,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1265528
Không về Mỹ, Lee Nguyễn chờ lời mời từ V-League
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Không về Mỹ, Lee Nguyễn chờ lời mời từ V-League

Cập nhật lúc 19:44, Thứ Ba, 02/03/2010 (GMT+7)
,

- Hôm qua, tiền vệ Lee Nguyễn đã có mặt tại Pleiku, đến đại bản doanh Trung tâm TDTT Hàm Rồng để thu dọn nốt hành lý trước khi chính thức chia tay HA.GL. Trước mắt, cầu thủ Việt kiều này đang cố gắng tìm một đội bóng giúp anh tập, duy trì thể lực trước khi tìm kiếm cơ hội mới.

>> Loạn đả ở sân Pleiku: Hồi hộp chờ báo cáo!
>>
Sân Pleiku: Chủ nhà thắng trong loạn đả
>>
Vòng 3 V-League: Giải hạn và... lo lắng
>>
Hạ T&T HN, ĐT.LA có chiến thắng đầu tay
>>
Mưa bàn thắng trên sân Cao Lãnh
>> Sa sút ở hiệp 2, SLNA vỡ trận
>> Vòng 3 V-League: Hải Phòng & Đồng Tháp thắng lớn
>> Khánh Hòa lại trắng tay trước Đà Nẵng

Trái với một số thông tin được đưa ra trong những ngày gần đây, ông Nguyễn Văn Phẩm, bố của Lee Nguyễn đã khẳng định với Thể thao VietNamNet đầu giờ chiều 2/3 rằng anh sẽ không trở về Mỹ tập luyện và thi đấu.

Lee Nguyễn. Ảnh: Đức Anh

Tương lai của Lee Nguyễn là ở V-League. Ảnh: Đức Anh

"Tôi và Lee đang tính toán xem kế hoạch nào là hợp lý nhất cho Lee. Nếu về Mỹ vào lúc này thì sẽ tốn nhiều thời gian dẫn đến mệt mỏi cho Lee và chi phí cũng khá tốn kém.

Hiện tại, Lee đang ở Pleiku và chúng tôi đang liên hệ để tìm cho cháu một địa chỉ, một CLB nào đó sẵn sàng cho Lee tập luyện nhờ trong thời gian tới để duy trì thể lực và phong độ.

V-League đã diễn ra được vài vòng đấu nên Lee chỉ có thể tập luyện, đảm bảo phong độ và chờ đợi trước khi tìm kiếm cơ hội ở giai đoạn lượt về", ông Phẩm cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Văn Phẩm, đã có khá nhiều đội bóng tại V-League đánh tiếng, muốn mời Lee Nguyễn về thi đấu cho mình. Nhưng bản thân ông cũng như cá nhân Lee Nguyễn vẫn chưa quyết định bến đỗ mới cho sự nghiệp của cầu thủ này.

Lý do của sự ’chậm trễ, lừng khừng’ này theo những gì ông Phẩm nói là do ông vẫn chưa được cầm tờ giấy thanh lý hợp đồng giữa CLB HA.GL và Lee Nguyễn ở trong tay.

Ông Nguyễn Văn Phẩm khẳng định: "Chúng tôi trân trọng tất cả những sự quan tâm của các đội bóng với Lee và không từ chối bất cứ lời đề nghị nào.

Khánh Hoà HA.GL Lee Nguyễn. Ảnh: Gia Khánh

Nhưng sau HA.GL, đâu sẽ là điểm đến tiếp theo? Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, nếu phải nói là lựa chọn CLB nào vào lúc này thì chúng tôi chưa thể đưa ra quyết định. Phía HA.GL đã nói giờ Lee có quyền đàm phán hợp đồng với đội bóng khác nhưng chỉ khi nào được cầm giấy thanh lý hợp đồng ở trong tay, chúng tôi mới tính tiếp.

Nếu vội vàng thỏa thuận hợp đồng mới cho Lee mà sau này xảy ra chuyện do vướng hợp đồng cũ thì rất rắc rối".

Như vậy, có thể khẳng định, Lee Nguyễn vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Việt Nam, ở môi trường V-League nhưng điểm đến tiếp theo của cầu thủ này là Hà Nội T&T, XM the Vissai Ninh Bình hay Hòa Phát HN... vẫn chưa được người trong cuộc quyết định.

Có một câu hỏi là ’đội bóng nào sẽ đứng ra cưu mang Lee Nguyễn và phải chăng, trình độ mà cầu thủ này có chỉ đủ để thi đấu tại Việt Nam’?.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,