,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1267245
Huỳnh Đức hoàn tất hat-trick cho Đà Nẵng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Huỳnh Đức hoàn tất hat-trick cho Đà Nẵng

Cập nhật lúc 21:09, Thứ Năm, 11/03/2010 (GMT+7)
,

- Ngay sau khi SHB Đà Nẵng đoạt cú đúp danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhấtCầu thủ xuất sắc nhất, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã ẵm luôn giải thưởng HLV xuất sắc nhất hai tháng 1 và 2 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010.

>> CĐV Hải Phòng tiếp tục bị ghi vào "sổ đen"

>> Đà Nẵng đoạt cú đúp danh hiệu đầu mùa

>> HLV Luis chia tay ĐT.LA

>> Ninh Bình lại biến động ở "ghế nóng"

>> "Trọng tài Hoài mắc lỗi nhận định"

>> Chưa giảm án cho CĐV Hải Phòng

>> V-League vòng 4: Co kéo tấm chăn hạnh phúc

>> Sân Thống Nhất: Chủ nhà hòa may

>> ĐT.LA thắng nhạt trong đại chiến với Bình Dương

>> Cầu thủ Hải Phòng "choảng" nhau vì mất 2 điểm

>> Công Vinh "Khai hỏa", HN T&T thắng dễ Nam Định

>> Sân Chi Lăng: "Dậy sóng sông Hàn"

>> Vòng 4 V-League: ’Bốn trận cầu nóng’

Không nằm ngoài dự kiến, ngay sau khi đội nhà giành cú đúp danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhấtCầu thủ xuất sắc nhất hai tháng đầu mùa, giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất cũng đã thuộc về vị thuyền trưởng của đội bóng sông Hàn.

Với 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận ở sân chơi V-League và chiến thắng ấn tượng trong ngày ra quân ở đấu trường AFC Cup 2010 trước CLB Cảng Thái Lan, HLV Lê Huỳnh Đức đã nhận được sự ủng hộ cao nhất của các đồng nghiệp cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 1 và 2.

HLV Huỳnh Đức. Ảnh: Đức Anh
Huỳnh Đức cùng Đà Nẵng có khởi đầu mùa giải hết sức ấn tượng. Ảnh: Đức Anh

SHB Đà Nẵng đã có sự khởi đầu không thể tốt hơn Ở giải năm nay với hat-trick giải thưởng ngay đầu mùa. Và đó chính là động lực để các nhà đương kim vô địch vững bước trên con đường bảo vệ ngôi vương ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Như vậy, trong 4 danh hiệu của giải thưởng "Thắp sáng niềm tin chiến thắng" tháng 1 và 2/2010 thì có 3 thuộc về SHB Đà Nẵng, danh hiệu còn lại là Bàn thắng đẹp nhất thuộc về tiền vệ Benicio của Hà Nội T&T.

Điều đáng nói là cũng ở mùa giải năm ngoái, trung phong danh tiếng một thời của bóng đá Việt Nam cũng đã có 3 tháng liên tiếp giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng.

Ngày mai (12/3), Hà Nội T&T sẽ tiếp đón SHB Đà Nẵng trong một trận đấu sớm ở vòng 5 của V-League 2010 trên SVĐ Hàng Đẫy. Và theo dự kiến, các giải thưởng sẽ được BTC trao trước trận đấu giữa hai đội bóng này.

  • Vĩnh Tường

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,