,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1269129
Nam Định chưa tính chuyện thay tướng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nam Định chưa tính chuyện thay tướng

Cập nhật lúc 22:16, Thứ Hai, 22/03/2010 (GMT+7)
,

- Không biết đến chiến thắng, để thua 5/6 trận đã đấu, chuỗi trận bết bát của Megastar Nam Định chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây đó đã rộ lên tin đồn lãnh đạo CLB đang tính chuyện thay tướng, hoặc giả HLV Nguyễn Ngọc Hảo chủ động rút lui.

>> Khán giả Nam Định mất niềm tin vào đội nhà 
>>
Vòng 6 V-League 2010: Nam Định lâm nguy 

Khi trả lời phỏng vấn báo chí trong ngày hôm nay, 22/3, Chủ tịch CLB Megastar Nam Định, Nguyễn Hoàng Long cho biết: "Tin đồn chỉ là tin đồn thôi.

Lúc này chúng tôi đang cố gắng động viên các cầu thủ thi đấu chứ không có ý định thay đổi hay xáo trộn bất cứ điều gì".

Megastar Nam Định chưa thắng sau 6 vòng đấu. Ảnh: V.S.I

Với khẳng định của Chủ tịch, Nguyễn Hoàng Long, có thể tin tưởng rằng, tạm thời chiếc ghế HLV trưởng của HLV Nguyễn Ngọc Hảo vẫn được giữ.

Nhưng, với bản chất khó lường và chứa đựng yếu tố bất ngờ của bóng đá, chẳng ai có thể nói trước điều gì sẽ xảy ra.

Lãnh đạo không tính chuyện sa thải nhưng tự bản thân HLV Nguyễn Ngọc Hảo cảm thấy thất vọng, nghĩ mình không giúp được gì cho đội bóng và coi rút lui là giải pháp tốt nhất.

Nên nhớ, trong mùa giải 2009, HLV Nguyễn Ngọc Hảo cũng đã một lần có hành động tương tự.

Mới đây, sau sự khởi đầu không thuận lợi của Megasrtar Nam Định trong mùa giải 2010, HLV Nguyễn Ngọc Hảo cũng đã đề đạt lên lãnh đạo CLB nguyện vọng ra đi của mình nhưng không được chấp nhận.

Việc giữ lại HLV Nguyễn Ngọc Hảo một mặt đã cho thấy niềm tin của lãnh đạo nhưng đồng thời, điều đó cũng có nghĩa, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng thành Nam đang ngày càng trở nên ’nóng’ hơn bao giờ hết.

HLV Nguyễn Ngọc Hảo bất lực nhưng ông không có lỗi? Ảnh: V.S.I

Ngoài ông Hảo, không mấy ai chịu ngồi vào ghế HLV trưởng CLB Megastar Nam Định.

Các ứng cử viên tiềm năng từng có ít nhất một lần đảm đương công việc dẫn dắt đội bóng thành Nam như Bùi Hữu Nam, Nguyễn Thế Cường đều đang có công việc mới của mình ở Hà Nội T&T và Khatoco Khánh Hòa.

Một mặt đặt niềm tin vào HLV Nguyễn Ngọc Hảo, mặt khác, lãnh đạo Megastar Nam Định đang lên kế hoạch thử việc và tuyển mộ ngoại binh để tăng cường sức mạnh cho đội bóng ở giai đoạn hai.

Hiện tại, Megastar Nam Định đã tiếp nhận một ngoại binh Rumania đến thử việc và tới đây là các cầu thủ đến từ Mỹ, Ghana.

Hơn tất cả, tiến trình chuyển giao toàn bộ đội bóng cho nhà tài trợ Megastar đang đi đúng lộ trình.

Tất nhiên, đó vẫn chỉ là những câu chuyện của thì tương lai, còn trước mắt, Megastar Nam Định cần phải sớm tìm lấy chiến thắng cho mình, bằng không sự trợ lực nếu có đến từ ngoại binh giỏi ở giai đoạn hai sẽ trở nên vô nghĩa.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,