,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1274296
HA.GL trắng tay ở Cao Lãnh
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HA.GL trắng tay ở Cao Lãnh

Cập nhật lúc 02:31, Thứ Hai, 19/04/2010 (GMT+7)
,

- Chơi lấn lướt trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được những cơ hội tạo ra nên HA.GL đã phải trả giá trong hiệp 2 khi chơi trên sân Đồng Tháp, chiều 18/4.

>> Ninh Bình thắng to, Nam Định chia tay vị trí chót bảng

Chọn lối chơi đôi công, không ngại va chạm, đoàn quân của HLV Kiatisak đã gây được sức ép lên đối thủ ở trong 45 phút đầu tiên, buộc họ phải chống đỡ hết sức vất vả.

Người hâm mộ chủ nhà nhiều phen giật mình do các tuyến của Đồng Tháp chơi thiếu gắn kết. Do ở 2 bên cánh, người cũ Việt Cường, Anh Tuấn chơi hết sức nổi bật nên Văn Mộc và Được Em của đội chủ sân Cao Lãnh không thể hiện được phong độ như vốn có.

Đồng Tháp.Ảnh: Dương Thu
Đồng Tháp thắng tối thiểu HA.GL. Ảnh: Dương Thu

Sự lúng túng của hàng thủ Đồng Tháp góp phần mang lại không ít cơ hội cho HA.GL. Tuy nhiên, do dứt điểm quá kém nên họ không thể xuyên thủ được khung thành thủ môn Tấn Trường.

Tình huống đáng kể nhất ở phút cuối hiệp 1 là pha đối mặt của Quý Sửu với đồng đội cũ nhưng anh lại đưa bóng lên trời.

Bỏ lỡ những tình huống ngon ăn, sang hiệp 2, các cầu thủ HA.GL có phần xuống sức do thời tiết nắng nóng. Vì thế, họ không còn giữ được nhịp độ như 45 phút đầu. Chỉ chờ có thể, Đồng Tháp dâng lên tấn công mạnh mẽ, tạo ra không ít sóng gió lên phần sân của đối phương.

Phút 70, khán giả Đồng Tháp được dịp hò reo ăn mừng sau pha đệm lòng cận thành của Olushoha từ tình huống phạt góc do Được Em thực hiện.

Bàn thắng ấy đã mang lại trọn vẹn 3 điểm cho đội chủ nhà, trong một trận đấu mà khán giả không được fair-play cho lắm bởi không ít những vật thể lạ được phi thẳng xuống dưới sân, trong đó có cả cục đá to mà lúc tan trận Thái Dương (HA.GL) đặt lên cạnh bàn trọng tài.

Trách khán giả đội bóng miền Tây (do ấm ức vì HA.GL lấy đi không ít cầu thủ trụ cột của họ) thì cũng phải nói đến thái độ không được hoan nghênh của đội khách.

Cụ thể, phút 76, sau một tình huống va chạm, Văn Trương còn cố tình quay lại đẩy Olushoha ngã nhào giữa sân. Điều này, càng khiến khán giả nổi cơn tam bành, vớ được gì ném đó. Lúc cuối trận, do không còn giữ được bình tĩnh, Samson cũng "trả đũa" lại bằng hành động đá từ phía sau với Nirut...

Tan trận, HLV Kiatisal tỏ vẻ tiếc rẻ vì đội nhà không tận dụng được những cơ hội trong hiệp 1 để phải trả giá ở hiệp 2. Trong khi đó, HLV Phạm Công Lộc thừa nhận, họ đã gặp may khi không để thủng lưới và nhờ những điều chỉnh giữa hiệp mà Đồng Tháp có bàn thắng.

Đội hình ra sân:

Đồng Tháp: Tấn Trường, Phước Thạnh, Văn Ngân, Minh Triết, Văn Tuấn, Được Em, Sunday, Duy Khanh, Văn Mộc (Văn Nghĩa, 62'), Samson (Hammed, 91'), Felix (Olushola, 64').

HA.GL: Shihavy, Văn Trương, Nirut, Benzamin, Văn Nhiên, Anh Tuấn, Quý Sửu (Xuân Hiếu, 79'), Duy Quang (Duy Thanh, 58'), Việt Cường, Thái Dương, Evaldo (Đình Việt, 74').

  • Bảo An

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,