,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1276645
Công Vinh không lo phải giải nghệ sớm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh không lo phải giải nghệ sớm

Cập nhật lúc 23:33, Thứ Năm, 29/04/2010 (GMT+7)
,

- Kết quả chụp phim đã mang lại những tín hiệu tích cực cho chấn thương của Công Vinh. Theo đó, tiền đạo này không bị đứt dây chằng chéo trước mà chỉ là tổn thương dây chằng, kèm theo rách sụn chêm.

>> Công Vinh có thể phải ’ngồi chơi xơi nước’ 6 tháng

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Công Vinh sẽ không phải trải qua ca phẫu thuật như dự kiến vào trung tuần tháng 5 để nối lại dây chằng đã đứt. Thay vào đó, anh chỉ cần nghỉ ngơi, kèm theo các biện pháp vật lý trị liệu tuân thủ đúng phác đồ là có thể hồi phục.

Thời gian dự kiến để Công Vinh khỏe mạnh và có thể tập luyện, thi đấu trở lại là từ 3 tuần đến một tháng.

HN T&T Đà Nẵng Công Vinh Rogerio. Ảnh: Đức Anh

Ám ảnh chấn thương sẽ sớm qua đi đối với Công Vinh (trái). Ảnh: Đức Anh

Như vậy, nguy cơ phải phẫu thuật đồng thời nghỉ thi đấu 6 tháng của Công Vinh đã bị loại trừ. Không những thế, nếu tiến trình hồi phục chấn thương của Công Vinh diễn ra đúng như nhận định mới nhất của các bác sỹ tại Bệnh viện Thể thao Việt Nam thì Công Vinh sẽ kịp trở lại khi giai đoạn lượt về Petro VietNam Gas 2010 diễn ra.

Thông tin mới nhất về tình trạng chấn thương của Công Vinh được đưa ra sau buổi chụp phim sáng 29/4 tại Bệnh viện Thể thao khiến cho CLB Hà Nội T&T vui mừng. Như vậy, Vinh cũng không còn phải bóng gió chuyện có thể giã từ sân cỏ sớm!

HLV trưởng ĐTVN, Henrique Calisto hẳn nhiên cũng rất vui mừng khi đón nhận thông tin Công Vinh không bị chấn thương nặng. Tuy nhiên, chắc chắn thầy Tô không thể triệu tập Công Vinh lên đội tuyển ở đợt tập trung đầu tháng 5 sắp tới.

Sớm nhất cũng phải đến lần tập trung tiếp theo của ĐTVN vào tháng 8, Công Vinh mới có thể trở lại, nhưng cũng chỉ là có thể. Dẫu sao, nguy cơ vắng mặt tại AFF Cup của Công Vinh cũng bị loại trừ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,