cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ động chơi rắn. Thế nhưng, ngay cả nỗ lực này của đội khách cũng không mang lại hiệu quả.

..Nhưng cái chính là SHB Đà Nẵng (trái) suy yếu bất ngờ. Ảnh: V.S.I

Càng thi đấu, thế trận càng thuộc về SLNA và việc đội chủ nhà có thêm các bàn thắng cũng là điều dễ hiểu.

Phút 79, từ quả phạt góc bên cánh trái, Nguyễn Hoàng Helio đánh đầu chính xác ghi bàn thắng thứ 3.

Chỉ 1 phút sau, cầu thủ vào sân thay người Công Mạnh chuyền bóng từ cánh phải vào trong vòng cấm địa cho Dalibor dứt điểm nâng tỷ số lên thành 4-0.

Trận thắng tưng bừng của SLNA cũng là nỗi thất vọng tràn trề của SHB Đà Nẵng khép lại với bàn thắng thứ 5 cho SLNA ở phút 88, người ghi bàn là Trọng Hoàng.

Thẻ vàng: SLNA: Nguyễn Huy Hoàng (3) 4’; Hoàng Văn Bình (22) 22’; Cao Xuân Thắng (5) 35’; Trần Đình Đồng (16) 41’; Trương Đắc Khánh (13) 53’; Âu Văn Hoàn (2) 64’; Mitrovic Dalibor (25) 80’. SHB Đà Nẵng: Diego Mendez (9) 41’; Trần Hải Lâm (15) 84’; William (26) 86’

Giám sát trận đấu: Nguyễn Minh Ngọc. Giám sát trọng tài: Phạm Quang.

Trọng tài chính: Võ Minh Trí. Các trợ lý: Nguyễn Ngọc Hà, Nguyễn Văn Thanh, Nguyễn Phi Long

  • Hải Hưng
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,