,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1266663
Ninh Bình lại biến động ở "ghế nóng"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ninh Bình lại biến động ở 'ghế nóng'

Cập nhật lúc 10:35, Thứ Ba, 09/03/2010 (GMT+7)
,

- Vị ’tướng’ người Singapore được đưa lên đóng thế cho HLV Tavares rốt cuộc đã bị lãnh đạo CLB XM the Vissai Ninh Bình đưa về vị trí cũ, chuyên lo đào tạo trẻ. Và Ninh Binh đang cần một HLV mới, đó có thể là Lê Thụy Hải?

>> Cầu thủ Hải Phòng ’choảng’ nhau vì mất 2 điểm
>> Công Vinh ’khai hỏa’, HN T&T thắng dễ Nam Định
>>
Sân Chi Lăng: ’Dậy sóng sông Hàn’
>>
Vòng 4 V-League: ’Nghèo còn gặp eo’
>>
Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’

Quyết định điều chuyển công tác đối với HLV Robert Lim đã được lãnh đạo XM the Vissai Ninh Bình thông qua sau khi tham khảo ý kiến của các cầu thủ.

Tuy nhiên, cho đến sáng nay, 9/3, thông tin này vẫn chưa được những người nắm quyền quản lý tại đội bóng cố đô Hoa Lư xác nhận.

Ninh Bình. Ảnh; V.S.I

HLV Robert Lim (đội mũ) ra đi vì không bảo được quân. Ảnh: V.S.I

Tất cả những gì mà giới báo chí có được chính là HLV Robert Lim sẽ bị thay thế vấn đề còn lại chỉ là thời điểm công bố chính thức nguồn tin này, từ phía Ninh Bình, sau khi đã tìm được người thay thế xứng đáng.

Tạm thời, công việc hướng dẫn, chỉ đạo các cầu thủ Ninh Bình tập luyện được đặt vào tay các trợ lý Nguyễn Đức Cảnh và Phạm Như Thuần.

Thế nhưng, đây chỉ là giải pháp tình thế của XM the Vissai Ninh Bình và ai cũng hiểu đội bóng này đang gấp rút tìm người thay thế.

Lê Thụy Hải, Nguyễn Hồng Sơn, thậm chí là cả Trần Tiến Đại người đang nắm cương vị GĐĐH đội bóng nhưng đã có bằng HLV được cho là các ứng cử viên tiềm năng ngồi vào ’ghế nóng’ HLV ở Ninh Bình.

Nếu như cựu danh thủ Hồng Sơn còn thiếu kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao, Trần Tiến Đại thì giỏi quan hệ, môi giới cầu thủ hơn thì HLV Lê Thụy Hải được đánh giá là xứng đáng nhất để tiếp quản chiếc ghế HLV mà ông thầy Robert Lim để lại.

Hồi đầu mùa giải, trước khi bổ nhiệm Robert Lim, XM the Vissai Ninh Bình được cho là cũng đã tiếp xúc với HLV Lê Thụy Hải nhưng giữa hai bên không tìm được tiếng nói chung ở một số điều khoản.

Mặc dù vậy, ở thời điểm này, trong trường hợp XM the Vissai Ninh Bình tái khởi động lại các cuộc tiếp xúc và có lời mời chính thức thì khả năng HLV Lê Thụy Hải nhận lời về với cố đô Hoa Lư là rất cao.

Được biết, Ninh Bình đã lần thứ hai có lời mời với HLV Lê Thụy Hải nhưng ông muốn có thêm thời gian suy nghĩ trước khi trả lời trong ngày hôm nay.

HLV Lê Thụy Hải. Ảnh: V.S.I

Và HLV Lê Thụy Hải đang chờ lời mời chính thức. Ảnh: Đức Anh

Tránh đề cập đến Ninh Bình hay bất cứ cái tên cụ thể nào ở thời điểm này nhưng khi trao đổi với Thể thao VietNamNet, HLV Lê Thụy Hải cho biết, ông vẫn còn muốn làm việc với các cầu thủ, muốn được truyền đạt những kinh nghiệm mà mình có, giúp cho họ cống hiến và phát huy được hết khả năng của mình.

"Tôi không thất nghiệp như nhiều người vẫn nói thời gian qua, tôi có nhiều cơ hội và vẫn muốn làm việc. Nếu có lời mời, lời mời đó như thế nào, họ có thiện chí thì tôi sẵn sàng đi làm việc thôi. Đâu phải ai cũng có thể chữa cháy được đâu?", HLV Lê Thụy Hải khẳng định.

HLV Lê Thụy Hải cũng thừa nhận, đáng ra ông vẫn muốn thực hiện nốt 1 năm còn lại hợp đồng với Thể Công nhưng khi đội bóng này có quyết định chuyển giao, trong công việc có một số điều không thuận thì ông chấp nhận xin rút.

"Đã là bóng đá chuyên nghiệp thì không làm được việc ắt phải nghỉ, HLV nào cũng thế thôi", HLV Lê Thụy Hải thừa nhận.

Dù không phải lúc nào cũng được lòng báo chí, dư luận và cả các ông chủ đội bóng bởi cá tính và những phát ngôn mạnh mẽ của mình nhưng HLV Lê Thụy Hải vẫn là một HLV có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc tại môi trường V-League.

Thế nên, khi có bất kỳ đội bóng nào rục rịch thay HLV thì Lê Thụy Hải lại là cái tên được nhắc đến.

Khi mà Lam Sơn Thanh Hóa vẫn tín nhiệm HLV Vũ Trường Giang nhưng XM the Vissai Ninh Bình hết kiên nhẫn cùng Robert Lim thì HLV Lê Thụy Hải có tiếp quản công việc cũng không có gì bất ngờ.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,