,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266444
Sân Thống Nhất: Chủ nhà hòa may
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Sân Thống Nhất: Chủ nhà hòa may

Cập nhật lúc 00:06, Thứ Hai, 08/03/2010 (GMT+7)
,

- Có được 1 điểm trên sân khách là đủ để HP.HN hài lòng. Còn với Navibank SG chơi không quá nổi trội và bị dẫn bàn trước rồi mới quân bình được tỉ số thì họ cũng không có gì phải phàn nàn trong trận đấu chiều 7/3.

>> Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’
>> Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’

Ưu thế sân nhà đã giúp cho Navibank SG cầm được nhiều bóng hơn so với đội khách HP.HN trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng ngược lại 3 ngoại binh trên hàng công lại không giúp những ưu thế đó của đội chủ nhà có được bàn thắng.

Trong khi đó, với mục tiêu là 1 điểm, không quá ngạc nhiên khi HLV Nguyễn Thành Vinh chỉ xếp trên hàng công mỗi một mình Eduardo, và dồn hết sức mạnh cho tuyến dưới thậm chí người trấn giữ khung thành cũng là 1 ngoại binh - thủ môn Meyer.

Navibank.Ảnh: Gia Khánh
Navibank phải rất vất vả mới có được 1 điểm trên sân nhà.Ảnh: Gia Khánh

Ý đồ phòng ngự phản công đó của đội khách đã khiến cho những pha lên bóng của Navibank Sài Gòn không mang được hiệu quả cao, bất chấp trong hiệp đấu thứ nhất đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới HP.HN tới 2 lần (nhưng đều việt vị).

Đáng tiếc nhất cho đội chủ nhà là tình huống phối hợp đá phạt rồi Trindade tung ra cú sút hiểm hóc đưa bóng đi từ từ vào lưới lại bị chính đồng đội Anh Thắng phá hỏng khi cầu thủ này quá "ham" lao vào sút bồi ở tư thế việt vị.

Chơi khá chủ động, nhưng bàn thắng mở tỉ số lại là của đội khách khi từ 1 tình huống tấn công bên cánh phải, Văn Vinh đã có pha tăng tốc rất nhanh rồi tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp đưa HP.HN vượt lên dẫn trước ở phút 21.

Bị dẫn bàn, không còn cách nào khác Navibank Sài Gòn phải dồn lên tấn công hòng ghi bàn thắng quân bình tỉ số. Nhưng trong một chiều thi đấu xuất sắc, thủ môn Meye đã hoá giải hoàn toàn những pha tấn công đó.

Thậm chí, trong suốt 90 phút trọng tài Đỗ Quốc Hoài cũng ưu ái đội chủ nhà một chút khi liên tục cho các cầu thủ Navibank SG được hưởng những quả đá phạt ở cự ly, cũng như góc sút thuận lợi nhưng các học trò của HLV Vũ Quang Bảo cũng không một lần thành công khi HP.HN có một Meyer chơi quá xuất sắc.

Tưởng chừng như Navibank SG sẽ phải nhận trận thua thứ 2 kể từ đầu mùa, thì đến phút 80 sau 1 sai lầm của thủ môn Meyer khi phá bóng không chính xác từ pha đột nhập của Anh Thắng giúp đội chủ sân Thông Nhất có được 1 điểm đầy may mắn.

Những phút còn lại, cả hai đội đều đã hài lòng với 1 điểm có được nên trận đấu diễn ra không có nhiều điều đáng chú ý để kết thúc trận đấu với tỉ số hoà 1-1.

Đội hình ra sân:

Navibank SG: Ngọc Tân, Thanh Vân, Đình Luật, Sơn Hà, Mạnh Hà, Văn Lâm, Opara (Pinto 63’), Hoàng Đảm (Quang Tân 46’), Quang Hướng (Anh Thắng 31’), Suleiman, Trindade

HP.HN: Meyer, Đình Hưng, Ngọc Tú, John Krause, Hải Nam, Văn Vinh, Trọng Lộc (Đức Thắng 57’), Le Issac, Lê Martin (Công Danh 82’), Thành Trung, Eduardo

Bàn thắng: Anh Thắng (Navibank SG); Văn Vinh (HP.HN)

Thẻ vàng: Đình Luật, Quang Tân (Navibank SG); Martin, John Krause, Hải Nam, Meyer (HP.HN)

  • Bảo An
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,